☆ Chương 31: Sư phụ lạnh nhạt và đồ đệ xinh đẹp (8)

2.6K 245 13
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

Lâm Vãn đứng trên đại điện, cố gắng giảm cảm giác tồn tại của mình đến mức thấp nhất, mỗi chân nhân đều mang theo một đệ tử của riêng mình. Cô phóng mắt xem xét, quả nhiên cảnh giới của cô là thấp nhất, may mắn là Thanh Việt không quan tâm đến những điều này, nếu là một sư phụ chú trọng mặt mũi, chỉ sợ cũng phải cảm thấy mất mặt vì có một đồ đệ không biết tranh giành.

Lâm Vãn lén lút quan sát Thanh Việt một chút, chỉ thấy hình như hắn đã phát giác, nhẹ nhàng nâng đầu nhìn cô một cái, cho cô một ánh mắt an tâm.

Hắn căn bản cũng không nghĩ tới những điều này, cũng quét qua đệ tử của mấy chân nhân khác một lần, bất quá nhìn tới nhìn lui vẫn là tiểu đồ đệ nhà mình xinh đẹp nhất, không chỉ có đẹp mà còn sờ rất đã.

Đương nhiên Lâm Vãn cũng không biết trog lòng sư tôn cấm dục nhà mình lại đang đùa giỡn lưu manh với cô, hệ thống vốn muốn nhắc nhở cô, nhưng nghĩ đến kí chủ mấy ngày gần đây sắp không chịu đựng nổi sự nhiệt tình của Lạnh Nhạt, liền coi như thôi.

Chưởng môn nói mấy câu liền dẫn đầu mang mấy đệ tử tuổi xấp xỉ nhau dẫn vào cửa.

Nội ngoại môn đều có, có lẽ là lần trước Thanh Việt chân nhân thu nhận một đệ tử ngoại môn đã kích thích những người này, thậm chí còn có không ít đệ tử có tư chất rất tốt cố ý ở lại ngoại môn.

Thanh Việt vẫn luôn mang bộ dáng không hứng thú lắm, chưởng môn để từng trưởng lão chọn lựa, còn hắn ngay cả nhìn cũng không nhìn.

Mãi cho đến lúc kết thúc, Lâm Vãn cũng không có nhiều thêm sư đệ hoặc sư muội. Mọi người cũng không cảm thấy kinh ngạc, dù sao sư đồ còn phải xem duyên phận, chân nhân không nhìn trúng cũng không thể cứng rắn ép người ta.

Thanh Việt trực tiếp ôm eo cô muốn rời khỏi nơi này, chợt gặp một phụ nhân mỹ mạo cản đường bọn họ.

Lâm Vãn nhận ra người này, chính là sư phụ của Tần Khuynh, trước đó cô chỉ là xa xa nhìn thấy qua.

Một nữ tu cảnh giới cao tư chất lại tốt, tài năng xuất chúng, quanh thân họ đều cảm giác như có một loại tiên khí bồng bềnh, thật giống như tiên nữ.

Nữ tử thích chưng diện, dù là hình dạng vốn không đẹp đi nữa, nhưng sau khi có điều kiện thay đổi tốt hơn đều sẽ nghĩ trăm phương ngàn kế làm bề ngoài của mình đẹp hơn.

Dáng vóc của Vị Minh chân nhân vốn dĩ không tệ, chỉ là gần đây hình như trở nên càng thêm dễ nhìn.

Lâm Vãn vẫn mang dáng vẻ cúi đầu, dù sao chuyện này cũng không liên quan đến cô.

Nhưng cô lại đoán sai rồi, Vị Minh chân nhân đúng là vì cô mà đến, dù đang nói chuyện với Thanh Việt như gần như xa thì cũng không thể rời khỏi cô.

"Trước đó bởi vì Tần Khuynh có đắc tội nhiều điều, giữa mấy người đệ tử của ta đều có tình cảm tương đối sâu nặng, cho nên trong lúc nhất thời không biết nặng nhẹ, vẫn mong Thanh Việt chân nhân và Lâm Vãn không cần để trong lòng. Những người kia đều đã bị phạt, vì thế chỗ này ta có lễ vật bồi lỗi đưa cho Lâm Vãn, nghe nói ngươi vẫn chưa Trúc Cơ, gốc Tuyết Liên này chính là vật đại bổ, có thể giúp ngươi một phần sức lực."

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOAWhere stories live. Discover now