☆ Chương 33: Sư phụ lạnh nhạt và đồ đệ xinh đẹp (10)

2K 207 17
                                    

🌸Edit + beta: Dương Gia Uy Vũ🌸

🌸🌸🌸🌸🌸🌸

"Vãn Vãn càng ngày càng xinh đẹp." Ngón cái Thanh Việt nhẹ nhàng ma sát cái bớt của cô, khóe môi khẽ câu, hiếm khi lộ ra mấy phần ý cười.

Lâm Vãn từ đầu đến cuối đều ngẩng đầu nhìn hắn, Thanh Việt vốn dĩ dáng dấp tốt, cộng thêm lại có một cỗ tiên khí, bình thường luôn luôn lạnh nhạt, bây giờ lại nhoẻ miệng cười khiến cô cảm thấy hoa lê ngoài viện như chợt nở ngập trời.

Trên mặt cô không thể biểu lộ ra, nhưng ngược lại trong lòng lại nói nhảm với hệ thống: "Ai u, Lạnh Nhạt cười thật đẹp quá đi, dù giá trị Lạnh Nhạt của hắn không cao nhưng ta chỉ nhìn gương mặt này của hắn thôi cũng cảm thấy hắn là tâm can bảo bối của ta."

Hệ thống cười lạnh một tiếng: "Năm đó cô cũng nói Bạo Ngược như vậy. Kí chủ, ta cảm thấy sớm muộn gì cô cũng sẽ chết trên người đàn ông, trên đầu chữ sắc có một cây đao, hết sức mong cô có thể nhớ lấy, coi chừng sau này hối hận không kịp."

Lâm Vãn bĩu môi, sao cô lại cùng hệ thống nghiên cứu thảo luận nam sắc làm gì không biết. Nó chính là một chuỗi số liệu, căn bản không biết thưởng thức vẻ đẹp của túi da.

Ngón tay Thanh Việt từ mặt bên trái của cô một đường mò tới ngực trái, sau đó thuận thế mà xuống, đến bụng của cô.

Chẳng qua chỉ ngây người trong chốc lát, quần áo trên người Lâm Vãn đã không còn mấy.

Cô vẫn là dáng vẻ phản ứng chậm chạp, nhưng trong lòng lại phát điên, móa nó chứ, người anh em này gần đây có vẻ luyện tập rất nhiều, cởi quần áo lưu loát như thế.

"Sư phụ, người đang làm gì vậy?" Lâm Vãn bắt lấy tay to của hắn, không cho hắn tiến thêm một bước nữa.

Hôm nay cô không có ăn cháo, không cần làm Teddy hình người, cô cũng không muốn làm chuyện kia, vẫn còn là trời sáng trưng, cô cũng không muốn ban ngày tuyên dâm.

Thanh Việt ngẩng đầu nhìn cô một chút, ánh mắt thâm thúy, cứ như vậy một lát sau, trong mắt của hắn đã lóe ra mấy phần tình dục.

Cô cảm thấy Lật Xe nhất định đã mang cô lên xe, nhìn biểu hiện này của Thanh Việt, đừng nói là Lạnh Nhạt, ngay cả có là nhiệt tình cũng chưa chắc bộc phát dục vọng nhanh như vậy.

"Luyện công." Thanh Việt lạnh nhạt trả cô hai chữ, lập tức đè tay cô lại, một tay khác kéo mảnh y phục cuối cùng trên thân cô xuống.

Cái yếm màu tím nhạt kia là kiểu dáng cô thích nhất, phía trên còn thêu hai đóa sen tịnh đế, bây giờ lại bị Thanh Việt xem như thứ vướng bận, tiện tay ném trên mặt đất.

Vốn dĩ cái yếm kia có mang chút pháp lực, có thể khử trừ cát bụi, bây giờ rơi trên mặt đất, cũng chỉ có bụi đất làm bạn.

Lâm Vãn khẽ thở dài một hơi, sau này cô nhất định phải tìm luyện khí sư, luyện được một loại quần áo đặc biệt chuyên nhằm vào Thanh Việt, một khi có khí tức dâm long đến gần sẽ tự động mở ra chiêu thức phòng vệ.

Tỉ như khi hắn sờ Lâm Vãn, y phục kia sẽ xuất hiện vô số cây kim đâm hắn. Lại tỉ như khi hắn móc tiểu Thanh Việt ra, váy Lâm Vãn sẽ tự động đưa ra một cái có kích thước còn lớn hơn tiểu Thanh Việt, bộ dáng cũng dữ tợn hơn. ( ̄ - ̄)

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOAWhere stories live. Discover now