☆ Chương 16: Đệ đệ bạo ngược và tiểu tỷ tỷ (16)

2.9K 298 8
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

___________

"Gặp qua tiên sinh, nhiều năm như vậy nhờ có ngài dạy bảo và trợ giúp A Trí nên bọn ta mới có thể trùng phùng."

Mặc dù trong trong ngoài ngoài Lâm Hầu phủ đều là chướng khí mù mịt, nhưng dù sao cũng là nhà danh môn, từ nhỏ cô đã được ma ma dạy bảo phong phạm của đại gia khuê tú, giờ phút này mọi cử động đều mang theo vài phần quý khí.

Lão giả nhìn cô một cái, thấy trên mặt cô còn mang mạng che mặt, thậm chí sau khi Lâm Trí đứng dậy hành lễ xong, lập tức xích lại gần bên người cô, dáng vẻ ngay cả một khắc cũng không cách xa được, còn có gì không hiểu nữa.

"Nhìn tình cảm giữa tiểu phu thê các ngươi tốt như vậy, ta cũng an tâm, đây là lễ gặp mặt cho ngươi, còn có hạ lễ mừng hai ngươi thành thân."

Lão giả gật gật đầu, ngồi xuống chủ vị, vung tay lên lập tức liền có tỳ nữ xinh đẹp dâng khay lên, bên trên có đặt bốn cái hộp gỗ.

Lâm Vãn hơi kinh ngạc, lễ gặp mặt và hạ lễ thành thân, lẽ ra là hai cái mới đúng, tại sao lại nhiều hơn hai cái?

"Hai cái khác là tỷ muội Mộc gia tặng, hai đứa nó nhất thời hồ đồ, phạm phải sai lầm lớn. Gây rối khiến hôn sự của hai ngươi không thể hoàn thành, có điều nhìn bộ dạng này của Lâm Trí, chung quy cũng đã đạt được ước muốn. Tỷ muội Mộc gia là đệ tử của ta, Lâm Trí cũng đã trách phạt hai đứa nó, lần này hãy tha thứ cho bọn nó đi." Lão giả vẫn luôn duy trì trạng thái cười tủm tỉm.

Lâm Trí nghe thấy ông ta nhắc đến hai tỷ muội Mộc gia, sắc mặt lập tức trở nên khó coi, hiển nhiên hắn cực kỳ không thích đề tài này.

"Nàng dâu của đồ đệ, ngươi nói đi, có gì cần bồi thường cứ việc nói. Ta có thể cam đoan sau này hai đứa nó sẽ không gây ra loại chuyện này nữa." Dễ thấy rằng Viên lão rất hiểu rõ Lâm Trí, biết rằng tiểu tử này đã nhận định chuyện gì thì sẽ khó có thể cứu vãn, cho nên rất sáng suốt chuyển hướng sang Lâm Vãn.

Lâm Vãn cười cười, trước đó Lâm Trí dùng nhiều thủ đoạn với Mộc Nhu như vậy, chắc hẳn những ngày tháng trong địa lao cực kỳ không thoải mái.

"Ta không phải đồ đệ của ông, nàng ấy cũng không phải là nàng dâu của đồ đệ ông." Lâm Trí biến sắc, lập tức phản bác, ngữ khí của hắn rất cứng ngắc, làm bầu không khí nhất thời có hơi ngượng ngùng.

Viên lão nhẹ nhàng híp mắt, nói với Lâm Vãn: "Hậu hoa viên trong phủ đang là thời điểm mai vàng đua nhau nở rộ, nàng dâu của đồ đệ có bằng lòng đi ngắm một lát không?"

Lâm Vãn không hiểu bọn hắn đang chơi trò gì, trước đó có nghe Mộc Nhu nói qua, Lâm Trí không muốn bái sư, hiện tại xem ra là còn cảm xúc mâu thuẫn.

Cô nhìn về phía Lâm Trí, thấy hắn gật đầu, mới cười nhẹ để nha hoàn mang cô rời đi.

Thẳng đến khi ra khỏi nội đường, Lâm Vãn mới thở ra một hơi, quả nhiên đúng như lời Viên lão đã nói, hiện tại chính là lúc hoa mai nở rộ.

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOAWhere stories live. Discover now