☆ Chương 46: Mê tình mạt thế (6)

1.1K 133 15
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

🌸🌸🌸🌸🌸🌸

Sau khi Lâm Vãn ở trong sơn động mấy ngày, ngài Zombie đã mang đến cho cô một bộ váy và đồ rửa mặt.

Có trời mới biết lúc cô nhìn thấy những vật này đã kích động đến cỡ nào, sắp lệ rơi đầy mặt ngay tại chỗ, trước đó khi chưa có những thứ này thì cô toàn chạy tới bờ sông nhỏ súc miệng rửa mặt qua loa là xong.

Nhưng khi cô mở hộp quà dài kia ra mới phát hiện chiếc váy bên trong giống hệt chiếc váy cô mặc lúc đóng vai búp bê trước đó.

Màu váy đỏ rực như lửa, chỗ vòng eo cắt may tinh tế, còn có cả một chiếc mũ dạ, phía trên được gắn viền ren màu đen.

Lúc nhìn thấy những thứ này, tâm trạng của cô lập tức trở nên phức tạp.

"Ngài Zombie, anh đã từng gặp một chú hề chưa?" Cô nhẹ giọng mở miệng.

Lúc Lâm Vãn tỉnh lại đã phát hiện mình có thể nói chuyện, chỉ có điều cô rất ít giao lưu, cô đã hỏi qua hệ thống, hệ thống nói với cô là gen của cô đã biến thành Zombie chính xác không thể nghi ngờ, tất cả đều là tế bào đã chết.

Zombie trước mặt nhìn cô một cái, đôi mắt xanh sâu thẳm nhìn chằm chằm vào cô, tựa như cô là món ăn gì đó rất hấp dẫn anh, cuối cùng anh lắc đầu.

"Đinh ——" Giọng nói nhắc nhở quen thuộc của hệ thống vang lên: "Giá trị ngây thơ tăng mười điểm, chúc mừng ký chủ!"

Tâm trạng Lâm Vãn hơi phức tạp, cô phát hiện từ Đứng Đắn cho đến Ngây Thơ thì tốc độ mở điểm đều cực nhanh, hơn nữa biên độ dâng lên cũng rất khoa trương, nhưng cô lại luôn thấy hơi sợ hãi.

Thế giới này cực kỳ không thân thiện với cô, điểm này là không thể nghi ngờ.

Luôn có điêu dân muốn hại trẫm!

"Rốt cuộc là hắn và ngài chú hề có quan hệ gì hay không? Sao ta tìm ngài chú hề lại khiến hắn tăng giá trị ngây thơ cho ta?" Lâm Vãn thấy hơi khó hiểu, thực sự không biết kịch bản của thế giới này là gì nữa.

"Từ lúc thế giới trước nhiều thêm một Cố Chấp thì ta đã phản hồi với tổng bộ rồi, tổng bộ đồng ý sẽ mở cửa sau cho cô vào thời khắc mấu chốt. Bây giờ ta sẽ cho cô xem cảnh tượng sau khi cô hôn mê, nhưng cụ thể có thể phát ra ở đâu thì phải xem vận khí của cô." Lật Xe thấy cô thực sự đáng thương nên cho cô đi cửa sau.

Nhìn bên ngoài thì cô đang bình tĩnh không lay động, chỉ đang nghiêm túc đánh răng rửa mặt, nhưng trên thực tế trước mắt đã phát ra cảnh tượng cực kỳ máu tanh.

"Má ơi, ngài chú hề đẹp trai quá đi."

"Kiếp sau ta không muốn hắn làm mục tiêu của ta nữa, ta chỉ muốn có một ba ba như này! Thân! Ta nằm cũng có thể trở thành kẻ chiến thắng."

Cô dông dài nói thầm với hệ thống, kết quả còn chưa nói xong thì hình ảnh đã dừng lại.

"Đoạn sau đâu? Ngài chú hề đùa nghịch mặc dù nhìn rất đẹp, nhưng là trọng điểm là đoạn sau mà. Sao ta và ngài chú hề lại lạc nhau, lại ở cùng Zombie?" Cảm xúc của Lâm Vãn kích động.

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ