☆ Chương 4: Đệ đệ bạo ngược và tiểu tỷ tỷ (4)

5.1K 540 80
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

_____________

"Đinh -- "

Hệ thống: "Chúc mừng kí chủ, độ hảo cảm của Lâm đại gia đã đầy, từ đây sẽ đối với cô tiểu yêu tinh này muốn ngừng mà không được."

Lâm Vãn không thèm tán dóc với hệ thống, nhanh chóng đứng lên mặc y phục.

Lâm đại gia quả nhiên là một tên biến thái, cô chẳng qua chỉ tiện tay vớt một cái yếm từ trong nước ra mà thôi, gã liền kích động đến nỗi lấp đầy độ hảo cảm.

"A Trí." Cô vội vàng gọi tên Lâm Trí.

"Tỷ tỷ, tỷ đừng ra đây!" Lâm Trí quát lên bảo cô ngừng lại.

Lâm Vãn đã chạy đến cửa, lại không dám đẩy cửa ra ngoài.

Cô nghe được tiếng kêu đau đớn của Lâm đại gia ở ngoài phòng, nghĩ tới biểu hiện lạnh lùng sát sinh như vậy của Lâm Trí, Lâm Vãn cũng có hơi chột dạ.

Lâm Vãn: "Hệ thống, số liệu này của bọn mi có phải biến thái không vậy? Hiện nay là thời đại hòa bình, mi muốn ta nuôi ra một tên bạo ngược, sẽ không bị bắt đấy chứ?"

Hệ thống vậy mà ấm ức nói: "Nhóm đồng nghiệp của ta đại đa số đều là hệ thống tốt, chỉ có ta là lật xe thôi. Xe này tạm thời không phải ta lái, mục tiêu chính là loại người như thế này, cô bảo ta làm sao bây giờ, ta cũng rất tuyệt vọng mà..."

Nếu như bây giờ hệ thống là đứa bé, Lâm Vãn có thể tưởng tượng ra dáng vẻ nó níu ống tay áo của mình, thút tha thút thít.

"Tiểu tạp chủng, lúc trước không nên để ngươi vào phủ, ngươi lại còn muốn giết cha à?" Lâm đại gia giờ chỉ có thể nằm trên mặt đất thở dốc, nhưng chưa từng dừng lại việc quát mắng hắn.

"Cha à, cha vẫn nên bớt nói lại thì hơn, trâm vàng trong tay của con không có mắt đâu."

Giọng điệu của Lâm Trí đã hoàn toàn trở nên lạnh lẽo, mặc dù còn kèm theo vài phần non nớt, nhưng bởi vì hắn đã đè thấp tiếng nói, ngược lại còn nghe ra được mấy phần ý tứ uy hiếp.

Lâm đại gia vốn là người miệng cọp gan thỏ, bé trai đứng dưới ánh trăng khuôn mặt thanh lãnh, trâm vàng trong tay dính máu, giống như La Sát chuyển thế, bất cứ lúc nào cũng có thể tiễn gã quy thiên.

"Ta mặc kệ ngươi chơi hay làm dạng thiếu nữ gì, nhưng ngươi không được động đến tỷ tỷ của ta."

Lâm Trí đi tới, một cước giẫm lên mu bàn chân Lâm đại gia.

Lâm đại gia này vốn dĩ đã bị bệnh liệt giường, hết lần này tới lần khác bởi vì trong lòng khó nhịn, chống quải trượng còn muốn đến nhìn trộm nữ nhi tắm rửa.

Bây giờ đối mặt với một đứa bé như Lâm Trí, gã cũng không phải là đối thủ.

Huống hồ Lâm Trí trời sinh khí lực lớn, căn bản không giống đứa bé.

"Nghe đây, nếu ngươi dám động vào tỷ ấy, ta sẽ phế bỏ ngươi. Tỷ ấy là tỷ tỷ mà ta thích nhất, ngươi lại dám nhìn trộm tỷ ấy."

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOAWhere stories live. Discover now