☆ Chương 27: Sư phụ lạnh nhạt và đồ đệ xinh đẹp (4)

3K 322 50
                                    

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

________

Sau khi Lâm Vãn đi, nhiệt độ không khí trong điện này bỗng nhiên tăng cao, Thanh Việt không áp chế tu vi trên người, một cỗ nhiệt khí nóng hổi tuôn ra xung quanh.

May mắn là ngoài điện đều có bố trí cấm chế cực kỳ cường đại, nếu không cỗ khí tức quanh thân hắn kia nếu tràn ra ngoài chỉ sợ sẽ gây ra náo động rất lớn.

Ba nguồn suối toàn bộ đều sôi trào lên, Thanh Việt còn đứng bên trong Lãnh Tuyền, tất nhiên con suối này bị gặp nạn nhiều nhất, từng mảng lớn hơi nước dâng lên hình thành sương trắng, bao vây lấy mọi thứ xung quanh.

Đôi mắt Thanh Việt phiếm hồng, mái tóc ướt dầm dề vốn dĩ rối tung phía sau lưng bây giờ cũng đã hoàn toàn khô ráo, thậm chí không gió mà bay.

Giờ phút này trạng thái của hắn hoàn toàn chính là một ma tu đánh mất lý trí, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, môi mỏng đỏ tươi như máu, cặp mắt kia càng thêm kinh người, hầu như khiến người ta không dám nhìn thẳng.

Vừa rồi hắn đã dùng một chút lý trí cuối cùng còn sót lại để Lâm Vãn đi, nếu không tiểu đồ đệ này chỉ sợ đã bị hắn hút sạch máu, trở thành cái xác khô.

Nhưng trạng thái bây giờ của hắn cũng không tốt lắm, không có tiểu đồ đệ băng hàn làm dịu, hắn tùy thời đều du tẩu tại ranh giới nhập ma.

Dục vọng trong cơ thể chồng chất càng ngày càng nhiều, tựa như một con mãnh thú bị kích thích tỉnh lại, trong cơ thể va chạm tàn sát bừa bãi, muốn tìm nơi nào đó để phát tiết.

Hắn biết nếu như mình còn không tìm kiếm phương pháp phát tiết nữa chỉ sợ cũng sẽ triệt để biến thành vật hi sinh của thể chất.

Pháp thể của tiểu đồ đệ đặc thù, pháp thể của hắn cũng cực kỳ đặc thù.

Hắn giật giật khóe môi, trong đôi mắt hiện lên mấy phần không tình nguyện, cuối cùng vẫn bất đắc dĩ khẽ thở dài một hơi, đưa tay sờ về phía giữa hai chân mình.

Nương theo động tác này của hắn, khí tức trong người dường như càng thêm cường đại, không khí nóng hổi chung quanh bắt đầu không kiêng nể gì phá hỏng đồ vật trong điện.

Bàn ghế bình thường cũng đã bị cái nóng hòa tan, ngay cả một ít pháp khí có chứa linh lực cấp thấp cũng lung lay sắp đổ, chỉ có bàn cờ và quân cờ mà hắn thường xuyên sử dụng là còn êm đẹp, không chịu bất kỳ ảnh hưởng gì, thậm chí lúc nhiệt khí trào lên công kích, trong bàn cờ sẽ còn phóng ra từng sợi hàn ý chống lại.

Động tác trên tay của hắn càng lúc càng nhanh, khí tức quanh thân cũng càng ngày càng bạo động, dường như muốn xé nát tất cả mọi thứ.

Ánh mắt Thanh Việt biến hóa nhiều lần, môi mỏng nhếch lên, lông mày nhíu lại, trong lòng lại không có khoái ý gì, chỉ là càng không ngừng mặc niệm: Nhanh hơn, nhanh hơn nữa.

Ngón tay ma sát qua, thân thể của hắn run lên một cái, rốt cuộc vẫn phải tiết ra tinh nguyên.

Dù là loại thời điểm này, hắn cũng không hề có một chút khoái cảm nào, ngược lại chỉ cảm thấy cảm giác mệt mỏi khi vừa hoàn thành nhiệm vụ.

[Edit/Xuyên nhanh] THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOAWhere stories live. Discover now