Chương 58

4.7K 443 58
                                    

Hắn ta không trả lời, lồng ngực của hắn nóng rực, tựa như hun trên lửa cháy hừng hực, Nhâm Thạch cảm nhận được khuôn mặt bắn ta chôn vào hõm vai cậu, như dã thú mà tham luyến, bờ môi nóng rực của bắn chạm vào sườn mặt cậu, Nhâm Thạch kinh hãi, vận lực ở cổ tay muốn đá hắn ra xa nhưng hắn ta lại đoán được Nhâm Thạch muốn làm gì, cầm chặt cổ tay cậu, linh lực cuồng cuộn đột nhiên phiêu tán không còn tăm hơi, người này tu vi hơn Nhâm Thạch rất nhiều.

Hiện giờ Nhâm Thạch không khác gì miếng mồi trên chảo dầu bị người ta xơi tái, tại sao mọi chuyện lại như vậy? Đến mùa động dục hay sao? Người có tu vi cao hẳn đã tu luyện đến không còn cái gì gọi là thất tình lục dục nữa chứ?

Cảm thấy bản thân bị động Nhâm Thạch khó khăn nói: "Ta là nam, ta là nam đó...A..."

Cả người hắn thô bạo như vậy không thể là một đại cô nương cuồng bạo được.

Đôi môi phát ra lửa của hắn cuồng nhiệt dây dưa với đôi môi tái nhợt của Nhâm Thạch, Nhâm Thạch thật sự muốn khóc lớn, sơ hở mở khẽ răng đã bị người nọ hung hăng đem đầu lưỡi tràn vào, liếm láp hút khô sinh khí của cậu, Nhâm Thạch tái mét nhưng không thể cử động được thân thể.

Dây thần kinh lý trí của Nhâm Thạch rốt cuộc cũng bùng nổ, mẹ nó, mụ nội nó, tao giết mày...

"Rắc..rắc..."

Đó là tiếng xương lưng của Nhâm Thạch vang lên, tấm lưng không một mảnh vải của cậu đập vào giường gỗ, trên thân cảm thấy nặng trịch.

Hắn ta muốn làm gì?

Nhâm Thạch cảm nhận được nguy hiểm đang tới gần, một trận đảo lộn, cậu bị ném thẳng lên giường gỗ không thương tiếc, không gian tối đen như mực, Nhâm Thạch như một kẻ mù lòa bị người nọ thao túng đặt dưới thân, y phục bị lột sạch sẽ cảm giác lạnh lẽo thấu xương này như một cực hình.

Kẻ trên thân Nhâm Thạch tựa hồ như phát điên, thần trí như một kẻ lên cơn tâm thần, lấy tu vi cao để áp chế một kẻ trói gà không chặt như Nhâm Thạch, Nhâm Thạch mắt trừng lớn, dùng lực đẩy hắn ra nhưng lại bị hắn dùng tay áp chế, đầu lưỡi hung văn cuốn vào khoang miệng cậu làm toàn thân Nhâm Thạch mềm nhũn.

Nhâm Thạch thực sự tức điên, đột nhiên một vệt ánh sáng chớp động ngay bên cạnh Nhâm Thạch, đây là ánh sáng duy nhất bây giờ Nhâm Thạch có thể thấy, cảm nhận được hắn ta định làm gì tiếp theo Nhâm Thạch thật sự kinh hãi, nếu như cứ tiếp tục như vậy Nhâm Thạch thật sự xong đời, bàn tay bị người nọ phân tâm nới lỏng Nhâm Thạch thừa cơ hội dùng toàn bộ sức lực vồ tới vệt sánh ấy.

Sự tình không như tưởng tượng Nhâm Thạch đột nhiên bị một trận đau đớn ập tới, nổi đau đớn như xé nát linh hồn cậu chui sâu vào lục phủ ngũ tạng.

"A a...."

Khoang miệng Nhâm Thạch tràn ngập máu tươi, người nọ miệng lưỡi giao nhau với Nhâm Thạch cũng cảm giác được như uống máu, người nọ cơ hồ hơi hoảng hốt, đôi mắt tràn đầy tơ máu nhìn đến vệt sáng kia toàn thân lập tức chấn động, biết mình đang làm ra chuyện gì hắn ta vực dậy, lãnh khí toàn thân cũng bị phân tán.

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụOnde as histórias ganham vida. Descobre agora