☆ Chương 17: Đệ đệ bạo ngược và tiểu tỷ tỷ (17)

2.9K 302 28
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

_____________

Lâm Vãn nhìn thấy hắn, hốc mắt lập tức đỏ lên, tựa như bị uất ức rất lớn vậy.

"A Trí." Cô đè ép đầu lưỡi mở miệng, âm thanh run run lông mi run rẩy, có nước mắt lăn xuống hai bên má.

Dung mạo của cô vốn chính là kiểu mảnh mai yếu duối, bây giờ lại biểu hiện được vẻ hoa lê đái vũ, càng làm người ta hận không thể nâng niu trong lòng.

Có điều trên mặt cô mang mạng che mặt, chỉ có đôi mắt ngập nước kia lộ ra mấy phần yếu đuối, tựa như đóa mẫu đơn bị mưa to trút xuống, tự cho mình siêu phàm nhưng lại không chịu nổi một kích.

Hai chân Lâm Trí dùng sức, gần như lăng không bay đến bên cạnh cô, một tay ôm cô vào lòng, trực tiếp giẫm một cước lên xe lăn của Mộc Tiêm, mượn lực bay lên, thẳng đến bên ngoài phủ.

"Viên tiên sinh, đây chính là đạo đãi khách của Viên phủ các người sao? Chuyện chúng ta vừa bàn e là vẫn phải tính toán lại. Người làm tỷ tỷ ta khóc, hết thảy ta đều không muốn nhìn thấy!"

Hắn gần như phi độn ra bên ngoài, vừa dùng nội lực nói ra những lời này, giọng điệu của hắn xen lẫn lực đạo hùng hậu, phiêu đãng khắp Viên phủ.

Lâm Vãn chuẩn bị trình diễn cáo trạng một phen, kết quả Lâm Trí căn bản không cho cô cơ hội mở miệng đã trực tiếp bắt cô đi.

Cô tức giận bất bình phun tào với hệ thống: "Xảy ra chuyện gì vậy, khó khăn lắm ta mới định tái xuất giang hồ, hắn lại không cho ta cơ hội biểu diễn!"

Hệ thống cân nhắc nói: "Đại khái là cô khóc quá xấu, hắn muốn tìm chỗ nào đó để ói ra, dù sao ở nhà người ta cũng không tiện lắm."

Lâm Vãn: "..."

Ai kéo cái hệ thống thiểu năng này đi giùm đi, cô thật sự không chịu nổi.

"Hắn và Viên tiên sinh kia đã bàn bạc chuyện gì?"

Hệ thống nói: "Hắn nợ Viên tiên sinh một ân tình, muốn trả lại. Nhưng chuyện cùng lão già kia mưu đại nghiệp quá nguy hiểm, Bạo Ngược không đồng ý, đổi thành làm một chuyện khác."

Lâm Vãn thở phào nhẹ nhõm: "Còn may, tạo phản có nguy hiểm. Hắn không đi tạo phản, đến lúc ta hố hắn thì mức độ tìm đường chết sẽ nhỏ hơn một chút."

Hệ thống cười lạnh một tiếng: "Lời này ta không có cách nào tiếp nhận."

Lâm Vãn đúng lúc ngậm miệng, cô biết hệ thống lại đang đào hố cho cô, cô đã không muốn biết cái chết của mình thảm ra sao nữa rồi.

Lâm Trí ôm cô bay thẳng lên lưng ngựa, con ngựa bị chấn kinh trực tiếp giơ hai chân trước lên khiến hai người bọn họ nghiêng về phía sau, Lâm Trí kéo dây cương một cái, con ngựa đã ổn định lại.

Hộ vệ dắt ngựa phía trước kịp thời buông tay, Lâm Trí vung roi ngựa lên, trực tiếp lao ra ngoài.

Roi trong tay của hắn vung đến mạnh mẽ oai phong, gió mạnh phất qua mặt khiến Lâm Vãn có một loại cảm giác như đao nhỏ xẹt qua.

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOAWhere stories live. Discover now