Phần 61 ~ 3593days _ Thanh Vũ và đôi dòng tâm sự của đám con - Part 3

210 10 0
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 24-02-2016

*~*~*~*~*

#3593days

<Thanh Vũ và đôi dòng tâm sự của đám con - Part 3>

[Trần Bằng Manh Manh] [Nếu bạn béo và bạn moe]

---Trước tiên nói chút chuyện mấy ngày gần đây đã ---

Giữa tâm điểm bão bợn chỉ toàn đi like dạo mà ko thốt được câu nào ra hồn, hôm nay trời vừa mưa vừa lạnh viết mấy câu bày tỏ quan điểm 1 lần cho mãi mãi:

...Hồi xưa từng bênh 'chị ta' 2 câu, khi bung bét thì có chút buồn cho lòng người tráo trở. Nhưng mà nghĩ lại 2 câu ấy tui ko tiếc, coi như trả lại hết nợ ân tình khi 'chị ta' là người đưa Thanh Vũ đến với công chúng. Sau mấy ngày tập trung vào làm việc khác thì lòng đã tĩnh lặng lại, tên 'chị ta' thì giờ nhắc đến còn thấy gợn miệng, thoáng nhìn thấy còn sợ vướng mắt. Nói gọn thì chính là 2 chữ "KHÔNG XỨNG" để được nhắc đến nữa rồi. Chia tay nhau từ đây thôi.... :)))))

Về nhà hàng xóm thì từng like fanpage chỉ để xem có mót được tin nào về 2 trẻ nhà mình không. Thấy khá nhiều tin trên timeline mà bợn hơi bị não cá nên đến tên với mặt diễn viên chính cũng không nhớ nổi, ấn tượng dừng lại toàn bộ ở tên phim nên càng không có gì để nói :)))))

Nhà mình có team anti rất có tâm rồi, tui bị ngơ khoản này nên tui ngồi ngoan cổ vũ trên tinh thần và sẵn sàng làm chân sai vặt (nếu cần) thui. Tui cũng chủ trương anti quá đôi khi sẽ thành một hình thức PR hộ cho người ta, nhìn gương thím Vu Chính thì biết, nên tui tuyệt đối sẽ không chạy xằng nói bậy. Thế nên đơn giản 6 chữ: "Không có gì đáng để nói" hết. :)))))

Mang tiếng bày tỏ quan điểm mà như kiểu chẳng có quan điểm gì :v

Tóm lại là:

...Sẽ không vì 1 quả trứng ung mà quên mất ở nơi nào đó trên thế giới này có một điều tốt đẹp vẫn đang nảy mầm. Cũng sẽ ko vì thế mà lãng quên đi một người đã từng đi ngang qua và để lại một cử chỉ thật đẹp, thật tử tế biết bao. Càng không vì thế mà cho rằng những câu chuyện cổ tích chỉ nằm im trên trang giấy. Bởi chẳng phải Thanh Vũ của chúng ta chính là minh chứng rõ nhất cho việc: Đâu đó trong cuộc sống quay cuồng bởi đồng tiền và danh lợi này, điều tốt đẹp vẫn luôn tồn tại.

"...Các anh tin hay không lời tôi nói
Tôi đã khổ đau nên có đủ quyền.
Dẫu mặt trời có xa khi người bước tới.
Dẫu cổ con người dành cho tay đao phủ.
Dẫu cánh tay dang chờ đinh đóng treo lên.
HẠNH PHÚC con người VẪN CÓ và TÔI TIN."
- Louis Aragon -

"Người TỐT trên đời vẫn có, và tôi TIN."

Trần Bằng đạo diễn, chị Tuyên Tuyên, Phù Long Phi, Lưu Phương Kỳ đạo diễn, Đào cữu cữu.... Chẳng phải vẫn còn bao nhiêu người tuyệt vời (ví dụ như tui chẳng hạn :v ) đã và đang ủng hộ cho Thanh Vũ đó sao? Tương lai không biết trước được điều gì, chẳng có gì là vĩnh viễn, lòng người càng dễ đổi thay nên hãy nguyện tin vào ngày hôm nay thôi...

-------------

À thực ra định viết mấy câu để dẫn đến việc nói về Trần Bằng mà mở bài dài quá thành luôn một bài rồi kekeke. Từ hồi mà xem hậu trường rồi fanvid thì bắt đầu thấy quý bạn ấy rồi. Nhất khi thấy Trần Bằng làm vệ sĩ nhoi nhoi kiêm ô che nắng cho Phùng tổng :3 Nói không ngoa chứ bạn Bằng moe bạn ấy bắt sóng với zai đẹp chuẩn lắm :)))) Lúc quay ngoại truyện và fanmeeting của Nghịch Tập cũng thấy Bằng moe với Thanh Vũ nhà mình hợp dơ nữa. Chỉ mong các bạn có cơ hội tiếp tục hợp tác và ngày này rồi cũng đến ~~

À cũng cảm ơn Thanh Vũ Bát Quái đã cung cấp thông tin nha. Cho 520 trái <3 nè ~ Có tâm quá mà, dự là ko sớm thì muộn page cũng sẽ làm mưa làm gió thôi !!!

Cụ thể thì có thể xem ở video dưới đây (được up trên weibo khoảng ngày 3/2 vừa rồi).

Link gốc:

Còn dưới đây là link up lại trên ytb cho tiện xem:

Đoạn từ 1:30 Bằng moe có nói đến việc sẽ làm chủ trì một chương trình mà có mời Thanh Vũ làm khách mời. Vid ko có sub đâu nên xem chỉ với mục đích nghe 5 chữ Vương Thanh - Phùng Kiến Vũ réo lên rất sướng cái tai :))) Tiện thể thì có thể ngắm cái gương mặt siêu manh và kiểu cười mím chi sướng âm ỉ của bạn Bằng moe khi nhắc đến Thanh Vũ nhà mình, đúng kiểu hàm ý: "Tui có 1 tin siêu hot đấy nhưng tui ứ nói cho các bạn biết đâu :v "

Đời là vậy unfollow được 1 vài người cho nhẹ nợ thì cũng kiếm được thêm người đáng để follow :3 Share luôn link weibo và insta của Bằng moe nha. Có vẻ bạn Bằng bạn ấy cũng kiểu team sống ảo cuồng selfie nên biết đâu sắp tới lại up ảnh chụp chung với Thanh Vũ thì sao :))) (nói vậy thôi weibo của ổng nhện cũng giăng tơ ác lắm)

 Có vẻ bạn Bằng bạn ấy cũng kiểu team sống ảo cuồng selfie nên biết đâu sắp tới lại up ảnh chụp chung với Thanh Vũ thì sao :))) (nói vậy thôi weibo của ổng nhện cũng giăng tơ ác lắm)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

WB: 陈鹏-HI 

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

WB: 陈鹏-HI 

Ins: chipo_hi 

#Team_lạc_quan

#Thanh_Vũ_ko_cô_đơn 

#Hạnhphúcconngườivẫncóvàtôitin

Cre:#‎Junny 

-------

Lười viết nữa rồi, đi chôm bài người ta về đăng =)))))))

#QingYu

#Hẹnước10năm

#3653daysWaitingForQY_YDH


Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now