☆ Chương 5: Đệ đệ bạo ngược và tiểu tỷ tỷ (5)

4.9K 490 16
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

__________

Lâm Trí uống không ít rượu, nửa đêm vậy mà nóng lên, Lâm Vãn vẫn luôn trông coi hắn, trong lòng tính toán làm thế nào để thoát khỏi Lâm Hầu phủ này.

Lúc hai tỷ đệ ở cùng một chỗ, Lâm Vãn sẽ phải duy trì thiết lập Bạch Liên Hoa, chủ ý xấu đầy mình lại không có cách nào thi triển triệt để.

Lúc Lâm Trí tỉnh lại, Lâm Vãn đang tiện tay chống cằm dựa vào cái bàn nhỏ bên cạnh, sắc mặt trắng bệch, vừa nhìn đã biết cả đêm chưa ngủ.

Tiểu hài tử dương khí tràn đầy, lúc nửa đêm còn nóng đến bất tỉnh nhân sự, hiện tại nhiệt độ đã lui, trái lại đã lập tức khôi phục tinh thần.

Hắn rón rén đi đến bên người Lâm Vãn, ngồi xổm xuống cẩn thận nhìn cô.

Lâm Vãn có dáng dấp tốt, từ nhỏ hắn đã biết.

Lâm Hầu phủ không thiếu mỹ nhân, nhưng trong mắt Lâm Trí, bất luận là dạng nữ tử gì, cũng không sánh bằng tỷ tỷ của hắn.

Một cái nhăn mày một nụ cười của cô, đều tồn tại trong tâm trí của hắn, theo thời gian hắn trưởng thành, phảng phất như đã khắc thật sâu vào trong xương tủy.

Hắn kìm lòng không đậu đưa tay sờ trán của cô, ngón tay nhỏ gầy lướt qua chóp mũi của cô, lại đến đôi môi đỏ bừng kia.

Môi châu của Lâm Vãn đầy đặn mà non mềm, bởi vì đang hô hấp, bờ môi khẽ nhếch, khiến cho ngón tay của hắn tiến vào trong miệng.

Loại xúc cảm khi cánh môi mềm mại của cô bao vây lấy khiến hô hấp của Lâm Trí hơi tắc nghẽn.

Hắn nhớ tới tối hôm qua Lâm Hầu gia dẫn hắn đi xem cái gọi là việc đời kia, nơi đó xa hoa lãng phí, khắp nơi đều tràn ngập oanh thanh yến ngữ.

Vở kịch đang hát trên sân khấu, cũng không phải lời hát đứng đắn gì, đều đang kể về yêu hận tình thù giữa thúc tẩu con cháu.

Rơi vào trong mắt của hắn, chỉ còn lại buồn nôn.

Từ trước đến nay Lâm Trí đều là đứa bé thông minh, hắn biết Lâm Hầu gia làm vậy là rất quá mức.

Đáng tiếc lúc ấy trong đầu hắn đều là tỷ tỷ, hắn cũng biết hắn và tỷ tỷ không phải ruột thịt, chỉ cần hắn muốn, sau này bọn họ có thể trở thành vợ chồng.

Ánh mắt hắn càng sâu hơn, bởi vì trong lòng có mục tiêu, động tác trên tay ngược lại cũng không kiềm lại, lập tức đưa ngón tay vói vào trong miệng của cô, thậm chí còn chạm đến lợi.

Lâm Vãn cứ như vậy bị hắn chọc tỉnh, mới vừa rồi Lâm Trí suýt chút nữa đã xuyên đến cổ họng cô.

"A Trí." Thần trí của cô có chút mơ hồ không rõ, dù sao cũng đã một đêm không ngủ.

"Đinh -- "

Hệ thống: "Xin ký chủ chú ý, kiểm tra đo lường cho thấy tình cảm của mục tiêu đối với ký chủ đã thay đổi thành không muốn làm tỷ đệ, mong kí chủ tiếp tục cố gắng."

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOAWhere stories live. Discover now