☆Chương 28: Sư phụ lạnh nhạt và đồ đệ xinh đẹp (5)

2.2K 231 7
                                    

>》Quà năm mới đây, dạo này thật sự là bận quá bận, làm đc bao nhiêu mình sẽ đăng bấy nhiêu, hôm nay sẽ đang hết hàng tồn.《<

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

Lâm Vãn không biết vết bớt trên mặt mình có dị thường, cô vẫn như thường ngày trở lại trong phòng của mình.

Lần trước sau khi Lâm Vãn nuốt Quỷ đan mà Tần Khuynh đưa tới, mặc dù sau đó Thanh Việt chân nhân không có dò hỏi, nhưng tình cảnh của Lâm Vãn rõ ràng đã tốt lên rất nhiều, linh thảo không cần cô quản nữa, thanh âm chế nhạo xung quanh cũng yên tĩnh không ít, cả người cô đều nhàn rỗi.

Ngoại trừ mỗi ngày đến vấn an trước mặt Thanh Việt chân nhân ra, sau đó cô ăn cái gì rồi đi ngủ, bày đủ dáng vẻ chán chường vò mẻ không sợ sứt.

Hệ thống nhìn trạng thái ngồi ăn rồi chờ chết của cô, không khỏi thấp giọng kêu lên: "Cô là người hay làm heo vậy hả? Ở thế giới tu tiên mà không chăm chỉ tu luyện, cô đang cảm thấy là mình sống quá lâu hay gì?"

Lâm Vãn vẫn giữ một bộ dạng vô dục vô cầu: "Thì sao, dù gì xoát xong giá trị lạnh nhạt cũng sẽ đi ngay, ta tự nuôi mình mập mạp khỏe mạnh, chờ Lạnh Nhạt đến ngắt lấy trái cây vừa chín tới là ta!"

Hệ thống không phản bác được, da mặt Lâm Vãn thật sự là càng ngày càng dày.

Một mùi hương kỳ dị truyền đến, Lâm Vãn vừa nghe được đã nhíu chặt lông mày, trực giác cho biết đây cũng không phải là thứ gì tốt.

Hệ thống kịp thời nhắc nhở cô: "Tần Khuynh tới, muốn làm cô hôn mê."

Lâm Vãn cười lạnh một tiếng, Tần Khuynh thật đúng là ở bên ngoài học hết những thủ đoạn hạ lưu, sau khi đến tông môn không kịp chờ đợi toàn bộ chào hỏi lên người cô.

Đoán chừng người bên cạnh cô đều đã bị Thanh Việt chân nhân thanh lý qua một lần, Tần Khuynh này cũng là đã lâu không gặp, bây giờ tìm đến cô lần nữa lại muốn làm cô hôn mê, cũng không biết là định làm gì.

Lâm Vãn liên tục hỏi qua hệ thống, hệ thống cam đoan sẽ không để cho cô choáng ngất, đưa cho cô ăn một viên thuốc giải.

"Loại thuốc mê này là đặc biệt nhằm vào những người tu tiên như mấy cô, nhưng cô yên tâm, hệ thống nơi tay, thiên hạ cô có, cứ xõa đê!" Hệ thống vừa cam đoan với cô vừa vẫy đuôi, ra vẻ dương dương đắc ý.

Lâm Vãn khẽ hừ một tiếng, rõ ràng là không tín nhiệm nói: "Xõa xõa nhị đại gia mi! Trước đó ta đã bị mi hố bao nhiêu lần, ta còn lạ gì mi nữa. Mi vẫn nên câm miệng lại đi, lần này đối mặt với Tần Khuynh mà còn thất thủ, mời mi tự sát tạ tội luôn cho rồi, đừng có lắc lư trước mặt ta nữa."

Hệ thống hiếm khi bị hờn mà không lên tiếng, ai bảo lúc cô và nhóm mục tiêu đấu trí đấu dũng luôn luôn không thể cung cấp chỗ có lợi cho ký chủ, ngược lại còn không ngừng hố cô.

Trước đó Bạo Ngược như thế, hiện tại Lạnh Nhạt cũng không tốt hơn chỗ nào, đừng nói là ký chủ, ngay cả chính hệ thống cũng sinh ra bóng ma tâm lý.

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ