☆ Chương 3: Đệ đệ bạo ngược và tiểu tỷ tỷ (3)

5.6K 568 30
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

_____________

Lúc Lâm đại gia tỉnh lại, liền phái người mời tỷ đệ hai người qua.

Lâm thiếu phu nhân cũng ở đây, nàng dáng vẻ phong lưu, mị nhãn như tơ.

Bởi vì phu quân nhà mình quanh năm ốm yếu, cho nên kiêng kị không thường mặc các loại y phục đỏ tím diễm lệ, nhưng dù chỉ là một màu vàng nhạt, giơ tay nhấc chân đều mang hương vị mê người .

Đáng tiếc loại hình nương tử kiều diễm này, là loại Lâm đại gia không thích nhất, gã chỉ thích loại tiểu cô nương ngây ngô kia.

Tình cảm vợ chồng mong manh, dẫn đến việc hai người này ở cùng một chỗ cũng lộ ra bầu không khí nhạt nhẽo.

"Cha, nương." Hai tỷ đệ vẫn nắm tay đi đến, ngoan ngoãn chào hỏi xong thì đứng ở một bên, cũng không nói nhiều.

"Lâm Trí đã lớn vậy rồi, thường xuyên lôi kéo tay tỷ tỷ còn ra thể thống gì nữa. Tiên sinh ở học đường đã dạy con như thế à?"

Lâm đại gia chú ý tới trạng thái thân mật của hai người bọn họ trước nhất, lập tức chống thân thể cao giọng răn dạy, chỉ có điều vừa dứt lời đã rước lấy một trận ho khan.

Dáng vẻ tái nhợt lung lay sắp đổ, tựa như bất cứ lúc nào cũng có thể buông tay nhân gian.

"Đại gia dưỡng thân thể cho tốt rồi nói sau, Trí Nhi còn nhỏ tuổi, hai tỷ đệ tình cảm tốt đẹp cũng là chuyện thường tình. Chưa kể năm nay nó mới tám tuổi, năm đó đêm trước khi ta xuất giá, còn quấn bên người huynh trưởng nữa kìa."

Lâm thiếu phu nhân là dạng người tính tình thẳng thắn, nàng không ưa tác phong xử sự của Lâm đại gia, hai phu thê mặc dù không cùng phòng, nhưng những chuyện bí mật xấu xa kia của Lâm đại gia, nàng người này thê tử vẫn rất rõ ràng.

"Trí Nhi, con bồi lễ với cha đi. Tuy tuổi con còn nhỏ, nhưng có đôi khi không bớt lo được mà, thật là làm cho nương lo lắng quá. Thân thể cha con không tốt, chuyện này mọi người trong phủ đều biết được, sao con còn dây vào chàng ấy chứ. Chàng ấy tựa như búp bê vậy, đụng một cái sẽ vỡ ngay đấy!"

Không thể không nói, cái miệng này của Lâm thiếu phu nhân quả nhiên khó lường.

Một câu nói kia vừa nói ra, liền khiến Lâm đại gia tức giận đến suýt chút nữa lại ngất đi.

"Cha, hài nhi bất hiếu, không nên đụng phải ngài. Chẳng qua là ngài chạm vào tỷ tỷ trước, nắm tay tỷ ấy đến phát đau. Từ nhỏ con đã được tiên sinh dạy bảo, phải tôn kính phụ mẫu, bảo vệ tỷ muội. Lúc ấy tình thế cấp bách, Trí Nhi cảm thấy ngài là nam tử lại là người lớn, tỷ tỷ là nữ tử yếu ớt còn là trẻ con, sợ ngài đả thương tỷ ấy nên mới không nhịn được xuất thủ. Nếu ngài đả thương tỷ tỷ, truyền ra ngoài cũng không dễ nghe. Khẩn cầu cha nể tình tấm lòng hiếu thảo của con, có thể tha thứ cho con."

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Lâm Trí nghiêm túc, vừa nói vừa rút tay ra khỏi tay Lâm Vãn, hướng về phía Lâm đại gia đang ở trên giường hành lễ.

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOAWhere stories live. Discover now