☆Chương 44: Mê tình mạt thế (4)

1.2K 144 3
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

🌸🌸🌸🌸🌸🌸

Gã đàn ông vừa nói chuyện còn chưa kịp phản ứng thì có một người phụ nữ bên cạnh gã đã hô lớn một tiếng "Có người chết áaa!", sau đó gã mới quay đầu, chợt thấy một cỗ thi thể đang nằm ở đó, bụng bia cực kỳ rõ ràng, dù cho không nhìn thấy cái đầu thì cũng có thể đoán được thi thể này rốt cuộc là ai.

Gã lập tức khẩn trương lên, người mà mới vừa rồi còn đang nói chuyện lại nói chết là chết.

Có thứ gì đó trượt xuống từ cánh mũi, gã vô thức liếm khóe miệng, lập tức cảm thấy một mùi máu tanh nồng nặc lan tràn trên đầu lưỡi.

Gã lập tức giơ tay gạt đi, chỉ thấy nơi lòng bàn tay có thứ gì đó trắng trắng đỏ đỏ, chính là óc.

Đám người bắt đầu bối rối chen chúc nhau, có người tìm được đầu của Phùng Lục, cũng không biết là ai quá mức chấn kinh nên đã đá một cước.

Cái đầu kia cứ lăn về phía trước, những nơi nó đi qua đều khiến người chung quanh nháo nhào né tránh, cứ như vậy lăn đến bên chân người mà Phùng Lục đi cùng.

"Ọe ——" một tiếng, gã cũng không nhịn được nữa, lập tức nôn.

Phùng Lục bị chặt đầu ngay trước mắt bao người, chẳng ai hiểu chuyện gì đang xảy ra, ngay cả con Poodle cũng bị người ta cạo lông, phờ phạc nằm rạp trên mặt đất rên ư ử, không còn dáng vẻ uy phong lẫm liệt như mọi khi nữa.

Chuyện này nhấc lên một trận sóng to gió lớn trong căn cứ, trong hoàn cảnh như thế này mà có thể giết chết một người lặng yên không tiếng động. Hơn nữa khứu giác của chó vốn rất nhạy, có không ít người muốn lợi dụng Poodle để tìm hung thủ nhưng con Poolde kia lại không chịu phối hợp, cũng không biết là đang đau lòng vì mình đã trụi lủi hay là đang cảm thấy bi thương cho cái chết của chủ nó đây.

Chỉ có đội viên của Đội săn Chú Hề là biết rõ chuyện gì xảy ra, cặp sinh đôi vẫn luôn vây quanh ngài chú hề, còn hai mắt Nghi Quân lại lấp lánh ánh sao, hoàn toàn u mê chữ ê kéo dài, sự sùng bái với anh lại tăng lên một bậc.

"Lão đại không hổ là lão đại, nói lời giữ lời, muốn gã chết lúc canh ba thì gã sẽ sống không quá canh năm."

"Cho nên những người ngoài kia gọi lão đại là ngài chú hề thật ra cũng không đúng lắm, phải nên đổi là Diêm Vương sống mới đúng!"

Tất cả mọi người đều rất hưng phấn, đương nhiên Lâm Vãn lần đầu tiên lên sân khấu làm búp bê cũng nhận được sự khen ngợi nồng nhiệt.

"Búp bê biểu hiện rất tốt, tựa như Hải yêu tái thế, tiếng hát có thể làm điên đảo bất cứ một ai."

"Đúng đúng đúng, trên sân khấu của chúng ta lâu rồi chưa có nhiều chiến lợi phẩm như vậy, lần này trở về nhất định phải ăn mừng thật lớn một phen!"

Trên mặt của mỗi người đều là sự vui mừng hớn hở, ngay cả tâm trạng của ngài chú hề cũng rất tốt, bởi vì hệ thống vẫn luôn báo cáo cho Lâm Vãn, chỉ riêng trong tối nay thì giá trị đứng đắn đã lên đến sáu mươi điểm, đây tuyệt đối là mục tiêu hào phóng nhất mà cô từng gặp.

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOAWhere stories live. Discover now