☆ Chương 21: Đệ đệ bạo ngược và tiểu tỷ tỷ (21)

2.4K 272 17
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

___________

Mấy ngày nay Trạm vương rất vui mừng, bởi vì tất cả tình hình đều diễn biến đúng như Lâm Vãn dự đoán, sau khi hạ táng Thái tử, dưới sự điều trị của thái y, thân thể của kim thượng đã dần dần tốt lên.

Triều thần quả nhiên bắt đầu thượng tấu xin lập Thái tử, Trạm vương là người được chọn nhiều nhất, kim thượng đã có chút động tâm.

Lâm Vãn đang ngồi trên đệm sóng vai cùng Trạm vương, trong điện để trống một khoảng lớn, có một nữ tử đang ngồi trên ghế cao đàn hát.

"Vãn Nhi, sao nàng không có tinh thần gì vậy?" Trạm vương thấy cô không hăng hái lắm, thấp giọng hỏi một câu.

"Khúc hát này nghe buồn quá."

Lâm Vãn vừa dứt lời, Trạm vương đã thay người biểu diễn, dường như quyết tâm muốn chiếm được một nụ cười của mỹ nhân.

Một nhóm nữ tử mặc vũ y bằng sa mỏng màu đỏ đi lên, trên mặt đều che mặt, nhìn có mấy phần phong tình dị vực, vừa lên đã bày ra động tác vũ đạo kịch liệt.

Trong lòng Lâm Vãn ưu sầu, cô cũng không phải nam nhân háo sắc, các cô nương lại ngực lớn mông vểnh cô cũng không thích đâu.

Nếu đổi thành một đám cơ bắp dáng người cường tráng, có lẽ cô có thể vì nam sắc mà giãn mặt ra.

Hệ thống lên tiếng nói: "Vậy cũng chưa chắc, cô thử nhìn người ngoài cùng bên phải kia xem có phải là loại hình cô thích hay không?"

Lâm Vãn ném cho nó một ánh mắt xem thường: "Ta cũng không thích nữ nhân, ta chỉ thích —— "

Lời này của cô còn chưa kịp nói hết với hệ thống thì đã không nói được nữa, bởi vì người vũ công ngoài cùng bên phải kia mặc dù che mặt, nhưng lại lộ ra một đôi mắt đen láy, Lâm Vãn sẽ không nhận lầm.

Cặp mắt kia từng vô số lần nhìn chăm chú cô trong đêm tối, thâm tình, triền miên, hoặc là trêu tức, bất kỳ một ánh mắt nào cô cũng đều cực kỳ quen thuộc.

Nhưng cô lại chưa hề thấy qua đôi mắt đang dùng một loại âm độc đánh giá cô như bây giờ, tựa như một con rắn đang thè lưỡi, có thể nhào về phía con mồi của mình bất cứ lúc nào.

Lâm Vãn oa một tiếng khóc lên với hệ thống: "Hệ thống, chắc ta mù rồi, sao ta lại thấy được đệ đệ ta vậy hả?"

Hệ thống trấn an cô: "Cô không mù, nhưng bây giờ chắc chắn hắn không muốn làm đệ đệ của cô nữa, hắn chỉ muốn làm Bạo Ngược. Bắt lấy cô rồi dùng vô số loại phương pháp hành hạ chết cô."

Lâm Vãn nghiêm túc dò xét lại lần nữa, vũ công kia lẫn trong đám người, ngực lớn mông vểnh, dáng người không mảy may dính dáng gì đến nam nhân, ngoại trừ động tác có chút không cân đối ra, nhìn không có gì khác biệt với vũ công bên cạnh.

Nhưng đôi mắt của vũ công kia từ đầu đến cuối đều không rời khỏi người Lâm Vãn, tất cả những điều này đã nói rõ, Lâm Vãn hoàn toàn chính xác không có nhận lầm.

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOAWhere stories live. Discover now