☆ Chương 49: Mê tình mạt thế (9)

1K 153 6
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

🌸🌸🌸🌸🌸🌸

"Các người chạy cái gì?" Người thợ săn dẫn đầu kia bắt lấy một dân chúng.

Trên mặt dân chúng mập mạp chảy đầy mồ hôi lạnh, há miệng run rẩy nói: "Có dị năng giả dò la được có sóng Zombie sắp đến rồi. Sóng Zombie đó, trăm ngàn Zombie sẽ xông về phía trụ sở này, khó khăn lắm tôi mới ổn định được cuộc sống, nhà của tôi con gái của tôi. . . Rốt cuộc là nghiệt do ai tạo ra vậy chứ?"

Anh ta nước mắt nước mũi tèm lem nói, nhìn có vẻ vô cùng đáng thương.

"Không thể nào, sao tự dưng lại có sóng Zombie được chứ? Có phải có nhầm lẫn gì không?" Trên mặt tên đầu lĩnh kia tràn đầy vẻ khó tin.

"Bên kia nói rất chắc chắn, tóm lại tất cả mọi người đều đang chạy trối chết, mấy người cũng mau trốn đi, chớ vì giành giật đồ khinh thường người ta rồi mất luôn cả mạng." Người mập mạp này hiện giờ lại trở nên lớn gan, nói xong câu đó liền vung tay ra tiếp tục chạy đi.

Nếu là bình thường, anh ta sẽ chẳng dám nói câu nào trước mặt mấy tiểu đội thợ săn này, nhưng bây giờ là tình hình đặc biệt, tất cả mọi người đều đang chạy trối chết, chắc hẳn đám người này cũng sẽ không đuổi theo anh ta đâu.

"Lão đại, làm sao bây giờ?" Thợ săn phía sau rõ ràng đã cảm thấy sợ.

Chuyện giết người cướp đồ mạnh được yếu thua là rất thường tình ở mạt thế, nhưng cũng không có nghĩa là bọn hắn không sợ chết, ngược lại còn rất sợ chết là đằng khác.

Chỉ khi còn sống mới có thể hưởng thụ mọi thứ, bây giờ bọn hắn đã muốn đánh trống lui quân.

"Không được, khó khăn lắm mới đến một bước này, sao có thể thất bại trong gang tấc được, chí ít phải để nhãi này giao một chút phiếu ăn ra chứ!" Tên thợ săn đầu lĩnh vẫn không cam tâm.

Hắn ta bày ra cục diện lớn như vậy, kết quả là cái gì cũng không kiếm chác được đã muốn kết thúc, đây chính là trạng thái ép hắn ta vào chỗ chết.

"Tên nhãi kia, mày thức thời một chút cho tao, giao phiếu ăn ra coi như phí bỏ công của mấy anh em. Cô gái nhỏ này bọn tao cũng không cần nữa, mày muốn làm gì thì làm, nhanh móc phiếu ăn ra đây!"

Đầu lĩnh kia vừa nói vừa vươn bàn tay ra, lửa trong lòng bàn tay của hắn ta đột nhiên dâng lên gần như cao đến tận trời, hiển nhiên là hắn ta đang đe dọa hai người Lâm Vãn. Cho đến lúc này hắn ta vẫn chưa biết hết hi vọng, Lâm Vãn nhìn gương mặt vuông tràn đầy chính khí kia, tên này nhìn có vẻ rất có tiền đồ, nhưng thích tìm đường chết thì không tốt tí nào.

Quả nhiên ngài Zombie không đồng ý yêu cầu của hắn ta, vung tay lên, đầu ngón tay của anh chợt tung ra vài đốm lửa nhỏ yếu ớt.

"Ha ha ha, bọn mày mau nhìn dị năng hệ lửa của tên nhãi này kìa, đốm lửa bé tí thế kia có khác gì sắp tịt ngòi đâu chứ?" Thợ săn xung quanh nhìn thấy dị năng của anh thì điên cuồng cười ha hả.

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOAKde žijí příběhy. Začni objevovat