Phần 137 ~ 3517days _ Đại Vũ nhà tôi/Thanh ca của tôi

114 6 0
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 10-05-2016

[Có cả hình và đôi khi có cả video nên mọi người khi đọc tốt nhất là nên bật mạng.]

*~*~*~*~*

#3517days

<Đại Vũ nhà tôi/Thanh ca của tôi>

16/1/2016, trong fmt Thẩm Quyến khi fan hét: "Kết hôn! Kết hôn!" Vũ nói: "Kết hôn chỉ là hình thức thôi mà!" nhưng tới fmt sinh nhật của Thanh 10/3/2016 Thanh lại nói: "Chứng sợ hãi tiền hôn nhân? Khi đó Phùng Kiến Vũ đã khắc phục như thế nào nhỉ?"

Cũng trong fmt Thẩm Quyến, Thanh nói: "Đại Vũ nhà tôi (我家大宇) không thích bị ràng buộc." Đến sinh nhật Thanh khi Vũ lên sân khấu tặng quà cho Thanh, Vũ bảo: "Hôm nay là sinh nhật Thanh ca của tôi (我的青哥)."

=> Từ fmt Thẩm Quyến đến fmt sinh nhật Thanh là gần 2 tháng. Thanh nói Vũ là "Đại Vũ nhà tôi" còn Vũ vẫn chưa xác nhận chính thức. Đến sinh nhật Thanh thì bung lụa tét bét, ờ "Thanh ca của tôi" mấy đứa khỏi giành, mấy đứa có chúc sinh nhật nhiều cỡ nào thì tui cũng là người chúc đầu tiên và cuối cùng nghe hơm! 😒

Xử Nữ rất ghen, khi đã xác định được tình cảm của mình thì đừng ai mơ đụng vào đối tượng của Xử Nữ. Nên đừng hỏi vì sao Thanh thấy gái là "thẳng", tránh như tránh tà, né như lây bệnh. =))))))))

 =))))))))

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

----------

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

----------

Trong phỏng vấn Easy Idol Vũ có nói mình là người hay ghen, nếu không có người để Vũ ghen thì sẽ không thể nào khẳng định được mình là người hay ghen? Nên chưa biết trong đoạn tình cảm này ai ghen nhiều yêu nhiều hơn ai!

Cre cap: Phùng Kiến Vũ - Feng JianYu Vietnamese FC

#QingYu

#Hẹnước10năm

#3653daysWaitingForQY_YDH


Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now