☆ Chương 58: Mê tình mạt thế (18)

1K 119 2
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

🌸🌸🌸🌸🌸🌸

"Xe Xe." Lâm Vãn nịnh nọt gọi nó.

"Đừng có làm như thân lắm í, nghiêm túc đi! Loại người như Xảo Trá đáng đâm ngàn đao, nên bị rút gân lột da, không thể có bất kỳ ảo tưởng nào với hắn được. Ký chủ, ta nhắc nhở cô lần nữa, đừng nên bị hắn câu dẫn." Hệ thống dùng ngôn từ chính nghĩa cự tuyệt cô.

"Mi đánh rắm, còn lâu ta mới bị hắn câu dẫn! Ta tới là để hoàn thành nhiệm vụ, cũng không phải đến ngủ đàn ông!" Lâm Vãn thở phì phò, ngữ khí gấp rút, giống như đang nóng lòng muốn rũ sạch cái gì đó vậy.

"Ơ hay, không phải cô đến để chơi trai hay sao? Cô đến ba thế giới rồi mà có làm gì đâu, chỉ tận tình chơi trai, còn là chơi trai trắng trợn!" Lật Xe kiên quyết không buông tha cho cô.

Lâm Vãn câm nín không nói nên lời, bởi vì sau khi cô cẩn thận suy nghĩ, lại cảm thấy lời Lật Xe nói hình như cũng đúng.

Nghi Quân nói câu kia xong, thấy Lâm Vãn không trả lời, hơn nữa sắc mặt càng ngày càng khó coi, trong lòng không khỏi hoảng hốt.

Cô bé ho nhẹ một tiếng, lập tức giải thích: "Chị Vãn, không phải chị tức giận đó chứ? Lão đại không cố ý muốn lừa gạt chị đâu, chị là đội viên khiến anh ấy dốc hết tâm tư nhất. Thật ra lúc đó anh ấy cũng cực kỳ không muốn tháo bỏ lớp ngụy trang, dùng nước tẩy trang tẩy đi lớp màu vẽ kia chẳng khác nào muốn giết anh ấy cả. Lúc ấy Lão Quỷ còn đùa một câu, nói lão đại thật ra là con gái, hơn nữa còn là một cô gái có gương mặt không thể miêu tả, nếu không thì sao lại chán ghét tẩy trang như vậy. Lời này còn bị em diss lại nữa cơ, rõ ràng là ổng kỳ thị giới tính!"

Nghi Quân nói luyên thuyên, phát phát hiện mình lạc đề, lập tức kéo đề tài ban đầu lại: "Lúc đó là do lão đại chơi thật lòng hay mạo hiểm bị thua, anh ấy chọn mạo hiểm, bọn em muốn anh ấy tẩy trang thì anh ấy không có cách nào từ chối, vậy nên anh ấy mới cho bọn em nhìn thấy khuôn mặt chân thật. Lúc em nhìn thấy cũng muốn choáng váng, thật sự rất đẹp trai ha ha ha. . ."

Cô gái nhỏ vừa nói vừa dùng hai tay che mặt, hiển nhiên là thẹn thùng, nhớ tới thịnh thế mỹ nhan của lão đại, thiếu nữ vị thành niên như cô bé cũng phải chìm đắm.

Lâm Vãn lạnh nhạt nhìn cô bé, Nghi Quân lập tức kịp phản ứng lại, vội vàng phất tay: "Chị dâu, em kiên quyết ủng hộ chị làm chị dâu của bọn em, mấy con hồ ly tinh khác đều không được. Em không có ý nghĩ xấu gì với lão đại đâu. Hơn nữa, lão đại quan tâm chị nhất, anh ấy không cho chị thấy khuôn mặt thật chính là tình thú nho nhỏ giữa hai người mà thôi. Mà cho dù bọn em chưa từng thấy qua khuôn mặt chân thực của lão đại đi nữa thì cũng có thể đoán ra ai là anh ấy, dù sao người có thể như hình với bóng với chị dâu, đồng thời còn thương yêu chị nhất, người đó nhất định chính là lão đại của bọn em! Em là người thông minh như vậy, sao có thể không có ánh mắt được chứ!"

Có thể là cô gái nhỏ chú ý đến Lâm Vãn không vui, cho nên vẫn luôn cười hì hì nói cô bé được hời.

Lâm Vãn cười với cô bé, dù có vỗ mông ngựa cô như thế nào cũng đều vô dụng thôi, vẫn chẳng che giấu được chuyện tên khốn Đường Nghị kia chỉ che giấu hình dáng của anh với mình cô, những người khác đều thấy được.

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOAWhere stories live. Discover now