☆ Chương 23.2: Đệ đệ bạo ngược và tiểu tỷ tỷ (23.2) (Xong)

4.2K 359 39
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

_____________

Ngay tại lúc cô ngừng thở, Lâm Trí đột nhiên cảm thấy trái tim đau xót, tựa như có thứ gì đó cào loạn xạ trong ngực hắn, nhưng chỉ qua một lát đã mai danh ẩn tích, thân thể của hắn không có chút khác thường nào, thậm chí nội lực vốn dĩ suy yếu còn khôi phục lại một hai phần, tựa như đau đớn trước đó chỉ là ảo giác của hắn vậy.

Nếu như không phải người thay hắn giải cổ độc đã chết trong ngực của hắn, có lẽ hắn sẽ coi là đây chỉ là ảo giác ngẫu nhiên mà thôi.

Sắc mặt của hắn hơi lạnh, nhất thời có chút không kịp phản ứng, rõ ràng tỷ tỷ hắn yêu nhất đang ở ngay trong ngực, nhưng hắn lại phải thừa nhận cô đã rời khỏi nhân thế này.

Sau khi hắn giật mình hoàn hồn, mũi chua xót, hắn muốn gào khóc, nhưng lại không biết làm sao.

Bởi vì hắn đã mất đi thứ quý giá nhất, người tỷ tỷ còn quan trọng hơn so với sinh mạng của hắn, cứ như vậy không còn.

Tiếng chém giết phía ngoài vẫn còn tiếp tục, hắn nghe được tiếng Viên lão mang binh tiến đến, cũng nghe thấy thanh âm điên cuồng của Trạm vương, tất cả bọn hắn đều điên rồi.

Vì một vị trí, không biết đã hại chết bao nhiêu người, bây giờ ngay cả tỷ tỷ của hắn cũng không thể may mắn thoát khỏi.

Hắn tìm một nơi sạch sẽ đặt thân thể Lâm Vãn ở đó, cúi đầu hôn lên môi cô, cũng không ngại môi cô nhiễm máu đen.

"Tỷ tỷ, nàng chờ ta một chút, ta đi báo thù cho nàng, chờ một lát ta sẽ đến bên nàng."

Lâm Trí không nỡ rời xa nhìn cô một cái, nhặt thanh kiếm bị hắn tùy tay ném xuống mặt đất lên, xông ra ngoài lần nữa.

Hắn rõ ràng đang chìm trong đau khổ vì mất đi tình cảm chân thành, nhưng giờ phút này hắn lại cực kỳ thanh tỉnh, trong đầu đã tính toán phải giết mấy người, phải làm thế nào để lẻn vào bên cạnh bọn hắn.

Bên ngoài là một mảnh hỗn độn, đao kiếm không có mắt, đập vào mắt chính là toàn cảnh đỏ tươi, tiếng chém giết và tiếng ngã xuống đất tràn ngập bên tai, nhưng hắn lại chẳng quan tâm.

Một đôi tròng mắt âm trầm chuyên chú nhìn chằm chằm Viên lão ở hậu phương, lão đầu tử chỉ còn nửa bước sẽ giẫm vào quan tài kia, vậy mà tới hoàng cung, hiển nhiên là định được ăn cả ngã về không vì vị trí kia, cố chấp như vậy.

Hắn tựa như một con báo săn ẩn mình trong bóng tối, che giấu hơi thở của mình đến mức thấp nhất, quanh quẩn tới gần bên người Viên lão.

Xung quanh Viên lão đều là người đang liều mình chém giết, huống hồ Lâm Trí vốn là người dưới trướng Viên lão, quanh thân hắn không có sát khí, hầu như tất cả mọi người đều không chú ý đến hắn.

Chỉ có lúc Viên lão đối diện với ánh mắt của hắn, có một nháy mắt hoảng hốt.

Còn không đợi ông ta mở miệng, môt thanh chủy thủ đã xẹt qua cổ ông ta, vết tích mảnh khảnh rạch ra trên cổ kia giống như vỏ cây đã già.

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ