☆Chương 29: Sư phụ lạnh nhạt và đồ đệ xinh đẹp (6)

2.1K 222 14
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

Lúc Lâm Vãn thanh tỉnh lại chỉ cảm thấy chung quanh mình đều tràn ngập cảm giác uể oải, giống như cô vừa mới ăn no vậy.

Cô kích động nói với hệ thống: "Lật Xe, ta mơ thấy mình được ăn thịt, là vịt nướng chính tông đó. Da vịt nướng béo ngậy, còn rất giòn nữa, thịt vịt tươi mới. Lấy bánh tráng cuốn thêm vài miếng da vịt và thịt vịt, kết hợp với hành tây, chấm tí tương ngọt. Bỏ vào trong miệng thưởng thức, oa oa oa... Chỗ của ta đang có dịch cúm gia cầm, trước khi chết ta cũng chưa được ăn tí nào."

Hệ thống: "..." Nói thật, giờ nó mới biết được kí chủ là đồ tham ăn, hơn nữa còn là đồ tham ăn không có tiền đồ như thế.

"Vừa rồi cô thật sự đã ăn thịt, không phải đang nằm mơ." Hệ thống kịp thời ngắt ngang ý định hướng đến thịt của cô.

Lâm Vãn tiếp tục giả khóc: "Làm gì có, mi gạt ta! Nếu là thật tại sao trong miệng ta không có vị thịt?"

Hệ thống nói: "Cô thử nhìn xem Tần Khuynh đang ở đâu!"

Lâm Vãn ngẩng đầu nhìn, lập tức đối mặt với một bức tượng băng trong góc tường, tiếng gào khóc giả với hệ thống đột nhiên im bặt.

"Nàng ta, nàng ta sao vậy?"

Hệ thống học cô cà lăm nói: "Nàng ta, nàng ta bị cô hút khô."

Lâm Vãn dừng lại hồi lâu mới ngạc nhiên nói: "Móa nó, ta cầm thú như thế sao? Mới ngủ với ta có một giấc đã thành ra như này rồi? Vậy sao mi không gọi ta dậy, ta thật sự không biết nữ nữ chơi làm sao, mi có quay video lại giùm ta không?"

Hệ thống: "..." Nói thật, điểm chú ý của ký chủ nó thật sự không hiểu nổi, chẳng lẽ nhân loại đều ngu xuẩn như vậy à? Thế nhưng rõ ràng Bạo Ngược và Lạnh Nhạt nhìn có vẻ đều là người thông minh mà!

Chờ hệ thống miệng đắng lưỡi khô kể xong, Lâm Vãn mới tỉnh táo lại.

"Còn may còn may, ta đã nói phải giữ lại tấm thân trong sạch để ngủ với tâm can bảo bối nhà ta, sao có thể ngủ trước với loại người không có phận sự này được chứ!" Lâm Vãn vỗ vỗ bộ ngực nhỏ thở phào nhẹ nhõm.

Hệ thống cảm thấy ký chủ đại khái là có hiểu lầm gì đó với Lạnh Nhạt rồi nên mới có thể một mực gọi hắn là tâm can bảo bối.

"Hi vọng sau khi cô ngủ với Lạnh Nhạt xong còn có thể gọi hắn như vậy, chúc cô may mắn --" Hệ thống giễu cợt một câu.

Thanh Việt vẫn còn xem gương đồng, đối với chuyện tiểu đồ đệ vừa mới hút khô một người, ngoại trừ cảm thấy ngoài ý muốn, hắn còn có mấy phần cảm xúc tán thưởng.

Hiện giờ hắn cũng muốn thử nhìn xem, tiểu đồ đệ bình thường ngu ngốc ngơ ngác sẽ đối mặt với người đầu tiên mà mình giết chết như thế nào.

Chỉ thấy Lâm Vãn trong gương đồng trực tiếp đứng dậy, từng bước một đi đến bên cạnh tượng băng Tần Khuynh, duỗi tay ra, đầu ngón tay chẳng qua chỉ nhẹ nhàng đụng một cái mà thôi, tượng băng lập tức đã tan ra ngay.

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOAWhere stories live. Discover now