Phần 57 ~ 3597days _ Câu chuyện về gà mẹ và hai chú gà con - Part 2

161 10 4
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 20-02-2016

*~*~*~*~*

#3597days

<Câu chuyện về gà mẹ và hai chú gà con - Part 2>

Đến ngày mừng đầy tháng của cục cưng nhỏ, gà mẹ phát 100 thiệp mời nhưng chỉ có khoảng 20, 30 loài thú đến chúc mừng. Các động vật khác đều viện cớ có việc bận hoặc đã có đám tiệc khác nên không đến được.

Cục cưng nhỏ và đám bạn của cục cưng nhỏ tổ chức tiệc mừng rất vui vẻ, hát hò và nhảy múa. Cùng nhau cắt bánh kem, trêu đùa chạy nhảy khắp nơi trên sân khấu.

Các con thú đến dự đều thắc mắc sao nghe nói gà con sẽ trở về hôm nay mà mãi không thấy? Thế là đi tìm cô gà mái để hỏi thăm thì lại không thấy cô ta ở đâu. Đầy tháng của con mình mà lại không có mặt cô ta thì thật là kỳ lạ? Còn tin đồn nói cậu Gấu chó đến làm MC, hôm nay lại không thấy cậu Gấu chó đâu, chỉ có cục cưng nhỏ và đám bạn tự biên tự diễn với nhau.

Nói về cô gà, cô ta nhận được tin tức gà con xấu xí của cô ta nay đã trở nên rất xinh đẹp và được nhiều bạn bè quý mến. Nhưng bộ mặt của cô ta cũng bị phơi bày ra, đuổi con nhỏ ra khỏi nhà, đặt điều nói xấu gà con. Các con thú đều chỉ trích cô ta ác độc, bán con cả thờ con hai. Dù xấu dù đẹp thì cũng chẳng phải là con mình hay sao mà lại phân biệt đối xử với gà con như vậy! Cô ta trở thành đối tượng bị chỉ trích nên đã trốn sang nhà người quen của cô ta tạm lánh một thời gian, vì thế không xuất hiện ở tiệc đầy tháng của cục cưng nhỏ.

Gà con từ lúc cô gà nhờ người viết bài chửi bới đã đọc được thì rất buồn. Bạn bè đều khuyên ôm an ủi nói lời yêu thương với gà con. Gà con cám ơn các bạn và nói các bạn đừng lo lắng cho mình, gà con không sao.

Các bạn thấy gà con vẫn mỉm cười nên cũng an lòng đi ra về. Gà con đợi các động vật ra về hết thì ôm đồ của mình bỏ đi. Sáng hôm sau các bạn đến mới phát hiện gà con đã rời khỏi căn nhà nhỏ của mình. Từ lúc rời khỏi gà mẹ cho đến bây giờ gà con mới được 5 tháng tuổi.

Gà con ơi! Em ở đâu mau mau xuất hiện!

 Gà con ơi! Em ở đâu mau mau xuất hiện!

Йой! Нажаль, це зображення не відповідає нашим правилам. Щоб продовжити публікацію, будь ласка, видаліть його або завантажте інше.

Cre pic: Ngơ, Sea

#QingYu

#Hẹnước10năm

#3653daysWaitingForQY_YDH

*~*~*~*~*

[Bài này anh Hiên đăng cùng ngày lun. Chủ yếu là khoe =))))))]

Nhớ hai đứa nhỏ nhà mình quá, mau mau ra Nhị Bảo đi rồi tổ chức mấy fmt nữa đi.

Bán vé thì bán cho nhiều nhiều, bán 3 tầng mà chưa tới 3p đã hết thì ai mà tranh cho được 😢

Standee, hoa, quà support cũng ít ghê hà, có hơn 100 fansite, xe cưới, quà cưới, bánh kẹo cưới, lighstick, băng rôn treo tùm lum thôi hà, đâu có được như nhà người ta. Thương hai đứa nhỏ nhà này 😢

Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now