Chương 111: Kí Ức

5.7K 329 31
                                    

Khâu Duẫn không biết thế nào lại về không gian hệ thống, khi về đến nơi, hắn lại mới nhớ ra những kí ức vẫn còn mắc nghẹn, thật sự làm lòng người đau đớn.

Điểm tích lũy của hắn đột nhiên bị tăng đột biến, tăng lên đến mấy con số hắn cũng không thể đếm được, hệ thống nói hắn có thể trở về nơi phát sinh sự việc ngoài ý muốn.

Sự việc ngoài ý muốn?

Hắn suy nghĩ mãi cũng chẳng nhớ ra sự việc gì, thứ duy nhất hắn nhớ chỉ là cái tên của hắn, hắn đồng ý, nhưng hình như hệ thống lại chậm, đến khi trở về thì hắn đã thấy mình nằm trên giường, không biết gì, chỉ cảm thấy đau, chỗ nào cũng đau, trên mặt cảm nhận được một trận nhày nhớt, không biết từ đâu trên mặt bị lấp một tấm vải trắng, hơi thở mỏng manh của hắn khiến ti vi đo điện tim, vang lên liên hồi.

Lúc đó hắn nghe rất rõ ràng.

"Thời gian tử vong, 1 giờ 25 phút sáng ngày 20 tháng X năm 2020!"

Vì quá đột ngột hắn cũng chưa cảm nhận được mình đang bị gì, mắt hắn mở toang, đột nhiên tấm vải bị giật lấy, ánh sáng đột ngột trắng toát chiếu vào mắt hắn, làm mắt hắn nhòa một mảnh.

Nhắm mắt lại, mơ một giấc mơ thật dài!

Thì ra hắn không chỉ là một con người xuất hiện với cái tên là Khâu Duẫn, hắn có ba mẹ, anh trai em gái, còn có bạn thân, bạn gái?

Giấc mơ của hắn trở về rất nhiều năm trước đây, ở đó có một người tên là Nhâm Thạch, Khâu Duẫn chạy hồng hộc theo phía sau, cái người Nhâm Thạch đạp xe rất nhanh, trên người mặc đồng phục học sinh, tóc bay phấp phới trong gió, Khâu Duẫn chỉ thấy cái lưng cao lớn hì hục của cậu ta, bỗng nhiên.

"Nhâm Thạch, đợi tao với!!!"

Người trên xe đạp bỗng quay đầu lại, cái quay đầu tựa như thời khắc dừng lại ngay lúc đó, chẳng phải đẹp, cũng chẳng phải xấu mà là quen thuộc, hơi thở trên người cậu ta rất quen thuộc, lúc đó cậu ta đạp xe đã nhễ nhại mồ hôi.

"Con Kawasaki ZX-10R của mày đâu, mọi khi vẫn thấy mày lái ẻm mà, sao hôm nay lại bu đít xe tao thế, nhìn kém sang muốn chết!"

Lời cằn nhằn của cậu ta khiến Khâu Duẫn nhiều năm về trước cười toét lên, ánh nắng chiếu vào sườn mặt Nhâm Thạch, khiến cậu ta trở nên chói lóa trước mắt hắn, Khâu Duẫn vẫn không nhận định được thực hay hư, cơ thể bỗng nhiên run lên từng đợi.

Bạn thân của hắn chẳng phải là cái người luôn ở bên cạnh hắn sao? Khiến Khâu Duẫn rất muốn đi tìm cậu nhưng mỗi khi lui tới thế giới khác hắn lại quên bén đi, một chút nhung nhớ cũng không hề lưu lại.

Thì ra là cậu ta vẫn luôn bên cạnh hắn, nhưng cậu ta nếu có được hệ thống giống như hắn thì, cậu ta đã từng chết đi sao? Chết...như thế nào? Sao hắn một chút cũng không biết?

Giấc mộng cứ như thế như một thước phim tua lại từng kí ức của Khâu Duẫn trong đó vẫn có người anh em Nhâm Thạch, cho tới khi hắn ở đợ nhà Nhâm Thạch, thật ra cho tới khi trưởng thành người ta sẽ không còn ngây thơ như trước nữa, Nhâm Thạch cũng giống vậy, mối quan hệ giữa hắn và cậu đột nhiên trở nên không tốt khi hắn đáp ứng Cẩm Diệp, Nhâm Thạch không nói nhưng hắn luôn biết.

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụWhere stories live. Discover now