☆ Chương 57: Mê tình mạt thế (17)

905 123 6
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

🌸🌸🌸🌸🌸🌸

Lâm Vãn nghe thấy có người gọi mình, nhưng ý thức từ đầu đến cuối đều mê man.

Cô muốn nói chuyện với hệ thống, để nó tranh thủ thời gian mang mình rời khỏi thế giới chết tiệt này, bởi vì trạng thái hiện giờ của cô rất không thích hợp, luôn cảm thấy trong lòng trống rỗng.

Nhưng hệ thống căn bản không có cách nào giao lưu với cô, giống như đã bị thứ gì đó ngăn cản vậy.

Trước mắt của cô vẫn luôn có hai cảnh tượng xuất hiện, giống như hiện thực và hư ảo đang luân phiên chuyển đổi.

Một cảnh là mình huyết lệ chảy dọc, còn một cảnh tượng khác lại khá mơ hồ, giống như có người đang gọi cô.

Cuối cùng cô vẫn bị kéo vào trong cảnh tượng đáng sợ kia, cô muốn nhìn thử xem sau khi Đường Nghị ăn cô sẽ có phản ứng như thế nào.

Kết quả cô vừa tiến vào trong cảnh tượng kia, cũng cảm thấy toàn thân đau xót, bởi vì Đường Nghị đã ăn xong cô, ném cô lên mặt đất, thân thể của cô va đập, chút xương trắng lộ ra bên ngoài đều bị va gãy, trạng thái rất khó chấp nhận.

Đường Nghị vẫn trong trạng thái hai mắt đỏ ngầu, cổ họng của anh thỉnh thoảng phát ra tiếng gào thét không giống tiếng người, đôi mắt vẫn luôn dò xét người ở cả hai bên, giống như đang tự hỏi là nên ăn người hay ăn Zombie.

Lý Trác vốn dĩ đang cười đến mức vô cùng đắc ý, đặc biệt là khi nhìn thấy cảnh tượng Đường Nghị cắn nuốt Lâm Vãn, trong lòng dâng lên từng đợt khoái cảm.

"Đường Nghị, mày cũng có hôm nay. Đến lúc mày tỉnh táo lại, nhìn thấy một đống xương trắng của bé yêu nhà mày, có khi mày sẽ muốn giết chết cả thế giới cũng nên. Nhưng mà mày lại chẳng thể giết ai cả, bởi vì kẻ chơi chết cô ta chính là mày, mày nên giết chết chính mày đi, ha ha ha —— "

Hắn bắt đầu cười như điên, nhưng sau khi cười xong lại bắt đầu ho khan, có vẻ thân thể cũng không tốt.

Có lẽ là ông trời không muốn để hắn cứ tùy ý như thế, Đường Nghị vọt thẳng về phía hắn, Lý Trác còn chưa kịp phản ứng thì đã bị nhào trúng.

Móng tay rất dài của Đường Nghị trực tiếp đâm thẳng vào ngực của hắn, giống như lúc giết chết Lâm Vãn vậy, lôi cả trái tim của hắn ra.

Chỉ có điều anh không ăn thịt Lý Trác, thậm chí còn ghét bỏ vết máu của hắn, hai tay cùng đưa vào trong ngực của hắn, trực tiếp phanh thây Lý Trác.

Từng tảng thịt rơi xuống đầy đất, mấy Zombie cấp cao bên cạnh đều bị máu văng trúng, giống như một cơn mưa máu, sắc mặt ai nấy đều trắng bệch.

"Đường Nghị, buông tha cho tôi đi, đều là lão đại —— không, đều là chủ ý của tên súc sinh Lý Trác này, chúng tôi không muốn như vậy đâu, cũng không muốn hủy diệt thế giới này, đều tại hắn có bệnh."

"Đường lão đại, tôi sai rồi, anh mới là lão đại, Lý Trác chính là đồ —— "

Người này còn chưa kịp nói hết, Đường Nghị bỗng nhiên bay đến bên cạnh hắn, lặp lại cách giết chết Lý Trác trước đó.

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ