☆ Chương 15: Đệ đệ bạo ngược và tiểu tỷ tỷ (15)

3.7K 339 7
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

____________

Lâm Vãn biết được chân tướng, uất ức cả một buổi sáng.

Cô nghĩ tới hệ thống trào phúng trí thông minh của cô bị giảm xuống, liền sụp đổ đến sắp khóc, bởi vì cái nghề lừa gạt này của bọn cô, chính là dựa vào trí thông minh để ăn cơm đó.

Nếu như không thể thông minh hơn mục tiêu, chỉ số thông minh cao hơn một khoảng lớn, vậy thì không chỉ không lừa gạt được người ta mà còn bị nhìn thấu.

Hệ thống thấy cô vẫn luôn ỉu xìu, không nhịn được trấn an cô: "Cô đừng khó chịu nữa, lần sau ta nhất định sẽ nói cho cô."

Lâm Vãn kiên quyết không thừa nhận chỉ số thông minh của mình thấp, cắn răng nghiến lợi nói: "Lật Xe, ta nói với mi câu này là xuất phát từ tâm can, ta cảm thấy khí tràng của thế giới này bất hòa với ta. Ta nhớ kể từ khi vừa đến thế giới này, trí thông minh của ta hình như đã bỏ nhà đi luôn rồi. Hức hức hức..."

Lâm Vãn ấm ức khóc thành tiếng, nếu ở đây mà có giường, đoán chừng cô đã sớm lăn lộn vài vòng.

Ngàn vạn không thể để cho đồng nghiệp lúc trước biết được, nếu không thật sự ngay cả cái mặt già cũng không có chỗ để.

Hệ thống trầm mặc quỷ dị, không có bất kỳ đáp lại nào.

Giờ phút này Lâm Vãn nhạy cảm, tựa như thịt dê đang đặt trên vỉ nướng, chỉ cần hơi dùng lửa vẩy lên, cô sẽ xèo xèo chảy dầu ngay.

Đối mặt với sự trầm mặc của hệ thống, cô gần như muốn nổi trận lôi đình: "Sao mi không nói chuyện hả, ta muốn khiếu nại mi dùng bạo lực lạnh lùng với ta, không trợ giúp cho ta, cứ luôn nghĩ làm sao để lừa ta. Khó trách tên mi là Lật Xe, bởi vì mi không phải thần trợ công của ký chủ, mà là ông vua hố to!"

Hệ thống còn ấm ức hơn cô: "Sao cô có thể ngậm máu phun người thế hả. Vậy ta cũng không ngại nói với cô một câu xuất phát từ tâm can, lúc trước ta chính là nhìn trúng dáng vẻ chỉ số thông minh không online của cô, mới chọn cô làm ký chủ . Bình thường ký chủ trên chiếc xe này của ta đều có chỉ số thông minh không phải là rất cao, bằng không làm sao lật xe chứ?"

Lâm Vãn: "..." Cứu mạng, cô không thở nổi nữa, đại khái là mắc bệnh tim nặng lắm rồi.

Lâm Trí ôm eo của cô, mang theo cô giục ngựa vung roi.

Hai người ngồi chung một con ngựa, Lâm Vãn ngồi trong ngực của hắn, cảm thụ được cảm giác gió phất qua thân thể, mang theo vài phần tuỳ tiện.

Ngay cả hành vi hố cha của hệ thống trước đó, cô cũng có thể tạm thời không hề để tâm.

"Tỷ tỷ, nàng thích cưỡi ngựa không?" Lâm Trí thấy cô khá hào hứng, không khỏi tiến đến bên tai của cô, thấp giọng hỏi một câu.

Lâm Vãn lập tức gật đầu: "Thích."

Lâm Trí cười khẽ: "Vậy tỷ tỷ thích ngựa, hay là thích ta?"

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOAWhere stories live. Discover now