☆ Chương 45: Mê tình mạt thế (5)

1.1K 149 22
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

🌸🌸🌸🌸🌸

 "Các người có ý gì đây?" Ngài chú hề cau mày, nhìn chằm chằm về phía những đội thợ săn xung quanh.

"Chú hề, trong lòng mày chắc cũng hiểu rõ, những người lãnh đạo trong căn cứ đã sớm bất mãn với tiểu đội của mày từ lâu. Ba năm trước búp bê của bọn mày chết đi, mày đã khiến vô số thợ săn phải chết oan chết uổng, máu chảy thành sông, lòng người bàng hoàng. Nếu không phải lúc ấy những dân chúng ngu xuẩn kia nể tình những ân huệ nhỏ nhặt của mày, ra sức bảo đảm cho mày thì e rằng tiểu đội của bọn mày đã sớm đầu một nơi thân một nẻo rồi."

Một tên đàn ông trong đó thoạt nhìn có vẻ là người dẫn đầu đi tới, hắn mặc một chiếc áo da màu đỏ lửa, trên lỗ tai có mười cái lỗ, ăn mặc thật khác thường.

Lúc hắn nói chuyện, trong lòng bàn tay vẫn luôn bốc lên ánh lửa màu đỏ, chắc hắn là một dị năng giả hệ lửa, quả thật chính là trạng thái đang đùa với lửa.

"Nếu những thợ săn đã từng cảm kích vào ba năm trước vẫn còn ở đây thì hẳn phải biết những người kia đáng chết. Bọn hắn muốn thay một vị đại nhân nào đó trong căn cứ bắt búp bê của chúng tôi về để đùa bỡn, búp bê không chịu thì lại để thợ săn trong toàn thành đến ép buộc, bọn hắn chỉ là nên đến nơi cần đến mà thôi."

Sắc mặt ngài chú hề rất âm trầm, lúc anh nghe tên ăn mặc bất thường kia nhắc đến búp bê ba năm trước, quanh thân lập tức tràn ra nộ khí.

"A, tao biết ngay là mày sẽ nói như vậy mà. Nhưng có câu trứng chọi đá. Nhân vật lớn đã muốn ai thì không phải loại dân chúng thấp cổ bé họng như mày có thể ngăn cản, bọn họ có một trăm phương pháp khiến mày chết oan uổng, hơn nữa còn không có cách nào kêu oan. Phương pháp tốt nhất chính là ngoan ngoãn giao ra, còn có thể có được chỗ tốt."

Sau khi tên đàn ông áo đỏ nói xong, ánh mắt không chút kiêng kỵ quan sát Lâm Vãn đang đứng bên cạnh.

"Búp bê của bọn mày hiện giờ còn xinh đẹp hơn cả người của ba năm trước, chẳng trách lại khiến nhân vật lớn muốn lấy được bằng mọi giá, một đêm cũng không chờ nổi. Nếu mày thức thời thì ngoan ngoãn giao cô ta ra đây, tao có thể cho mày toàn thây, về phần những đồng đội đã chạy mất kia của mày, tao cũng có thể mở một mắt nhắm một mắt, chỉ cần bọn họ không trở về căn cứ nữa thì tao cũng chẳng truy cứu làm gì."

Hắn vừa nói vừa cười, nụ cười cực kỳ dâm tà.

Ánh mắt kia tựa như rắn độc, quét tới quét lui trên người Lâm Vãn, cực kỳ không thoải mái.

Ngài chú hề không nói gì, chỉ câu khóe môi cười lạnh một tiếng, ngón tay lật một cái, tia lửa tung tóe hướng thẳng về phía tên áo đỏ kia.

Tên áo đỏ nhìn thấy đốm lửa chỉ nhỏ bằng móng tay nhưng lại không hề dám xem thường chút nào, ngược lại trên mặt còn lộ ra vẻ trận địa sẵn sàng đón quân địch.

Ngọn lửa trong bàn tay hắn lập tức nhảy lên cao, gần như muốn biến thành một con rồng lửa hướng về phía đốm lửa nhỏ.

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ