☆ Chương 54: Mê tình mạt thế (14)

1.1K 132 8
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

🌸🌸🌸🌸🌸🌸

"Bác sĩ Đường."

"Bác sĩ Đường, bây giờ mới ra ngoài tản bộ sao."

"A, trong ngực bác sĩ Đường đang ôm cái gì thế?"

Suốt quãng đường đi đều có người chào hỏi với Đường Nghị, người quen lẫn người lạ đều đến tham gia náo nhiệt, đương nhiên họ càng thêm cảm thấy hứng thú với đối tượng mà Đường Nghị đang ôm trong lòng hơn, mười người thì có hết chín người muốn hỏi, ngay cả chó gặp trên đường cũng muốn kêu to hai tiếng với cô.

Lâm Vãn mất mặt ném về tận nhà, gắt gao níu chặt áo khoác trên người, có sao cũng không dám buông ra.

Trên đường đi còn gặp được một người quen làm trong bệnh viện, lão viện trưởng cũng tò mò hỏi trong ngực anh là cái gì.

"Bé con nhà tôi nghịch ngợm, muốn đi dạo nhưng lại không muốn mang giày, cho nên tôi chỉ đành ôm cô ấy ra ngoài thế này." Lần này Đường Nghị lại trả lời đàng hoàng, đương nhiên từ trong miệng của anh, Lâm Vãn lại biến thành trẻ con.

"Để tôi nhìn thử bé con nhà cậu xem sao, có phải bị bệnh hay không?" Lão viện trưởng xoa xoa tay, bộ dáng chờ không nổi nữa, ông thật sự là rất hiếu kì với dáng vẻ của bé bi.

Lâm Vãn nghe vậy lập tức trốn vào áo khoác, đưa tay bóp ngực anh, cảnh cáo anh đừng để cô mất mặt.

Kết quả động tác này của cô lại lập tức làm Đường Nghị cười khẽ một tiếng, hình như còn kèm theo vài phần đắc ý.

"Được, lão viện trưởng vốn dĩ chính là Trưởng khoa nhi, đúng lúc ngài giúp tôi nhìn thử xem sao." Đường Nghị giả bộ như không hiểu ý cô, lập tức kéo áo khoác đi, Lâm Vãn vội vàng dùng hai tay níu áo lại, sử dụng tất cả sức lực bú sữa mẹ phản kháng với anh.

"Chậc, ngài xem bé con lại không nghe lời rồi, xem ra là da lại ngứa, muốn trở về bị tôi đánh cho một trận ra trò." Đường Nghị mở to mắt nói lời bịa đặt.

Lâm Vãn nghe anh nói vậy, cảm thấy mình bị hù đến run chân, lập tức buông tay ra.

Áo khoác rất nhanh đã bị xốc lên, lão viện trưởng nhìn thoáng qua Lâm Vãn, đầu tiên là sửng sốt một chút, sau đó lại nhìn Đường Nghị.

"Thanh niên các cô cậu thật lắm trò. Haizz, tôi già rồi, bé con này của cậu không có bệnh gì to tát, là bị chiều hư thôi." Lão viện trưởng nói xong câu đó xong thì lắc đầu, cưỡi lên xe đạp đi mất.

"Em thấy chưa, lão viện trưởng cũng nói tôi chiều hư em rồi."

Đường Nghị cúi đầu nói chuyện với cô, kết quả là bắt gặp cái trợn mắt của Lâm Vãn, sau đó cô lại giữ chặt áo khoác trùm lên đầu lần nữa, không thèm để ý đến anh.

Lực cánh tay của bác sĩ Đường rất lớn, cứ như vậy ôm cô đến tận bệnh viện rồi mới lượn một vòng trở về, mặc dù Lâm Vãn chỉ lộ diện có một lần, nhưng hơn phân nửa người trong căn cứ đều biết, Bác sĩ Đường cưng chiều Lâm Vãn đến mức nào, ngay cả đi đường cũng không cho đi, còn ôm vào trong ngực thế kia.

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOAWhere stories live. Discover now