Phần 71 ~ 3583days _ Cám ơn vì anh là Phùng Kiến Vũ

163 9 1
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 05-03-2016

*~*~*~*~*

#3583days

<Cám ơn vì anh là Phùng Kiến Vũ>

Một củ hành tây lột đi lớp vỏ ngoài xấu xí là phần bên trong trắng sạch nhẵn nhụi. Bên trong củ hành tây còn rất nhiều lớp, phải lột từng lớp ra mới biết được nó có bao nhiêu lớp trong đó. Dù mỗi lần lột đi một lớp là mắt lại bị đau đến rơi lệ nhưng không ai ngừng lột cho đến tận lớp cuối cùng.

Phùng Kiến Vũ cũng như một củ hành tây, lần đầu tiên gặp anh cảm nhận sẽ chỉ là một người có vẻ ngoài không bắt mắt, không lưu lại ấn tượng khi lướt sơ qua. Nhưng khi tiếp xúc mới biết dưới lớp bề ngoài không nổi bật đó là bao nhiêu thứ cần khám phá ở bên trong. Nụ cười của anh sẽ làm tỏa sáng không gian nơi anh đứng, sẽ xóa tan bao nhiêu phiền muộn trong lòng. Chỉ cần nơi nào có anh nơi đó sẽ trở thành nơi vui vẻ hạnh phúc nhất.

Phùng Kiến Vũ đôi lúc như một người anh trai đáng tin, khi thì là một người bạn trai ấm áp, hay một người em trai dễ thương ngoan ngoãn, hoặc trở thành một người bạn chăm chú lắng nghe những gì bạn nói.

Phùng Kiến Vũ sẽ mỉm cười khi fan gọi tên mình; sẽ đỏ mặt khi fan khen đáng yêu; sẽ đọc hết những tin nhắn hay bình luận fan gửi cho mình; sẽ hát cho fan nghe và gửi lời chúc đến fan ngày Trung thu; sẽ pha trò khi ngồi nói chuyện với fan; sẽ đứng ra khi có người la mắng fan; sẽ cúi đầu cảm ơn khi fan đến ủng hộ hay đưa đón mình ở sân bay; sẽ xin lỗi khi fan chờ mình quá lâu...

Bởi vì Phùng Kiến Vũ ấm áp như thế nên dù lột từng lớp củ hành sẽ bị cay mắt đến đau xót nhưng chẳng ai muốn dừng lại. Muốn biết ngày càng nhiều về anh, muốn tìm hiểu anh còn những điều gì chưa bộc lộ, muốn cưng chiều sủng anh vô điều kiện, muốn mãi mãi theo sau làm những chiếc lông vũ để anh bay xa hơn nữa.

Cám ơn anh đã giấu những nỗi buồn phía sau lưng mình, đem nụ cười đưa ra phía trước...

Cám ơn anh đã dành tình cảm như một người thân trong gia đình cho tất cả những người yêu quý anh...

Cám ơn anh đã không từ bỏ khi bị những lời chỉ trích không tốt chỉa mũi dùi về phía mình...

Cám ơn anh vẫn luôn ấm áp và đáng yêu như thế...

Cám ơn anh vì Hạ bảo bảo, kết tinh tình yêu của Phùng Kiến Vũ và Vương Thanh, đứa em nhỏ của tất cả Vũ Mao...

Cám ơn anh vì chỉ có thể nói lời cám ơn...

Cuối cùng, cám ơn vì đã biết đến anh trong mùa hạ năm nay...

Cre: Hiên

---------

Gần sinh nhật Thanh mà nói lời yêu thương Vũ, hơi bị ngược đời. =)))))) Bài này Hiên viết cũng 3 tháng trước rồi, nhưng hôm nay muốn đăng lại, muốn dành một lời cám ơn đến với Vũ, muốn cười vào mũi những đứa bôi nhọ Vũ để nói rằng 30 chưa phải là Tết. =))))))))

Muốn Thanh vui thật ra rất đơn giản, chỉ cần yêu và quan tâm đến Vũ là được. Nhưng một số người lại cố ý không hiểu, only Thanh lại đi rêu rao bias Vũ rồi kéo anti cho Vũ. Chắc vui!

Chúng tôi yêu thương bằng hành động thiết thực, còn bạn yêu thương theo cách đi chỉ trích người này người khác đúng sai, phải như vầy như vầy mới được gọi là fan. Thôi cứ xem như chúng ta không đi chung đường vậy, mạnh ai nấy thích theo kiểu của mình đi nhé. 😘

#QingYu

#Hẹnước10năm

#3653daysWaitingForQY_YDH

Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now