☆ Chương 18: Đệ đệ bạo ngược và tiểu tỷ tỷ (18)

2.7K 292 6
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

____________

Ngày kế Lâm Trí đã đi mất, đương nhiên đêm trước đó, Lâm Vãn lại được thể nhiệm gần hơn cảm giác mệt mỏi vất vả hơn nửa buổi tối.

Đến khi cô nằm trên giường giống như con cá chết, Lâm Trí mới đưa tay vuốt ve mái tóc ướt đẫm mồ hôi của cô, thấp giọng trấn an cô.

Lâm Vãn mơ mơ màng màng ngủ mất, cô cũng không kịp hồi báo một chút với hệ thống về tâm trạng ** ngay lúc này.

Lúc cô tỉnh lại lần nữa, bên ngoài lại là thời tiết mặt trời lên cao ba sào, từ khi cô và Lâm Trí bắt đầu làm chuyện xấu hổ, cô chưa hề nhìn thấy mặt trời mới mọc và cũng chưa thấy trời chiều, dù sao thì trời chưa tối đã lên giường, trời sáng sớm thì cô còn tu dưỡng.

"Lâm Trí đi rồi sao?" Cô không nhúc nhích giả chết.

Hệ thống trả lời: "Đi rồi, hắn căn bản không ngủ, vẫn luôn nhìn cô. Nhìn thấy bên ngoài có người đánh ám hiệu, hắn mới rời khỏi."

Lâm Vãn thở phào nhẹ nhõm, vì mình có mấy ngày ngày sống dễ chịu mà cảm thấy vui vẻ: "Cảm tạ Thánh A La, ta còn sống. Hắn đi làm gì rồi?"

Hệ thống bất mãn nói: "Tinh huyết đại bổ, cho dù cô có chết cũng là do quá thừa dinh dưỡng."

Lâm Vãn cười lạnh một tiếng: "Sao mi không nói sớm, chờ tháng sau ta tới kinh nguyệt, sẽ giữ lại toàn bộ máu cho mi để mi bồi bổ đầu óc."

Hệ thống: "..."

Nó luôn cảm thấy là lạ chỗ nào đó, nhưng lại không nghĩ ra, dù sao số liệu bọn nó cũng không cho phép tồn tại kỳ thị giới tính.

Tinh huyết của nam nhân đại bổ, dĩ nhiên kinh nguyệt của nữ nhân cũng đại bổ, tục ngữ nói nữ nhân có thể gánh vác nửa bầu trời đó.

"Hắn đến kinh đô ám sát Thái tử." Hệ thống điều tra một phen, mới nói cho cô.

"Bạo Ngược của ta lợi hại nha, nếu mọi chuyện bại lộ, có phải ta sẽ thành quả phụ không?" Lâm Vãn cũng không đoái hoài tới đau thắt lưng, lập tức từ trên giường ngồi dậy.

Hệ thống nói: "Cô thu nụ cười trên mặt lại trước đi, ta sợ đến lúc đó cô sẽ vui quá hóa buồn, muốn khóc cũng không có chỗ khóc."

Lâm Vãn chẳng thèm ngó tới: "Bạo Ngược tự mình chết đi thì có tính là lật xe thành công không?"

Hệ thống trả lời: "Tính, có điều đây là tình huống không có khả năng xuất hiện."

Lâm Vãn nghi hoặc: "Tại sao chứ? Vì hắn có ba cái chân? Vậy ta còn có ngực lớn hơn hắn đó!"

Hệ thống bị chấn kinh vì sự vô sỉ của cô, trầm mặc một lát mới nói: "Không phải, bởi vì hắn có hào quang của nhân vật chính, hướng đi của kịch bản chính là cô hẳn phải chết."

Lâm Vãn không muốn nói chuyện với hệ thống nữa, bởi vì cô phát hiện những kiến thức mà mình đã học ở kiếp trước tất cả đều không dùng được, nơi này là Bắc địa, địa bàn của Lâm Trí, cô căn bản chính là gọi trời trời không thấu, gọi đất đất không nghe.

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOAWhere stories live. Discover now