☆ Chương 40: Sư phụ lạnh nhạt và đồ đệ xinh đẹp (Hoàn)

2.7K 191 12
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

🌸🌸🌸🌸🌸🌸

Có câu nói này của Thanh Việt, Lâm Vãn lập tức trưng ra vẻ mặt an tâm.

Nhưng trên thực tế cô lại rất lo lắng, chẳng qua là lo lắng vẫn chưa lật xe được, có trời mới biết thời gian cô ở thế giới này đã dài bao lâu rồi.

Phía ngoài vang lên vài tiếng la to, đều là chửi rủa kêu ma đầu mau ra ngoài.

Sau khi có đại năng trợ giúp, nhóm tu sĩ vốn vô cùng e ngại Thanh Việt đã ngóc đầu trở lại, nếu không diệt trừ tai họa ngầm này thì trong thâm tâm của tất cả mọi người đều không thoải mái, tựa như trong lòng có chôn một ngòi nổ, lúc nào cũng có thể khiến bọn hắn nổ tung đến ngay cả cặn cũng không còn.

Cho nên họ muốn thừa dịp cơ hội lần này nhổ tận gốc người đang ở trong sơn lâm này, một người sống cũng không thể để lại.

Vô số Linh bảo bay tới, hướng thẳng về phía Thanh Việt và Lâm Vãn.

Gần như chỉ trong nháy mắt, xúc tu ma khí sau lưng Thanh Việt đã bắt đầu bay múa, cảnh tượng che khuất cả bầu trời lại xuất hiện.

Lần này ma khí trên người hắn càng cường đại hơn trước đó, cũng càng thêm ổn định, lúc những Linh bảo kia tiếp xúc với xúc tu ma khí của hắn đã bị phế bỏ hơn phân nửa.

Loại vật có tiên khí như Linh bảo này chỉ sử dụng linh khí tinh khiết nhất, một khi nhiễm phải ma khí thì rất dễ dàng bị phá hủy, chẳng hạn như hiện tại.

Những Linh bảo kia ở xa xa đang bắn ra bảo quang xinh đẹp bốn phía, sau khi tiếp xúc với ma khí, toàn bộ đều lộp bộp rơi xuống đất, chẳng khác gì Tu La tràng.

Cũng may những tu sĩ ở đây cũng vận dụng không ít Linh bảo cực kỳ lợi hại, cho nên mỗi lần tiến công luôn có mấy món xuyên qua ma khí dày đặc, tiếp cận được Thanh Việt.

Lâm Vãn được hắn dùng ma khí bảo vệ rất tốt, cô vẫn ở trong một viên cầu, không thấy được quang cảnh bên ngoài.

Có điều những Linh bảo kia lại luôn bắn về phía Lâm Vãn, giống như lần này chính là vì giết cô mà đến.

"Nhìn những xúc tu ma khí trên người hắn kìa, còn dám nói là tu sĩ, tin được mới là lạ."

"Thanh Việt chân nhân là tu sĩ tiến giai nhanh nhất trong tông môn của ta, nếu không phải do đồ nhi kia của hắn dẫn dụ nhập ma thì cũng sẽ không xảy ra chuyện như này."

"Đúng, cho nên lần này cần phải giết Lâm Vãn kia trước. . ."

Tiếng nói chuyện ồn ào của đám tu sĩ rơi vào trong tai Lâm Vãn, cô chỉ cảm thấy vô cùng hề hước.

Cô lập tức hỏi hệ thống, logic này của Nhân tộc hình như không đúng, Thanh Việt đọa ma thì có liên quan gì đến cô chớ.

Nhưng hệ thống trả lời với cô rằng đây chính là một lý do để mang cô đi dễ hơn thôi, trực tiếp lật xe, đừng suy nghĩ phức tạp làm gì.

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOAWhere stories live. Discover now