☆ Chương 32: Sư phụ lạnh nhạt và đồ đệ xinh đẹp (9)

2.5K 227 17
                                    

Đối mặt với một hệ thống không đáng tin cậy lâm trận đã bỏ chạy như thế, trong lòng Lâm Vãn chỉ có một câu mẹ nó chứ.

Nhưng cô cũng không suy nghĩ nhiều được bởi vì động tác của Thanh Việt càng lúc càng lớn, cả người lại trở nên kích động, đương nhiên cô cũng nghe thấy tiếng thở dốc quen thuộc trước kia, chẳng qua là lần này sư phụ càng thêm mãnh liệt hơn thường ngày.

Bọn quấn quýt giao triền trong nước, lúc này thật sự đã biến thành hai cành lá đan xen khó gỡ xoắn lấy nhau, lăn qua lộn lại tựa như muốn hợp hai làm một, căn bản không phân rõ nhau.

Lâm Vãn chìm chìm nổi nổi trong nước, chỉ có thể bị động đắm chìm trong hoàn cảnh mà Thanh Việt tạo ra.

Thời điểm lạnh nóng kết hợp, Lâm Vãn cảm thấy mình đang là một khối băng lớn tròn tròn lại u ám thì bỗng nhiên có một ngọn núi lửa cực nóng nhích lại gần.

Mỗi khi cô muốn chạy trốn thì ngọn núi lửa kia đều kiềm chế tay chân cô, càng không ngừng va chạm cô.

Vốn dĩ Lâm Vãn còn cảm thấy mình là một ngọn núi băng lớn không ai có thể rung chuyển, cho dù là nắng gắt trên đỉnh đầu cũng không thể nướng cháy cô chút mảy may nào.

Nhưng sau khi chạm phải Thanh Việt thì cô mới biết ý nghĩ của mình buồn cười cỡ nào, bởi vì ngọn núi lửa này đang đứng giữa ranh giới phun trào, giống như càng không ngừng va chạm cô, gần như muốn đâm khối băng lớn là cô đến chia năm xẻ bảy, sau đó lại có dung nham cực nóng phun trào về phía cô, khiến cô nóng đến run lập cập.

Từ nhỏ đến lớn chưa từng trải qua thời điểm nào nóng như thế, cô luôn luôn là đầu lưỡi mèo, lúc muốn uống cà phê làm ấm dạ dày thì lại sợ bỏng miệng.

Hiện tại ngay thời điểm này, thật sự là nóng đến nỗi muốn chạy cũng không xong.

Lạnh nóng thay phiên hết chém giết lại va chạm khiến cô có chút không chống đỡ được, ánh mắt của cô tan rã, trong đầu cũng thành một đống bột nhão, căn bản không biết mình đang ở đâu.

Chỉ biết tảng băng cứng như mình cuối cùng vẫn bị hòa tan, hóa thành một vũng nước, sau đó lại bị nóng đến bốc hơi toàn bộ.

Sau cảm giác vốn đang đau đớn bế tắc, cô lại đột nhiên cảm giác được khối băng là mình bị đâm ra một cái hố, gân mạch toàn thân lập tức đả thông, cả người đều lộ ra một cảm giác sảng khoái.

Lâm Vãn cảm thấy trên mặt mình bắt đầu trở nên nóng rực, đặc biệt là má trái, giống như có thứ gì đó đang nhúc nhích từng chút, loại cảm giác cực nóng kia chậm rãi từ trên gương mặt chuyển qua trán.

Cô run rẩy, cũng không biết là bởi vì đau đớn hay là dễ chịu, Thanh Việt cứ như vậy vỗ nhè nhẹ sau lưng cô, trên môi hiếm khi nói ra lời lẽ cực kỳ dịu dàng, toàn bộ đều là những câu dỗ dành cô.

Từ đầu đến cuối hắn đều ôm cô từ phía sau lưng, trên thực tế đến phút cuối cùng Lâm Vãn đã mềm thành một vũng nước, nếu không có hắn ôm chặt thì có lẽ cô đã trực tiếp chìm vào đáy nước.

Chung quanh Lãnh Tuyền sớm đã không còn lạnh nữa, ngược lại nhiệt độ nước còn hơi cao, Lâm Vãn chỉ cảm thấy mình đang chìm trong một hồ nước sôi, cô càng không ngừng chảy mồ hôi, ngay cả trong mắt cũng bị che một tầng hơi nước.

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOAWhere stories live. Discover now