☆ Chương 20: Đệ đệ bạo ngược và tiểu tỷ tỷ (20)

2.7K 273 14
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

___________

Lâm Vãn khẽ hừ một tiếng: "A, nói với ta những gì nàng ta trải qua khổ biết bao nhiêu, vậy ta cũng không thể nhịn nữa. Ai sống mà không khổ, đi thế nào là do chính nàng ta chọn, chẳng trách được người khác. Chẳng hạn như ta, nếu như sau này ta lựa chọn liên thủ với Bạo Ngược giết chết hệ thống, vậy cũng nhất định là kết quả mà ta đã suy tính kỹ lưỡng, dù có vạn tiễn xuyên tâm, dù là thiên lôi đánh xuống, ta cũng sẽ không hối hận, càng sẽ không nói cho người khác nghe, xin người ta thương hại chắc? Chẳng qua chỉ gây trò cười mà thôi."

Cô dường như bị kích thích đến, lúc nói chuyện lộ ra vài phần oán khí, lúc đùng đùng nói ra, ẩn ẩn xen lẫn khí thế không cho phép cự tuyệt.

Hệ thống hơi ngu ngơ, bởi vì sau khi nó mang theo Lâm Vãn lên xe, có thể bởi vì người thứ nhất gặp phải là Bạo Ngược, mà Bạo Ngược lại cực kỳ hung tàn, làm cái gì cũng theo bản tính, cho nên Lâm Vãn cũng biểu hiện ra sự yếu ớt trước mặt hệ thống.

Bây giờ cô nói ra những lời ấy, lông mày nhẹ nhướng, mắt lóe tinh quang, cũng không cho phép khinh thường.

Thật lâu sau, hệ thống mới há miệng run rẩy nói: "Cô, cô sẽ không thật sự liên thủ với Bạo Ngược đấy chứ? Cô nên biết là nếu hại hệ thống sẽ phải chịu trừng phạt rất lớn đấy. Sau này ta sẽ nhẹ nhàng với cô một chút, trước đó không phải còn tạo người cho cô hay sao, ta vẫn rất hữu dụng đấy, đối xử với cô còn tốt hơn cả Bạo Ngược!"

Lâm Vãn ra vẻ trầm ngâm một lát, mới nói: "Miễn cưỡng thừa nhận, con ngoan, tiếp tục duy trì, ba ba coi trọng con!"

Hệ thống phản ứng hồi lâu mới nói: "Rõ ràng cô không có cái chân thứ ba, sao lại tự xưng là ba ba?"

Lâm Vãn nghiêm trang nói hươu nói vượn: "Bởi vì thói quen của bọn ta, chính là nữ sinh biểu thị rất lợi hại đều tự xưng là ba ba. Nam sinh biểu thị rất lợi hại, sẽ tự xưng là ma ma."

Hệ thống rất do dự nói: "Ma ma tạo người cho cô? Kiểu vầy hả?"

Lâm Vãn phí hết sức chín trâu hai hổ mới nhịn được cười, đặc biệt trầm ổn khen nó: "Đúng, rất tuyệt, sau này cứ tự xưng là bản ma ma nha. Mi quả thật càng ngày càng gay trong gay!"

***

Xe ngựa chạy cũng không tính là nhanh, chủ yếu trên xe ngựa là hai vị cô nương thân kiều thể yếu, cộng thêm Tiêm cô nương mấy ngày nay động một chút lại chảy nước mắt đau khổ vì muốn đi tiểu, chuyện này khiến người dẫn đội vô cùng mệt tim.

Hắn cũng là người mà Viên lão thường dùng, nhưng thật đúng là chưa quen thuộc với Mộc Tiêm, cho nên thật không biết nên câu thông như thế nào.

Ngược lại là Lâm Vãn mấy ngày nay tâm trạng cực kì tốt, nhìn Mộc Tiêm không vừa mắt, cô liền xông ra bên ngoài hô: Tiêm cô nương của các ngươi lại muốn đi tiểu.

Kết quả chờ nha hoàn ba chân bốn cẳng khiêng Mộc Tiêm ra, nàng ta lại không tiểu được, dù sao Mộc Tiêm hành động bất tiện, còn thường xuyên bị cho uống thuốc.

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOAWhere stories live. Discover now