Phần 97 ~ 3557days _ Báo Quang Minh viết về Thanh Vũ trong buổi lễ Khốc Cẩu

159 6 1
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 31-03-2016

*~*~*~*~*

#3557days

<Báo Quang Minh viết về Thanh Vũ trong buổi lễ trao giải Khốc Cẩu>

CP Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ một hình ảnh đẹp cùng với A Nhã: Bát cơm của chúng ta cũng bị chiếm mất rồi.

Đêm 29 buổi lễ Khốc Cẩu âm nhạc với nhiều đặc sắc diễn ra, CP Vương Thanh Phùng Kiến Vũ đạt được số phiếu bình chọn cao nhất mục ngôi sao có nhân khí cũng nhận lời tham gia lễ trao giải này, một đường "Kích tình bắn ra tứ phía" tại sân khấu hỗ trợ lẫn nhau khiến cho người xem không ngừng tán thưởng.

Đêm 29 buổi lễ Khốc Cẩu âm nhạc với nhiều đặc sắc diễn ra, CP Vương Thanh Phùng Kiến Vũ đạt được số phiếu bình chọn cao nhất mục ngôi sao có nhân khí cũng nhận lời tham gia lễ trao giải này, một đường "Kích tình bắn ra tứ phía" tại sân khấu hỗ trợ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hôm đó, Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ tại phần thảm đỏ đã thể hiện, lần đầu tiên làm MC thảm đỏ, tại thảm đỏ tiến hành phỏng vấn với nhiều nghệ sĩ. Lần đầu làm MC biểu hiện không tồi, trên sân khấu buổi lễ hôm đó, A Nhã đã trêu đùa: "Vừa hát lại vừa làm MC, bát cơm của chúng ta bị đoạt mất rồi!"

 Lần đầu làm MC biểu hiện không tồi, trên sân khấu buổi lễ hôm đó, A Nhã đã trêu đùa: "Vừa hát lại vừa làm MC, bát cơm của chúng ta bị đoạt mất rồi!"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Trong buổi lễ hôm đó, Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ đã hát ca khúc mang hơi thở thanh xuân "Nay Hạ", đưa tới toàn fan ở đó sự cổ vũ nhiệt tình, toàn hội trường cùng nhau hát, cảnh tượng vô cùng cảm động

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Trong buổi lễ hôm đó, Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ đã hát ca khúc mang hơi thở thanh xuân "Nay Hạ", đưa tới toàn fan ở đó sự cổ vũ nhiệt tình, toàn hội trường cùng nhau hát, cảnh tượng vô cùng cảm động. Khi bài hát bắt đầu, hai người Thanh Vũ mặc vest đen ngồi trên ghế biểu diễn đoạn đầu của ca khúc, phía sau màn hình trình chiếu toàn bộ những lời nhắn, tạo nên một gia đình nhỏ ấm áp, cảnh tượng lúc đó như gió nhẹ khẽ thổi, ánh mặt trời chiếu sáng cả sân khấu, để cho toàn fan lạc vào cảnh giới huyền diệu, lại càng thêm thân thiết, cũng là vì mang đến một phần biểu diễn đặc sắc cho mọi người.

Nhìn lại mùa hè năm 2015, Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ lúc đó là hai cậu sinh viên, bởi vì diễn "Nghịch tập chi ái thượng tình địch" mà trở nên nổi tiếng, mà hôm nay hai người đã ngày càng thành thục, phát ra mị lực ngôi sao.

Không phụ sự mong đợi của mọi người, đêm đó tại lễ trao giải "Nhóm Thanh Vũ" đã giành được giải "Nghệ sĩ xuất sắc nhất Tinh Lạc Phường" Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ nhân khí cao, trước đây đã từng tham gia chương trình Khốc Cẩu Tinh Lạc Phường, vì "tình cảm bắn ra tứ phía" mà khiến cho các netizen kinh hô "Dùng kiểu ngược cẩu", thu nhận thêm rất nhiều fan, vô số tâm tình thiếu nữ. "Nghệ sĩ được yêu thích nhất Tinh Lạc Phường" đúng là trao cho đúng người.

Mùa hè năm 2015 chúng ta biết đến hai người, cả đóng phim lẫn ca hát đều làm tốt, buổi lễ Khốc Cẩu Âm nhạc Châu Á càng khiến cho "nhóm Thanh Vũ" lên cao, càng được nhiều người biết đến

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mùa hè năm 2015 chúng ta biết đến hai người, cả đóng phim lẫn ca hát đều làm tốt, buổi lễ Khốc Cẩu Âm nhạc Châu Á càng khiến cho "nhóm Thanh Vũ" lên cao, càng được nhiều người biết đến. Hai chàng trai Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ con đường sau này nhất định sẽ đạt được những thành tựu to lớn.

Link: http://chinese.gmw.cn/e/2016-03/31/content_19522646.htm

-CC, ST-

------

Sau buổi lễ trao giải Khốc Cẩu âm nhạc châu Á 2016, rất nhiều báo đài phỏng vấn và viết bài khen ngợi Thanh Vũ của nhà mình. Hai người tuổi còn trẻ nhưng đã có những thành tựu, fan hâm mộ, ủng hộ vượt xa các tiền bối khác, điều mà các tân nhân khó làm được.

Thanh Vũ còn một quá trình dài để phấn đấu và khẳng định trên con đường nghệ sĩ tương lai của mình. Nhất là khi hai người đều cố gắng hoạt động theo hướng đa diện, sau này còn có những hoạt động riêng. Nhưng dù riêng hay chung thì cũng hãy ủng hộ Thanh Vũ, vì tình yêu và chờ đợi 10 năm của Vũ Mao.

#QingYu

#Hẹnước10năm

#3653daysWaitingForQY_YDH

Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now