☆ Chương 24: Sư phụ lạnh nhạt và đồ đệ xinh đẹp (1)

4.7K 327 19
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

____________

"Nhìn kìa, đồ ngốc kia lại bị Thanh Việt chân nhân gọi đi nữa."

"Phỏng chừng là sắp bị trách phạt rồi, lần trước gây tổn hại cho tiên thảo của chân nhân đến rễ cũng không còn, dáng vẻ phế linh căn này của nàng ta có mười cái mạng cũng không đủ đền. . ."

Chung quanh đều là âm thanh trào phúng cười hì hì, trên người Lâm Vãn mặc một bộ váy dài màu xanh, chậm rãi đi về phía chủ điện.

So với những nữ tử đang cười cô, cô ăn mặc rất giản dị, thậm chí trên đầu chỉ có một chiếc trâm gỗ, một chút linh khí cũng không có.

Cô lộ ra dáng vẻ đặc biệt hiền lành, vẻ mặt chết lặng, hiển nhiên đã quen với việc bị người xung quanh trào phúng.

Tóc mái rất dài che khuất nửa gương mặt, lúc gió nhẹ thổi qua, tóc mái bị thổi bay, lập tức lộ ra một cái bớt lớn màu đỏ tươi vốn bị tóc mái che khuất.

Hoàn toàn phá hủy mỹ cảm của nửa gương mặt còn lại, lập tức từ mỹ nhân tuyệt thế biến thành xấu nữ Vô Diệm, tiếng thổn thức càng sâu.

Cuối cùng đã tới chủ điện, cô không do dự chút nào, từng bước nhỏ bước vào.

Cấm chế vốn dĩ ngăn cách tất cả người bên ngoài tiến vào, nhưng ngay lúc cô bước vào, chỉ có lưu quang lóe lên rất nhanh rồi lại im ắng, hiển nhiên là cho phép cô đi vào.

Thanh Việt chân nhân ngồi đánh cờ một mình, trên bàn cờ hắc bạch phân minh, thế cục chém giết vô cùng kịch liệt.

Mắt Lâm Vãn sáng lên, lập tức cúi đầu không nói nhiều, chỉ trực tiếp quỳ rạp xuống mặt đất, cúi đầu xuống, giữ im lặng, trạng thái thần phục tuyệt đối.

Bên trong nội điện ngoại trừ âm thanh quân cờ được đặt lên bàn ra, còn lại đều yên lặng như tờ, tựa như thiếu nữ đang quỳ rạp trên đất trước mắt này không tồn tại vậy.

"Ngươi biết vì sao ta gọi ngươi đến không?"

"Đồ nhi sai rồi."

"Sai ở đâu?"

Lâm Vãn không đáp, chỉ mê mang nháy mắt, trên mặt cô lộ ra vẻ ngây thơ tựa như đứa trẻ mười tuổi.

"Đến Lãnh Tuyền* quỳ đi, không được vận công chống đỡ." Nam nhân phân phó một câu, Lâm Vãn ngoan ngoãn lui ra.

* Suối nước lạnh.

Từ đầu đến cuối vị sư tôn này cũng không ngẩng đầu lấy một cái, ánh mắt từ đầu đến cuối đều nhìn chằm chằm bàn cờ, tựa như vừa rồi hắn chỉ đang nói chuyện với không khí vậy.

Đây là thế giới thứ hai của Lâm Vãn, tu chân.

Hệ thống không để cho cô trải nghiệm cảnh tượng lật xe thê thảm của ký chủ trước đó nữa, chỉ nói cho cô biết mục tiêu chính là vị sư tôn này -- Lạnh Nhạt.

Lâm Vãn cởi áo ngoài, chỉ còn lại một kiện áo mỏng cứ như vậy bước vào Lãnh Tuyền trong điện.

Chủ điện của nơi này chính là Thanh Việt chân nhân, ở đây khá lớn, đầy đủ mọi thứ, chỉ riêng nước suối đã chia thành ba loại Lãnh Tuyền, Ôn Tuyền và Nhiệt Tuyền*, nhiệt độ nước khác nhau, có công dụng tu luyện của riêng mình.

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOAWhere stories live. Discover now