☆ Chương 42: Mê tình mạt thế (2)

1.4K 163 3
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

🌸🌸🌸🌸🌸🌸

Lâm Vãn mặc một bộ váy dài màu đỏ, tay áo phồng, viền ống tay là ren màu đen.

Trên đầu cô đội một chiếc mũ cùng màu, rõ ràng đây chính là phong cách Lolita, trên mặt trang điểm rất hoa lệ, trên đùi là vớ màu trắng viền ren, trên chân giẫm giày cao gót đỏ.

Vẻ ngoài của cô rất tinh xảo, vốn dĩ lúc đi ra từ trong đống Zombie thì vẫn chưa thể nào nhận ra được, dù sao trên thân cũng bẩn thỉu, chẳng qua chỉ cảm thấy khuôn mặt của cô rất thanh tú mà thôi.

Bây giờ tẩy đi một thân dơ bẩn, mặc váy lên, trang điểm tỉ mỉ, hiển nhiên cô sẽ trở thành một mỹ nhân xin xắn bước ra từ lâu đài cổ kính.

Cô giống như một nàng công chúa phương Tây, ưu nhã, cao quý, lại cho người ta một cảm giác hoa lệ xa xỉ.

Khoác chiếc váy đỏ tươi kia lên người càng tôn lên màu da cô, trắng như sứ, tinh mỹ vô cùng.

Ngài chú hề tựa như bị đóng đinh tại chỗ, anh vốn chỉ nhặt được một cô gái nhỏ dáng dấp xinh đẹp giữa đường, thuận miệng nói cô là búp bê, nhưng không nghĩ tới lúc Lâm Vãn ăn mặc như vậy quả thật chẳng khác gì búp bê.

"Oa a, búp bê sống kìa. Tất cả thành viên Đoàn xiếc thú Chú Hề tập hợp!" Một người đàn ông cường tráng cơ bắp ăn mặc như kiếm khách huýt sáo, trong tay anh ta vừa lấy được một túi lạp xưởng, có vẻ rất cố chấp đối với chiến lợi phẩm, bây giờ lại cầm một thanh sô cô la gần đó lên ném về phía Lâm Vãn.

Đương nhiên anh ta cũng không dùng quá nhiều sức, chỉ đưa thanh sô cô la kia cho cô xem như quà cảm ơn, tựa như ném một cành hoa.

"Ngải Thụy, chẳng lẽ thân thể không kiềm chế nổi nữa bắt đầu động dục rồi à?" Bên cạnh là một người đàn ông mù một mắt, quần áo của hắn căng phồng giống như bên trong đang chứa vật sống gì đó đang chuyển động.

Lúc này dường như vật sống trong đó cảm nhận được cảm xúc vui sướng của chủ nhân, nó bò từ trong cổ áo hắn ra, Lâm Vãn bị nhìn chằm chằm lập tức nổi da gà đầy người.

Đó là một con rắn hoa, nhưng nhìn có vẻ khá nhỏ, chỉ cỡ một ngón tay. Nhưng trên người nó màu sắc sặc sỡ, điều này rõ ràng cho thấy nọc độc trong cơ thể nó lợi hại vô cùng.

"Lão quỷ, coi chừng thú cưng của anh cho kỹ, nó dọa bé đáng yêu sợ rồi kìa. Cô ấy là búp bê mà khó khăn lắm tôi mới tìm được đấy." Chú hề nhíu mày, lúc anh vừa mới nhìn thấy tạo hình của Lâm Vãn cũng sững sờ rất lâu mới phản ứng được.

Trong tay anh nắm chặt một cây kẹo mút, chính là cái đã dùng sức cướp được vừa rồi, nhưng lúc nãy đùa nghịch lại không chụp được nên nó đã rơi trên mặt đất, lúc nhặt lên thì đã nát mất.

Tiếng huýt sáo nổi lên bốn phía, giống như có cái chốt kỳ lạ nào đó vừa được mở ra, tính cả cặp sinh đôi và Nghi Quân thì những người kia đều chọn lấy thứ có trọng lượng nhẹ trên bàn ăn ném về phía cô.

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOAWhere stories live. Discover now