☆ Chương 53: Mê tình mạt thế (13)

1K 143 11
                                    

Thịt về buôn làngggg

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

🌸🌸🌸🌸🌸🌸

Lâm Vãn giơ ngón giữa với hệ thống, "Cút!"

Nhưng rất nhanh sau đó cô đã không còn cơ hội quan tâm đến những chuyện này nữa, bởi vì Đường Nghị hệt như con giun trong bụng cô, thật sự dùng đầu lưỡi chậm rãi liếm liếm yết hầu.

Động tác của anh như vậy khiến Lâm Vãn nhớ con mực cô thích ăn, mỗi khi ăn đồ nướng, toàn thân mực đều là bảo vật, miệng mực, râu mực, cô thích ăn nhất chính là mực, cô cảm thấy chắc hẳn Đường Nghị cũng coi cô là con mực.

Khối thịt yết hầu kia là nơi có sức lực nhất, dù sao mỗi ngày đều cần phải nói chuyện, dây thanh kia rất mềm dẻo, lúc nhai nhất định cũng sẽ rất dai.

Chờ đến khi Đường Nghị buông tha cho khối thịt mềm của cô, Lâm Vãn lập tức đưa tay che miệng của mình.

"Khụ khụ, sao anh lại vậy chứ. Đánh người không đánh mặt, ăn người không ăn yết hầu anh không biết sao? Em phải giữ lại dây thanh này, còn có thể hát mấy bài để nghe đó!" Cô sặc hai lần, ho khan không ngừng, bị bức đến chảy cả nước mắt.

Đường Nghị nheo mắt nhìn cô, ý vị không rõ nói: "Hiện giờ tôi không muốn nghe em hát, nhưng đúng là nên giữ lại thanh quản này, để đến lúc đó em cứ kêu thoải mái."

Anh đưa tay vỗ vỗ mặt cô, nụ cười trên mặt càng thêm rõ ràng.

Lâm Vãn chớp chớp mắt, hơi ngu ngơ nhìn anh, còn chưa kịp hoàn toàn hiểu rõ ý anh thì đã bị anh cởi áo ra.

Nhưng Lâm Vãn vốn bị anh đặt dưới thân cũng không chỉ bị cởi quần áo mà còn làm cô đau đến nhe răng trợn mắt, ra vẻ rất đau nhưng không dám mở miệng.

Đường Nghị thấy dáng vẻ này của cô, không nhịn được nhíu mày.

"Lâm Vãn, em tuyệt đối là cô gái yếu ớt nhất mà tôi từng thấy, một ngày hai mươi bốn giờ có thể nhìn thấy mười tám chiêu thức khóc của em, hơn nữa cách thức còn không tái diễn!" Anh đưa tay chỉ cô.

Lâm Vãn lập tức trừng mắt nhìn anh, người anh em à, anh thật cmn vô dụng, muốn ăn tôi còn làm nhiều chuyện như vậy, có tin tôi sẽ trở mặt không hả.

"Đó là do anh kiến thức hạn hẹp." Cô liếc mắt.

Hệ thống lập tức vỗ tay: "Tiểu tỷ tỷ, cô thật lợi hại, quả nhiên Xảo Trá đã chiều hư cô rồi."

Đường Nghị đưa tay sờ khóe mắt của cô, đôi mắt đang trợn to của Lâm Vãn lập tức híp lại, cô sợ mình trừng mắt quá lớn sẽ bị tên đàn ông hư này đâm mù.

"Có ai từng nói là em bị tôi chiều hư chưa? Hửm?" Một chữ cuối cùng của anh cực kỳ có phong cách tổng giám đốc bá đạo.

Lâm Vãn: ". . ."

Hệ thống lập tức phủi sạch: "Không phải ta, chính hắn cảm nhận được, chuyện không liên quan đến ta. Mosaic rồi, tiểu tỷ tỷ phát huy cho tốt nhá."

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOAWhere stories live. Discover now