Phần 3 ~ 3651days _ Bí mật

501 27 3
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 28-12-2015

*~*~*~*~*

#3651days

<Chia sẻ bài của Vân Ny>

[Bí mật]

Nguồn: 飞檐走壁的奇迹

T/n: Bài dài ngất ngư, mình đọc được bài này là lúc 1h sáng hôm nay và mất 4 tiếng ngồi gõ *kể công chút thôi*. Trong bài có lúc tiếng Anh, Hán Việt tùm lum cả lên, đó là cách mình nhớ, ai không hiểu thì cứ hỏi nha.

___________________________

Tháng 7 năm 2015, màn hình Led tiếp ứng tại ngõ Nam La Cổ, Bắc Kinh; tháng 12 năm 2015 màn hình Led tại đường Xuân Hi, Thành Đô. 1121 trước cửa Đại hí viện Hồng Kỳ, Thiên Tân, 1226 trước cửa nhà hát của Thế ngoại đào nguyên, Thành Đô ngập tràn banner, standee, lẵng hoa. Photographer gần như là chuyên nghiệp cùng nhau ghi lại hình ảnh, vô số người lấy danh nghĩa Vương Thanh Phùng Kiến Vũ làm hoạt động công ích, single "Jinxia" từ lúc công bố cho đến nay là ba tháng đã đạt 11.224.129 lượt nghe, 8.288.701 lượt chia sẻ, một tháng đua top tại bảng xếp hạng YinYue được 9.892.590 lượt xem. Mỗi ngày cùng theo dõi, chắt lọc, mỗi ngày cùng đua top cùng hỗ trợ, còn không đếm được bao nhiêu fanart xuất sắc, văn chương, video, cùng với tình yêu càng ngày càng dư dã. Hết thảy mọi thứ làm người ta khó tin đấy là một đám fans chỉ mới trưởng thành trong vòng nữa năm.

Tháng 5 năm 2015, tham gia bộ phim chiếu mạng Nghịch tập, tháng 6 năm 2015 đóng máy, tháng 9 năm 2015 ca khúc đầu tiên được ra lò, tháng 8 và tháng 9 năm 2015 hai lần tổ chức FMT Nghịch tập, tháng 11 năm 2015 FMT đầu tiên của ca khúc "Jinxia", tháng 12 năm 2015 FMT của "Jinxia" lần thứ hai được tổ chức. Cả hội trường chậc ních người. Trong khoảng thời gian đó có tham gia qua Running Man, Đại bài đối Vương bài, các loại hình phòng vấn Youku, YinYue Tai, Kugou, iQIYI, EASY, Oops, Koala, Bang fans, Võng dịch, Inke đi đến đâu các App hầu như bị tê liệt. Trực tiếp của Kugou đã lập nên thành tích 72 vạn người xem (đây là chỉ mới tính trên PC, App Phồn tinh ước chừng cũng khoảng 20 vạn, bởi vì chưa có con số chính xác nên không đề cập vào bài). Kỳ tích... Tất cả mọi thứ đều làm người khác khó tin đây là thành tích của hai người mới vừa mới debut được nữa năm.

Rất nhiều người đang suy ngẫm, là tại vì sao.

Cần biết trước, họ không phải là người đẹp trai nhất thế giới, không phải kỹ năng diễn xuất của họ tuyệt vời cũng không phải có giọng hát lay động lòng người, bọn họ chỉ mới 22, 23 tuổi vẫn là sinh viên chưa tốt nghiệp, thế đến tột cùng thì tại sao lại tạo ra được kỳ tích như vậy, fans của họ vì sao lại có thể phát ra năng lượng cực đại đến như thế, số lượng là không bằng nhà người khác dưới mọi tình huống, thức đêm tử chiến, lấy được một rồi lại một thành tích tốt?

Đến tột cùng là có bí mật gì?

[Một • Vốn có sẵn]

Trong giới giải trí này không thiếu các loại ngôi sao, thế nhưng tôi chưa từng thấy qua trong đời loại thần tượng nào đem fans của mình gọi là "con gái" cũng chưa từng thấy qua thần tượng nào sẽ cố gắng trả lời hết tin nhắn và bình luận của fans, lễ phép trao đổi với fans, thậm chí khi trời đã lạnh nhưng vẫn tự tay giao hàng cho fans, lúc nào cũng nhớ đến việc giữ ấm và an toàn của fans, sẽ ở sân bay trấn an fans vì có nhiều người chen lấn làm bảo vệ nóng tính, thật sự đem fans thành tác gia, đem người che chở như thần tượng.

Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now