☆ Chương 37: Sư phụ lạnh nhạt và đồ đệ xinh đẹp (14)

1.6K 187 8
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

🌸🌸🌸🌸🌸🌸

Lâm Vãn rất vất vả dâng hiến môi mình đến sưng lên mới khiến cho Cố Chấp an phận lại.

Cố Chấp rất thích ma khí, hầu như mỗi ngày hắn đều phải đến rất nhiều chiến trường để tìm kiếm ma vật, sau đó lại thả mấy cái xúc tu ma khí của mình ra rồi hút khô từng đứa như thọt kẹo hồ lô.

Chỉ qua có mấy ngày, những xúc tu ma khí này đã khiến đám ma vật vừa nghe tin đã sợ mất mật, thế cục vốn đang nghiêng về phía ma vật cũng xảy ra thay đổi nghiêng trời lệch đất.

Những đám ma vật tàn bạo này bắt đầu thu liễm, dáng vẻ ngang ngược càn rỡ trước đó đã biến đâu mất, ngược lại còn trở nên sợ hãi rụt rè, mỗi khi chiến đấu với tu sĩ để đoạt địa bàn đều phải lo trước lo sau, một khi phát hiện có chuyện gì bất thường sẽ lập tức chạy mất dép.

Về phần tu sĩ thì mấy ngày nay đều thu hoạch toàn thắng, tin chiến thắng liên tiếp báo về.

Ma vật vốn đã phách lối, tinh thần lại cường hãn, một khi hấp thụ tu sĩ sau đó hóa hình sẽ trở thành đại yêu ma càng thêm lợi hại.

Tu sĩ bị hạn chế rất nhiều, mặc dù trí tuệ cao hơn ma vật nhưng vẫn luôn chịu thiệt, đã có không ít tu sĩ đại năng mất đi.

May thay lúc này lại có viên cầu kia xuất hiện, thứ kia cũng không biết là cái gì biến thành, nó sẽ biến hóa ra vô số tay chân hút khô hết đám ma vật, mặc dù nhìn bề ngoài có vẻ là ma vật nhưng thức ăn của nó lại là ma vật, trong lúc nhất thời thật đúng là không thể hiểu rõ được.

Bất luận Cố Chấp đi tới đâu cũng đều muốn mang Lâm Vãn theo, trên cơ bản thì hắn sẽ không nói lời nào, ngoại trừ chữ "Nóng" kia thì cũng không còn gì khác.

Có điều hắn lại sinh ra cảm giác ỷ lại với Lâm Vãn, luôn luôn như hình với bóng, Lâm Vãn còn cùng hệ thống nghiên cứu thảo luận xem vì sao Cố Chấp lại cố chấp với cô như thế.

Lúc ấy Lật Xe cẩn thận suy tư một chút, sau đó trả lời cô: "Chắc là hiệu ứng chim non đó mà, người đầu tiên mà hắn thấy chính là cô cho nên đã coi cô là mẹ ruột."

Lâm Vãn hết sức hạn hán lời với tu duy này của nó, hiệu ứng chim non cái con chóa, chim non sẽ làm ra chuyện như này hay sao?

Mọi chuyện vốn dĩ đang phát triển theo hướng tốt, ma vật bị Cố Chấp chơi đùa căn bản không dám lộ mặt, tu sĩ cũng có thể thả lỏng hơn, thậm chí thắng lợi đã ngay trong tầm mắt, nhưng vẫn luôn có người không muốn để cho bọn họ tiêu dao quá lâu.

Lâm Vãn phát hiện ra Cố Chấp vốn dĩ hút ma khí xong sẽ rất thoải mái gần đây lại càng trở nên táo bạo, thậm chí trong tròng mắt của hắn không chỉ tràn ngập màu đen sâu không thấy đáy mà còn có cả màu đỏ sậm.

Một màu đỏ như muốn kéo cả người vào vực sâu, dự cảm không lành rất rõ ràng.

Thậm chí lần này sau khi hút xong Lâm Vãn còn nghe được tiếng tu sĩ la hét thảm thiết.

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOAOnde histórias criam vida. Descubra agora