☆ Chương 11: Đệ đệ bạo ngược và tiểu tỷ tỷ (11)

4.4K 444 34
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

___________

Lâm Vãn cảm thấy cuống họng của mình như bị ai đó ngăn chặn, khí lực của Lâm Trí rất lớn, hắn tựa như một con báo đang phát cuồng, ra tay không hề đúng mực.

Ngay lúc cô còn đang nghĩ liệu mình có bị đâm thành người câm luôn hay không, bên tai đã truyền đến một tiếng "Xoạt", y phục bị mạnh bạo xé ra, lộ ra áo trong đơn bạc.

Lâm Vãn không khỏi rụt rụt thân thể, chỉ là loại cử động nhỏ bé này rơi vào trong mắt Lâm Trí, đó chính là ý muốn kháng cự, càng thêm khiến cảm xúc của hắn kích động.

"Ưm ——" cô muốn mở miệng nói chuyện trấn an hắn.

Thiếu niên, ngươi thật sự không cần phải gấp gáp, ta không chạy đâu mà.

Nhưng nữ nhân đều chỉ thích cá nước thân mật dịu dàng, điệu bộ của ngươi bây giờ chính là kinh đào hải lãng* đó, ta sợ thân thể bé nhỏ này của ta sẽ không chịu được a.

* Kinh đào hải lãng (惊涛骇浪) : sóng to gió lớn. Chỉ hoàn cảnh ác liệt hay việc phải trải qua những chuyện phức tạp khó khăn.

Đáng tiếc Lâm Trí không nghe được suy nghĩ trong nội tâm của cô, vẫn hệt như con đỉa hung hăng hút lấy cô, không chịu buông lỏng dù chỉ một chút.

Dù trong miệng đã tràn ngập mùi máu tươi nhè nhẹ, nhưng hắn không hề có ý định buông tha cô.

Bắt lấy nàng, hôn nàng, chiếm hữu nàng, xé nát nàng...

Trong đầu Lâm Trí toàn bộ đều là những hình ảnh không hài hòa, hơn nữa thân thể của hắn lại nóng đến kinh người, tựa như đang sốt cao vậy.

Thậm chí ngay cả đầu lưỡi giờ khắc này đang rong ruổi trong miệng cô, cũng giống như bàn ủi, khuấy loạn đến nỗi trong miệng muốn bốc lửa.

Lâm Vãn cảm thấy cô cũng sắp bị đốt cháy, kinh hãi gọi hệ thống: "Đây là chuyện gì xảy ra? Phản ứng khi hắn bị trúng thuốc à?"

Cô nhớ mang máng trước đó Mộc Nhu có nói, Lâm Trí cũng uống Quấn Tơ Tình, cho nên bản thân hắn kích động là rất bình thường, nhưng kích động đến mức sắp tự bốc cháy, thật sự là hiếm thấy.

Hệ thống lạnh nhạt nói: "Hắn trúng thuốc đó!"

Lâm Vãn gấp gáp nói: "Vậy mi mau cho hắn thuốc giải đi!"

Hệ thống nói: "Nhưng hắn không liên quan gì đến ta, ta chỉ để ý cô."

Lâm Vãn đã khóc không thành tiếng: "Ta f***!"

Xem ra hôm nay là nhất định phải làm, trốn không thoát, giãy dụa cũng không thoát, cứ nằm ngửa mà hưởng thụ cho tốt đi.

Lâm Trí phát giác được cô không chuyên tâm, hung hăng cắn một cái lên đầu lưỡi cô, Lâm Vãn bị đau, nước mắt cũng nhanh chóng chảy xuống.

Đáng tiếc hiện tại Lâm Trí đã hoàn toàn mất đi lý trí, ngoại trừ muốn cùng cô kết hợp ra, trong đầu không còn bất kỳ ý nghĩ gì khác.

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ