☆ Chương 35: Sư phụ lạnh nhạt và đồ đệ xinh đẹp (12)

1.6K 182 25
                                    

Editor: Dương Gia Uy Vũ

🌸🌸🌸🌸🌸🌸

Lâm Vãn nhìn nhìn, cũng không bị kinh hoảng gì quá nhiều, dù sao nhìn dáng vẻ thứ kia cũng biết là không phải thứ tốt lành gì.

Hắn chắc chắn đã phát hiện ra có vật sống tiến vào địa bàn của mình, hiện tại hắn không lập tức giết chết Lâm Vãn cũng là bởi vì không rảnh, chờ sau khi hắn và ma vật quyết đấu xong chắc hẳn sẽ ra tay với cô ngay.

Lâm Vãn đang kêu gọi hệ thống: "Lật Xe, đây chính là mục tiêu mà mi nói hả? Nè, đó là thứ gì vậy, nói ta nghe coi."

Lật Xe nghiêm trang nói: "Ký chủ, chắc cô biết mỹ nhân ngư chứ hả, nửa người nửa cá. Loại này nửa người nửa ma thì gọi là mỹ nhân ma."

Không thể không nói, gần đây những phương diện này Lật Xe có tiến bộ không ít, mở mồm ra là xạo sự không chút do dự.

Lâm Vãn ngay cả cà khịa nó vài câu cũng chẳng buồn làm, tưởng cô là con nít ba tuổi chắc, vậy mà tự chế ra mỹ nhân ma, tóm lại cô chưa nghe qua bao giờ.

"Vậy hắn là ai? Là Thanh Việt sao?" Lâm Vãn hỏi.

"Không phải, tên mà trên này ghi là Cố Chấp." Hệ thống trả lời.

Lâm Vãn không khỏi trợn trắng mắt, cô hiểu luôn, cho nên bây giờ cô sẽ phải kiếm giá trị cố chấp cái đồ quỷ nghe tên đã biết không phải thứ hay ho gì rồi.

"Vậy còn Lạnh Nhạt thì sao đây? Giá trị lạnh nhạt chưa đầy nữa mà." Lâm Vãn tiếp tục hỏi.

"Chờ cô xong Cố Chấp thì có lẽ nó sẽ mở ra chăng, cứ từ từ đi, nhiệm vụ sẽ không biến mất đâu." Hệ thống hiện tại còn bắt đầu an ủi cô, nhưng trên thực tế nó cũng không biết tại sao lại xuất hiện loại tình huống này.

Hệ thống đã nói như vậy nên Lâm Vãn cũng không nóng nảy nữa, dù sao bây giờ cô đang bị vây ở chỗ này trốn không thoát được, cứ dứt khoát đứng tại chỗ lẳng lặng mà nhìn vật kia tiến hóa.

Lúc cô đang nói chuyện với hệ thống, nửa người trên của vật xấu xí kia đã chậm rãi tiến hóa, những ma vật đang giương nanh múa vuốt muốn tránh thoát khỏi sự kiềm chế của hắn vẫn còn đang giãy giụa lần cuối.

"A a a —— "

Những ma vật kia hình như không biết nói chuyện, chỉ càng không ngừng gào thét.

Thân thể Cố Chấp đang từ từ cắn nuốt hết tất cả khí đen, mỗi lần cắn nuốt hết một chút, trên người hắn sẽ nhiều thêm ra một mảng da thịt trắng muốt như ngọc.

Hai chân thon dài hữu lực, lồng ngực trắng noãn như ngọc cùng với hai điểm đỏ hồng kia nữa, không thể không nói nam nhân này dáng người rất tốt.

Về phần tiểu Cố Chấp giữa hai chân kia, Lâm Vãn chỉ vội vàng liếc qua đã không khỏi hít sâu một hơi, cô biết nếu như cùng hệ thống nghiên cứu thảo luận sẽ lại cho ra bốn chữ: Thiên phú dị bẩm.

Tiếng ma vật gào thét càng lúc càng lớn, vùng vẫy giãy chết rống lên một tiếng gần như muốn xuyên thủng màng nhĩ Lâm Vãn, mấy ma vật này hiển nhiên có pháp lực rất cao, chỉ là không biết tại sao bỗng nhiên lại bị người khác cắn nuốt hết, mà thứ có thể thôn phệ ma vật cuối cùng lại biến thành người đến tột cùng là cái gì?

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ