☆ Chương 59: Mê tình mạt thế (Xong)

2.4K 208 38
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

🌸🌸🌸🌸🌸🌸

Bác sĩ Đường quả nhiên nói được thì làm được, Zombie cấp cao vừa chết, đám Zombie cấp thấp lập tức như rắn mất đầu, hiện tại không cần bác sĩ Đường phải ra tay nữa, những dị năng giả kia đã có thể giết gần hết đám Zombie cấp thấp.

Cuối cùng cả trụ sở đều trở thành biển tử thi, bất luận là thi thể của con người hay là Zombie, đều nhiều đến dọa người.

Đặc biệt là Ngải Thụy đã biến thành người khổng lồ trước đó, một cước là một cái hố sâu, bên trong chất đống vô số Zombie.

Hết thảy đều trở nên bình lặng, bởi vì lần thắng lợi này, trong căn cứ lớn như thế lần đầu tiên yên tĩnh, nhưng ngay sau đó là vô số tiếng hoan hô, gần như muốn lật tung cả căn cứ vậy.

Sau đó mọi người lại nhìn sang những người bên cạnh mình, rất nhiều đồng đội đã chết oan chết uổng trong trận chiến lớn vừa rồi, không ít thi thể bị Zombie gặm cắn đến nỗi chỉ còn lại mấy mảnh xương nát, nội tạng bị kéo ra đầy đất, căn bản không thể phân biệt được đến tột cùng ai là ai.

"Hức hức -- a a --" trong căn cứ lại vang vọng tiếng khóc vô cùng bi thương, bọn họ chiến đấu với Zombie lâu như vậy, lần này đám Zombie cấp cao xâm lấn, hơn nữa còn là quy mô lớn như thế, sau này chắc rằng những Zombie này sẽ chẳng gây nên được chuyện gì đáng lo nữa.

Nhân loại đã lâu không nghênh đón thắng lợi như vậy, đồng thời khiến cho vô số người thấy được hy vọng, bọn họ muốn thoát khỏi địa ngục này.

Cô bé Nghi Quân đưa tay ôm lấy cô, trên mặt cũng đầy nước mắt, nhưng trong lòng lại cực kỳ vui vẻ, vừa khóc rồi lại cười nhìn thật đáng thương.

Cô bé trưởng thành trong thời mạt thế, từ nhỏ đã trải qua hoàn cảnh tra tấn đau khổ như vậy, mỗi giờ mỗi khắc đều nơm nớp lo sợ bị ăn sạch, rốt cuộc hiện giờ cũng có thể chờ đợi được thắng lợi này, cô bé gần như vui đến phát khóc, mặc sức tung hô lung tung bên tai Lâm Vãn.

Bác sĩ Đường chậm rãi đi tới, anh vỗ tay một cái, vô số đốm lửa lan tràn, thiêu hủy đi toàn bộ thi thể buồn nôn trên mặt đất.

Thời mạt thế, không thể giữ lại thi thể của Zombie, thi thể con người bị Zombie cắn chết cũng không thể để lại, bởi vì trên thân thể kia có virus Zombie, nếu lỡ xảy ra phiền toái gì, chỉ sợ mãi mãi cũng không thể thoát khỏi thời mạt thế.

Ngọn lửa lớn cháy hừng hực, dị năng hệ lửa của Đường Nghị quả nhiên lợi hại, chỉ thiêu chết vật, không hề ảnh hưởng đến những vật sống xung quanh.

Giữa khói lửa lượn lờ, rất nhanh anh đã đến bên cạnh Lâm Vãn, Nghi Quân đã cực kỳ biết điều rời đi.

Anh ôm chặt lấy cô, cứ như vậy ngay trước mặt mọi người, hôn cô thật sâu, thậm chí còn đưa đầu lưỡi vào trong miệng của cô, thỏa thích càn quét đến nghiêng trời lệch đất.

Đương nhiên nếu để cho Lâm Vãn đánh giá, nụ hôn này có thể đạt chín mươi điểm, dù sao Đường Nghị hôn vô cùng lịch sự, không còn là nụ hôn lướt qua là xong nữa, mà là một nụ hôn sâu tận cổ họng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 02, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ