☆ Chương 26: Sư phụ lạnh nhạt và đồ đệ xinh đẹp (3)

2.5K 291 44
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

_________

Làn da Lâm Vãn rất non, cộng thêm động tác gặm cắn của Thanh Việt vô cùng hung ác, tựa như sói đói vồ mồi, hầu như là răng vừa đụng phải làn da của cô thì phía trên lập tức xuất hiện hai lỗ máu, máu thơm ngon lập tức chảy vào trong miệng của hắn.

Hốc mắt vốn hơi phiếm hồng của Thanh Việt càng trở nên đáng sợ, hắn tựa như đã nhận lấy sự mê hoặc nào đó, răng môi càng thêm dùng sức khảm vào cổ cô, đầu lưỡi ra sức hấp thụ lấy huyết dịch của Lâm Vãn.

Pháp thể của Lâm Vãn đặc thù, ngay cả lối vào huyết dịch cũng khiến hắn cảm nhận được hơi lạnh.

Ngay lúc mấy ngụm máu tươi vào cổ họng, dần dần trượt vào, bên trong đan điền của hắn chợt khô nóng, ngay sau đó giống như dầu châm vào lửa, ầm một cái lập tức truyền khắp toàn thân.

Trong thân thể máu tươi đang sôi trào, ý thức dần dần biến mất, hắn cảm thấy cả người như nóng đến bốc cháy.

Mà trước mắt máu trong thân thể Lâm Vãn lại tựa như thuốc giải, lạnh như thế, lạnh nóng xông vào nhau có thể khiến cho hắn dễ chịu một chút.

Hết lần này tới lần khác hắn uống một ngụm máu, sau khi cảm thấy hơi dễ chịu, thân thể ngược lại càng thêm khô nóng, lửa trong đan điền càng thêm bùng nổ.

Giải dược chẳng qua chỉ là chuyện trong chớp mắt, hắn đã hoàn toàn không thể khống chế nổi mình nữa, muốn càng nhiều máu của cô, sau khi uống lại khiến bản thân càng nóng hơn, Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad DuongGiaUyVu, tiếp tục tìm cô để giải nhiệt, hết lần này tới lần khác càng uống càng nóng, hoàn toàn chính là một vòng tuần hoàn ác tính đáng sợ.

Nương theo việc hắn hút máu Lâm Vãn, nước suối xung quanh cũng biến thành lúc lạnh lúc nóng.

Cái lạnh rất có thế ngàn dặm băng phong, nóng lại tựa như rơi vào lò luyện, khiến toàn bộ nội điện đều bị nướng đến nóng hổi.

Thanh Việt chân nhân trong tông môn nổi danh là đóa hoa cao lãnh, tư chất rất cao, dung mạo đẹp đẽ, tuổi còn trẻ đã leo tới vị trí chân nhân, cho dù Thái Sơn có sụp đổ trước mặt cũng không biến sắc, chính là người có tiền đồ nhất tông môn, độc nhất vô nhị.

Nếu như giờ phút này những người khác trong tông môn nhìn thấy dáng vẻ này của Thanh Việt chân nhân chỉ sợ sẽ không tiếp tục nói hắn giống như trích tiên nữa.

Hai mắt hắn trừng trừng, trong mắt đỏ đậm hoàn toàn, hai tay gắt gao ôm người trong ngực, môi lưỡi càng không nỡ rời khỏi cổ Lâm Vãn, bởi vì uống quá mức gấp rút, thậm chí có vết máu từ khóe miệng của hắn uốn lượn chảy xuống, đỏ tươi đến nỗi nhìn thấy mà giật mình.

Lâm Vãn hệt như con rối mặc cho hắn hành động, một chút động tĩnh cũng không có.

Hệ thống vốn cho là Thanh Việt vẫn giống như trước, hai tay kề nhau luyện công với cô một chút thôi, làm sao nghĩ đến còn có một chiêu như thế, lập tức bị kinh hãi ngay tại chỗ.

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ