Phần 51 ~ 3603days _ Vũ Thanh tề chanh (tề tranh)

211 13 0
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 14-02-2016

*~*~*~*~*

#3603days

<Vũ Thanh tề chanh (tề tranh)>

[Câu chuyện về TỀ CHANH] hay: Hành trình "Em vẫn mãi ở cho đến khi sự tò mò giết chết một con mèo".

Bài viết sau đây có liên quan đến vấn đề học thuật 'nghiêm túc', nội dung 8+. Thỉnh cân nhắc trước khi đọc...

Chắc cả nhà đều đã xem đoạn đuổi hình bắt chữ trong fmt ở Thâm Quyến rồi. Có ai giống em thắc mắc cái đoạn "Thanh Vũ Tề Chanh" ko? Kiểu muốn hiểu tường tận ý.

Sau khi xem lại vài lần thì nghe được hai chữ mà fan hét lên là chữ "Qí Chéng" - 脐橙 - âm Hán Việt là TỀ CHANH

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sau khi xem lại vài lần thì nghe được hai chữ mà fan hét lên là chữ "Qí Chéng" - 脐橙 - âm Hán Việt là TỀ CHANH. Ờ từ này em biết nó nghĩa là "QUẢ CAM"; nhìn hành động: "Hái hoa quả cho vào mồm ăn" của Đại Vũ thì em đoán là Bảo bối cũng nghĩ vậy.

 Ờ từ này em biết nó nghĩa là "QUẢ CAM"; nhìn hành động: "Hái hoa quả cho vào mồm ăn" của Đại Vũ thì em đoán là Bảo bối cũng nghĩ vậy

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tiếp tục search hỏi cụ Gù gồ từ 脐橙 và yên tâm nhận được một loạt hình ảnh quả cam, vườn cam, cây cam,... trong sáng đến ko thể trong sáng hơn.

Một từ đơn thuần như "quả cam" thì có thể gây ra sóng gió gì chớ, ngồi vặn xoắn hết não cũng ko thể gán cho "quả cam" cái gì "trong tối" được....

Nhưng tèn ten... một tia sáng lóe qua và em nghĩ đến việc các bạn Trung thâm nho nhọ... chỗ đó, chắc lại chơi chữ rồi. Tiếp tục gõ "Qí Chéng" trên bàn phím và nhận được một từ khác đọc y hệt nhưng nghĩa thì... haha.

Là từ 骑乘 này đây. Âm Hán Việt là Kỵ Thừa, nghĩa đen là: cưỡi, cưỡi xe, cưỡi ngựa... í.

Một làn gió lạnh bất chợt thổi qua sống lưng em, nhưng với quyết tâm hy sinh tất cả vì sự nghiệp nghiên cứu cao cả, lấy thân mình (aka mắt mình) ra để cống hiến cho tổ chức, em tiếp tục truy hỏi Gu Gồ và mạnh dạn bấm vào mục "Hình ảnh".

và ... BOOOOOM!

Ờ thì... tiếng lóng của nó chính xác là động tác "CƯỠI" trong tiết mục tối lửa tắt đèn kéo rèm ừ hứ ấy. Hình ảnh quá đặc sắc, nữ thượng vị, thụ on top, xuân cung đồ... đủ cả khiến nhân sinh quan của em sụp đổ trong 1 cú click chuột. My eyes @@!

Vâng, báo cáo tổ chức, em đã hoàn thành xong nhiệm vụ và chính thức hy sinh anh dũng. Cũng xin gửi lời đồng cảm sâu sắc tới 2 vị phụ huynh và cữu cữu. Con đã hiểu được chính xác vẻ mặt lúc đó của 3 vị rồi. Tiết tháo ơi là tiết tháo, tiết tháo rụng đâu hết rồi....

---------- 🍊 🍊 🍊 ---------

Hóa ra đấy là vì sao nghe từ "trái cam" fan lại có thể bật cười một cách "gà cay" đến vậy, vì sao chỗ đó đó lại hay vẽ quả cam chèn vào. Trái cam trong mắt tui sẽ ko bao giờ còn được như xưa nữa. Nhớ đến trong tủ lạnh còn một túi cam căng tròn ngon lành chưa ăn hết mà lòng đau như cắt máu mũi đầm đìa, từ giờ tui phải ăn hết số cam đó với tâm trạng gì đây...T.T

Ai cho tôi "trong sáng" .... huhu.

Writer:

-----

Hôm nay 14/2, Vũ đăng weibo hình 7 trái cam và rồng thần, trên mặt rồng thần có chữ Y và chữ 王 - Wang - Vương.

=> Tối nay VŨ THANH TỀ CHANH 7 LẦN. =)))))))))))))))

Cre: Phùng Kiến Vũ - Feng JianYu Vietnamese FC

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cre: Phùng Kiến Vũ - Feng JianYu Vietnamese FC

#QingYu

#Hẹnước10năm

#3653daysWaitingForQY_YDH


Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now