☆ Chương 30: Sư phụ lạnh nhạt và đồ đệ xinh đẹp (7)

2.3K 211 7
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

Coi như Lâm Vãn có giả chết không lên tiếng thì hệ thống cũng không dễ dàng buông tha cô như vậy, ngược lại còn tiếp tục đâm chọt cô: "Quả nhiên bớt như chủ nhân, chậc chậc, ký chủ cô thật lợi hại. Kiểu chết của 887 ký chủ trước đó đều có khác biệt, không cách nào dự đoán, chỉ có cô là ta đã nhìn thấu cảnh kết thúc, cô nhất định là dâm đến chết."

Lâm Vãn vội vàng giải thích: "Mi đánh rắm, rõ ràng là chủ nhân như bớt, nó muốn dâm ta cũng không ngăn được!"

Hệ thống cười lạnh nói: "Cho nên cô vẫn là dâm chết mà, không có gì khác nhau. Đi cẩn thận nha, cô gái ~ "

Bởi vì có hệ thống phát sóng trực tiếp cho cô nên Lâm Vãn biết thời khắc này Thanh Việt chân nhân vậy mà đang phải chịu áp lực không nhỏ, đặc biệt là phấn khởi trên thân thể.

Hệ thống nói: "Tiểu Thanh Việt ngẩng đầu, muốn chào hỏi với cô nè. "

Hệ thống nói tiếp: "Tiểu Thanh Việt có tinh thần ghê, dáng vẻ vốn dĩ thanh thanh tú tú ta còn cho rằng chẳng ra sao, không ngờ lại cường tráng như thế, a a a, thật là lợi hại quá..."

Hệ thống bóng mỡ nói: "Ôi, tiểu Thanh Việt diện mạo dữ tợn, gân xanh nổi lên, cô còn không mau chào hỏi người ta đi!"

Lâm Vãn: "..." Ai đến kéo cái hệ thống không biết xấu hổ này đi giùm đi!

Sau một lúc lâu, cô mới sâu kín nói: "Mi đừng hòng gạt ta, cảnh tượng mà mi thấy khẳng định là một đống gạch men!"

Hệ thống thâm trầm nói: "Nhìn cô mới là một đống gạch men, nhưng ta miễn dịch với mục tiêu. Bởi vì giới tính của ta là nam, hắn có ta cũng có, mama đây cóc sợ nhé!"

Mãi cho đến cung điện của Thanh Việt, Lâm Vãn mới thoát khỏi ngực của hắn, căn bản không dám ngẩng đầu nhìn hắn.

Thanh Việt cho là cô sợ người lạ, không khỏi nhẹ giọng trấn an nói: "Sau này ngươi cứ ở lại đây đi, sẽ không ai còn dám làm phiền ngươi nữa."

Lâm Vãn vẫn không lên tiếng, trong lòng lại càng không ngừng trợn trắng mắt, ta không sợ người khác làm phiền ta, ta chỉ sợ tính phúc của ngươi làm phiền ta.

Thanh Việt nhìn tiểu đồ đệ cố chấp, trong lòng có chút buồn rầu, lần đầu tiên hắn quan tâm đến tình cảm của người khác. Tựa như bởi vì tiểu đồ đệ không vui, hắn cũng có cảm giác không vui theo, tóm lại là có hơi khó chịu.

"Không cần lo lắng, hết thảy đã có vi sư ở đây." Hắn đưa thay sờ sờ đầu của cô, trong giọng nói thật sự chứa đựng vài phần dịu dàng.

Rốt cục cô cũng gật đầu: "Được."

Thanh Việt thấy dáng vẻ nhu thuận của cô, trong lòng nhất thời hoàn toàn thư thái.

Hắn vẫn chú trọng chuyện tu luyện, sau khi thu xếp tốt cho tiểu đồ đệ xong liền tự mình trở lại chủ điện tu luyện, Lâm Vãn ở tại phòng hắn đã an bài, cùng hệ thống phàn nàn về gà KFC mà cô vừa bỏ qua.

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ