☆ Chương 9: Đệ đệ bạo ngược và tiểu tỷ tỷ (9)

4.6K 458 20
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

__________

Lâm Trí quyết tâm muốn thành thân với cô, trong trạch viện được bố trí ngay ngắn rõ ràng, khắp nơi đều dán đầy chữ hỉ màu đỏ.

Thậm chí là hỉ phục của cô cũng đã đưa tới, mỗi ngày có vô số người vây quanh bên người cô líu ríu, giúp cô làm đồ trang sức, đổi y phục, khiến cô đau hết cả đầu.

Mấy ngày nay hình như Lâm Trí không hề bận bịu, suốt ngày vây quanh cô.

Chuyện hầu hạ cô, nếu Lâm Trí có thể tự mình động thủ, kiên quyết sẽ không để qua tay người khác.

Đối mặt với loại trạng thái gấp gáp luôn nhìn chằm chằm này của hắn, sau đó Lâm Vãn cũng quen thuộc, còn đùa giỡn với hệ thống hai câu.

Lâm Vãn nói: "Hệ thống, chỗ mi có tiên đan linh dược gì có thể chuyển đổi giới tính không?"

Hệ thống đúng lý hợp tình nói: "Ta biết mấy tiểu nữ sinh như các cô đều muốn thử chơi gay một chút, có phải rốt cuộc cô cũng không thể kìm nén dục vọng trong nội tâm nữa hay không?"

Lâm Vãn trợn trắng mắt: "Tầm bậy, ta chỉ cảm thấy có thể cho đệ đệ ta một viên, để hắn đi nhà xí cùng ta. Hắn thông minh như vậy, nói không chừng thật sự có thể tìm được đai nguyệt sự càng tốt hơn thì sao."

Hệ thống trầm mặc một lát mới nói: "Ta cảm thấy không được đâu, nếu hắn biến thành nữ nhân, chắc chắn sẽ không muốn sờ dáng người cứng nhắc của cô, tự sờ sờ mình cũng cứng rắn."

Lâm Vãn nói: "Mi có thể cút."

Thuyền nhỏ hữu nghị của cô và hệ thống nói lật liền lật.

"Tỷ tỷ, tỷ đeo mũ phượng này nhìn thật đẹp. Lúc trước khi tỷ cập kê, ta không thể ở bên cạnh tỷ, thật muốn móc hết tròng mắt của những kẻ nhìn trộm tỷ ra."

Lâm Trí lôi kéo tay của cô, giơ gương đồng lên trước mặt.

Trong kính chiếu ra hai gương mặt gần sát nhau, Lâm Vãn đã sớm vô cùng quen thuộc với gương mặt mình, mượn lời của hệ thống mà nói, chính là loại nữ nhân nhìn thấy đã ghen ghét đến mức muốn tạt axit sunfuric kia.

Về phần Lâm Trí vẫn luôn cười hì hì bên cạnh, đã thoát khỏi sự ngây thơ, biến thành một nam nhân tuấn lãng khí khái hào hùng.

"Tỷ tỷ, cổ tay của tỷ phối với chiếc vòng tay này thật là xinh đẹp. Lúc trước khi con quỷ đã sớm chết kia sờ tay tỷ, ta liền muốn chặt móng vuốt của hắn xuống dùng lửa nướng cho gà ăn."

Lâm Trí kéo tay của cô, đặt bên môi hôn một chút.

Hắn rất thích làm những loại động tác nhỏ thân mật này, hơn nữa còn là mỗi giờ mỗi khắc, không kìm lòng được.

Hệ thống đã từng giúp cô thống kê qua, dưới tình huống Lâm Vãn không ngăn lại, Lâm Trí từng vào một ban ngày nọ, hôn cô hơn trăm lần.

"Tỷ tỷ, có phải tỷ không vui hay không?" Lâm Trí đưa tay sờ mặt của cô, để hai người duy trì tư thế đối mặt.

Trong ánh mắt của hắn tràn đầy lo lắng, giống như Lâm Vãn đang khi dễ hắn vậy.

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOAWhere stories live. Discover now