☆ Chương 56: Mê tình mạt thế (16)

898 132 8
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

🌸🌸🌸🌸🌸🌸

🚫Cảnh báo: Chương này có cảnh máu me, không thích hợp với người già, trẻ nhỏ, người có tâm hồn íu đúi và phụ nữ cho con bú 🙂

🌸🌸🌸🌸🌸🌸

Là thịt đầu quả tim của Đường Nghị, Lâm Vãn vẫn còn mơ màng ngủ, cô đang mơ một giấc mơ đẹp, thỉnh thoảng còn kéo khóe miệng cười một cái.

Trong mơ Đường Nghị biến thành một chậu xương rồng xiêu vẹo, còn dáng vẻ của cô thì rất đẹp, giữa rất nhiều cây xương rồng, độc chiếm ân sủng của chủ nhân.

Mỗi ngày chủ nhân đều ghét bỏ bác sĩ Đường, bởi vì lúc mua anh đã phải bỏ ra hơn mấy chục, người ta thì nuôi đến độ có thể xanh tươi non nớt, còn anh thì lại là màu xanh sẫm.

Ngày nào Lâm Vãn cũng muốn chế giễu anh, chẳng qua sau đó cô cũng không cười nổi nữa, bởi vì cả hai bọn họ đều nở hoa rồi, chủ nhân để nụ hoa của hai bọn họ ở cùng nhau để thụ phấn.

Lúc đóa hoa là cô bị đóa hoa Đường Nghị bao trùm, cả người đều cảm thấy tuyệt vọng.

Cô thật sự không muốn thụ phấn!

Đường Nghị không biết cô mơ thấy cái gì, nhưng nhìn cô lúc vui lúc buồn, chắc hẳn trong giấc mộng này cô đang quấn quýt với ai đó.

Anh đưa tay chỉ lên vách tường, bức tường lập tức biến thành màn hình, hiện ra tình hình trước cửa căn cứ hiện tại.

Cả căn cứ rất lớn, hệ thống an ninh cũng là hạng nhất, trên thực tế nhóm người này rất khó trà trộn vào, cho nên bọn họ cần phải có người nội ứng ngoại hợp, nhưng quân tiên phong trước đó là Tiểu Nhu đã thất bại, chỉ có thể ký thác hy vọng lên người Lâm Vãn.

Nhưng hết lần này tới lần khác Lâm Vãn lại là người không thể dựa vào được, bây giờ ngược lại là Đường Nghị lại tự mình mở cửa cho bọn họ.

Những hệ thống an ninh kia lập tức tê liệt, đồng thời cổng lớn chậm rãi mở ra, đám người đang thủ bên ngoài kia vui mừng, lập tức tiến vào.

Sáng sớm lúc Lâm Vãn tỉnh lại, Lật Xe vẫn luôn chửi mắng cô ầm ĩ, thật sự chưa từng thấy ký chủ nào lười như cô.

"Ta lười thì làm sao, chậm một ngày thì chết à. Ngược lại là mi chịu khó thật đấy, có dò xét được thứ gì hay ho không? Huống hồ lời cô ả kia nói một câu ta cũng cũng không tin, mặc dù bác sĩ Đường là đồ khốn kiếp, nhưng cũng không đến mức ta phải bắt tay với người khác để hãm hại hắn chứ? Hôm qua hắn mới làm một bàn tiệc bồ câu cho ta đấy!"

Hiện giờ dáng vẻ của Lâm Vãn chính là đã bị mua chuộc hoàn toàn, hệ thống nghe cô nói vậy thì cũng chả buồn chửi rủa cô nữa.

Bởi vì đêm qua nó cũng xảy ra vấn đề, căn bản không có cách nào liên hệ với ký chủ, vì không để cho Lâm Vãn có cơ hội mắng nó là phế vật, nó vẫn đừng đề cập tới chuyện này nữa thì hơn.

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOAWhere stories live. Discover now