☆ Chương 23.1: Đệ đệ bạo ngược và tiểu tỷ tỷ (23.1)

3.1K 322 7
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

____________

Trạm vương đã tính toán tốt hết thảy, nhưng sau cùng vị trí Thái tử cũng không rơi xuống đầu của y, kim thượng muốn lập con trai của tiên Thái tử làm Hoàng trưởng tôn, không cần lập Thái tử.

Bàn tính vạn sự như ý của y toàn bộ thất bại, vốn dĩ Trạm vương cũng không có lòng phản loạn gì, nhưng ngay lúc người xung quanh đều cho y hy vọng, thậm chí mắt thấy thật sự đã sắp đạt thành, cuối cùng lại hy vọng thất bại, trong lòng của y sẽ sinh ra vô hạn oán niệm và lệ khí.

Những chuyện trước đó không dám nghĩ tới, hiện tại tất cả đều làm mà không hề bận tâm.

Y liên hợp với mẫu phi của mình trong hậu cung, cùng với nhà ngoại có quyền lực khá lớn, nắm trong tay một nửa quân lực của kinh đô, dẫn quân đội xông vào cung, muốn bức vua thoái vị.

Lâm Vãn trắng đêm không ngủ, lúc y muốn rời đi khi trời còn chưa sáng, cô tự mình xuống bếp làm một bát canh nóng bưng lên cho Trạm vương.

"Ta chờ vương gia khải hoàn trở về." Cô hướng về phía Trạm vương cười khẽ, một mực đưa mắt nhìn bọn hắn rời đi.

Chờ bọn hắn hoàn toàn đi khỏi, nụ cười trên mặt Lâm Vãn cũng biến mất.

Cô trở lại một mình ở trong phòng, vừa đóng cửa lại bả vai đã bị bắt lấy, cô muốn quay đầu nhưng người kia lại che kín mắt cô, hiển nhiên không muốn để cô nhìn thấy mình.

Dù cho thân ở bên trong bóng tối, nhưng Lâm Vãn cũng có thể phát giác được khí tức quen thuộc này đến tột cùng là ai.

"A Trí."

Lâm Trí cười lạnh một tiếng, lúc mở miệng ngữ khí mang theo vài phần đùa cợt: "Tỷ tỷ quả nhiên là có thủ đoạn, Trạm vương đối xử với nàng tốt như vậy, nàng vẫn cho hắn uống **? Hắn sẽ giống như ta, vĩnh viễn bị tỷ tỷ đùa bỡn xoay vòng, ta biết Viên lão không phải người tốt lành gì, thế nhưng tỷ tỷ lại thoát được vài phần liên quan. Ngay cả bản lĩnh làm Vương phi tương lai ở Trạm vương phủ này nàng cũng có, huống chi là chạy thoát?"

(Dương: cái dấu ** là tên một loại độc gì đó, nhưng bị che mất nên ta cũng k biết là gì nữa)

Lâm Vãn trầm mặc, cô ở lại Trạm vương phủ tất nhiên là có dự định riêng, bắt đầu từ một khắc khi hệ thống lừa gạt cô, cô đã chừa xong đường lui cho mình, bây giờ đã đến thời điểm thu lưới bắt cá.

"Ta vẫn luôn tàn nhẫn với bản thân, đầu rơi máu chảy cũng có thể không nháy mắt lấy một cái, thế nhưng ta lại không nỡ tàn nhẫn với tỷ tỷ."

Đối với bản thân mình có phản ứng như vậy, Lâm Trí cũng chỉ hận rèn sắt không thành thép, hắn vốn có trăm ngàn cơ hội giết chết Lâm Vãn, nhưng lại vĩnh viễn không nỡ động thủ.

Chỉ cần nhìn thấy cô, nghe được giọng nói của cô, trong đầu hắn sẽ nhớ lại cảnh tượng bọn họ cùng nhau lớn lên, ở cùng một chỗ, vô luận là đao kiếm hay là sát khí, hắn đều không nỡ phóng thích.

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOAWhere stories live. Discover now