☆ Chương 25: Sư phụ lạnh nhạt và đồ đệ xinh đẹp (2)

2.9K 294 9
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

____________

Sau khi Lâm Vãn trở lại căn phòng của mình, cả người mới thanh tĩnh lại.

Cô thân là đồ đệ của Thanh Việt chân nhân, nơi ở tất nhiên không tồi, có điều các bảo bối được bày trí bên trong đều bị cướp đi gần hết.

Có trời mới biết lúc cô vừa tới thế giới này đã thấy được những người kia dùng các loại lý do vụng về để đoạt đồ trong phòng cô, lúc ấy cô cực kỳ tiếc nuối, thật sự rất muốn phóng hỏa thiêu cháy đám tiểu súc sinh kia.

Nhưng tính tình của nguyên chủ lại cứ là một người ngốc, phản ứng cực chậm, chờ người ta đoạt xong phủi mông đi mất rồi nàng ấy mới biết.

Khoảng thời gian này cô đã không nhịn được nữa, Tu Tiên giới đại đa số đều ăn Tích Cốc đan, cô cũng đã hơn một tháng không ăn thịt, đây căn bản là chuyện không thể chịu đựng được.

Hệ thống nhắc nhở: "Ký chủ, cô tới thế giới này đã bốn mươi lăm ngày, giá trị lạnh nhạt vẫn là 0 như cũ, không chút dao động gì cả, cô muốn từ bỏ nhiệm vụ à?"

Lâm Vãn liếc mắt: "Ta con mẹ nó làm sao xoát giá trị lạnh nhạt của hắn đây hả, ta có cởi sạch sẽ trước mặt hắn thì hắn cũng không có phản ứng. Gương mặt này của ta còn xấu như vậy, hắn không muốn thượng ta thì ta phải làm sao bây giờ, ta cũng rất tuyệt vọng mà!"

Hệ thống: "..."

Rõ ràng nó là hệ thống lật xe, vì sao ký chủ lại lý giải mục tiêu quan trọng thành thượng cô, hung hăng thượng cô, lăn qua lăn lại cô?

Đến tột cùng là nguyên nhân gì khiến cô hiểu lầm lớn như thế, nó cũng không biết phải giải thích thế nào.

Nhưng cẩn thận ngẫm lại hình như quả thật là có chuyện như vậy, dù sao Bạo Ngược ở thế giới trước, ký chủ cái gì cũng không làm, chỉ nằm ngửa mặc cho thượng mà thôi, sau đó giá trị Bạo Ngược liền đầy. _(:з" ∠)_

Hệ thống suy tư hồi lâu mới nói: "Cô có thể để người khác thượng hắn, chỉ cần xoát đầy giá trị lạnh nhạt của hắn là chúng ta có thể đi tới một thế giới khác rồi, bằng không thế giới tu tiên cực kỳ không ổn định, linh căn của cô lại cực kém, nhưng vẫn cứ là đệ tử quan môn của Thanh Việt chân nhân, rất dễ dàng bị ghen ghét, bị người ta giết chết. Đến lúc đó bị ép lật xe, vậy những cố gắng trước đó của cô đều uổng phí."

"Lâm sư muội có ở đây không?" Không thấy bóng người, chợt nghe được một giọng nói dịu dàng dễ nghe truyền đến.

Lâm Vãn không cùng hệ thống chọc cười nữa, nhớ tới chủ nhân của thanh âm này, không khỏi nhẹ nhàng nheo mắt lại.

Chỉ thấy một nữ tử mặc váy sam màu băng lam đi tới, tướng mạo nàng ta rất đẹp, giữa lông mày điểm chu sa, đỏ tươi như máu.

Còn chưa đến gần, Lâm Vãn đã cảm thấy trên người nàng ta truyền đến mấy phần khí tức băng hàn, nàng ta chính là đệ tử quan môn của chân nhân nào đó -- Tần Khuynh, nghe nói là là kế thừa huyết mạch Băng Phượng, thân thể tự mang hàn khí.

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOAWhere stories live. Discover now