☆ Chương 55: Mê tình mạt thế (15)

1K 132 6
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

🌸🌸🌸🌸🌸🌸

Lâm Vãn cảm thấy mình đặc biệt xui xẻo, trứng gà đường đỏ còn chưa ăn xong thì đã lăn lên giường tiếp.

Một lần nữa bị bác sĩ Đường giày vò một trận, gần như khiến cô tiến tới ranh giới nhìn thấu cuộc đời.

Mãi cho đến khi yên tĩnh lại, Đường Nghị ôm cô từ phía sau, không ngừng thuận khí giúp cô, thấy dáng vẻ hai mắt cô mở to, một câu cũng không nói, không khỏi xích lại gần cắn tai cô.

Lỗ tai là nơi khá nhạy cảm của Lâm Vãn, sau khi cô cảm nhận được lập tức rụt cổ lại, không cho anh có động tác gì khác nữa.

"Sống lại rồi?" Đường Nghị hỏi.

Lâm Vãn bĩu môi: "Bác sĩ Đường, trên đầu chữ sắc có một cây đao, anh đừng có không tin, lúc còn trẻ mà cứ túng dục quá độ như thế, chờ đến khi tuổi già mới biết hối hận, chỉ tiếc thời gian đã trễ."

Lời cô nói đều là kinh nghiệm, dù sao cũng đã đi qua ba thế giới, mỗi lần như vậy hệ thống đều nhắc nhở cô trên đầu chữ sắc có một cây đao, đáng tiếc cô luôn luôn không tin, bây giờ lại đến phiên cô khuyên người khác.

Có điều Đường Nghị cũng chỉ tự tin cười cười: "Ở trên giường của tôi, em hoàn toàn có thể háo sắc thỏa thích. Bởi vì tôi không có đao, chỉ có cây kẹo que chờ em."

Lâm Vãn: ". . ." Không thể không nói, Đường Nghị mà đùa giỡn lưu manh lên thì hoàn toàn là không theo lẽ thường, không thể chống đỡ nổi.

Hai người trải qua một đoạn thời gian cực kỳ xa xỉ, mấy ngày nay không biết cô đã ăn trứng gà đường đỏ bao nhiêu lần, ăn vào là muốn ói, đương nhiên cái Đường Nghị gọi là kẹo que cũng hoàn toàn không có lúc nào yên tĩnh.

Chờ đến khi hai người không dính nhau như vậy nữa, dường như bác sĩ Đường cũng đã thích ứng với loại trạng thái nhão nhoẹt kia, không còn giống như trước đó hận không thể dùng hết tất cả vốn liếng dụ cô lên giường như thế nữa, hiện tại cũng coi như có thể sinh sống bình thường.

"Bác sĩ Đường, mấy ngày nay ngài xin phép nghỉ sao, sức khỏe sao rồi?"

"Bác sĩ Đường, ngài hết ho chưa?"

Lâm Vãn nhìn thấy những người này chào hỏi anh thì đều muốn đỏ mặt thay Đường Nghị, bởi vì thằng cha này không biết xấu hổ, ở nhà xa hoa dâm đãng cùng cô mà còn láo toét nói mình ngã bệnh.

Có điều chưa chờ cô trợn mắt xong, chợt nghe Đường Nghị cười híp mắt giải thích với người chung quanh: "Không phải tôi bệnh, là bé con nhà tôi quá dính người, cô ấy cứ luôn quấn lấy không cho tôi đi làm, phải cho ăn kẹo que mới ngoan được."

"Lần sau mà có kẹo que nữa, đều tặng cho cậu."

"Được, tôi muốn vị xoài." Đường Nghị còn yêu cầu mùi vị với người ta.

Bản lĩnh trợn mắt nói dối của bác sĩ Đường, quả thực là siêu cấp đệ nhất.

Câu nói này làm Lâm Vãn thẹn đến sắc mặt đỏ bừng, huých cù chỏ đánh anh, kết quả bác sĩ Đường tay mắt lanh lẹ ôm cô, cười bất đắc dĩ với những người đang xem trò hay bên cạnh, giống như thật sự đều là do Lâm Vãn cố tình gây sự.

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOAWhere stories live. Discover now