Phần 42 ~ 3612days _ Thanh Vũ và đôi dòng tâm sự của đám con - Part 1

194 16 2
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 05-02-2016

*~*~*~*~*

#3612days

<Thanh Vũ và đôi dòng tâm sự của đám con - Part 1>

[Tám siêu nhảm, hư cấu và suy diễn là chính] [Only Thanh KHÔNG nên đọc, à mà thôi cứ đọc đi hị hị]

Tui buồn cái chương trình Đại bối vương bài lừa tình này quá, tui còn tưởng nó phát sóng cái gì mới mới cơ, ai dè là quay lại đường cũ, lại chỉ có 1 đoạn xíu xíu T.T Đói tin đến phát rầu rồi và rầu đến mức mà muốn đi Thanh rồi (Logic ha? tiết tháo còn ko có nên đừng hỏi logic ở đâu :v ). Viết vui vui là chính, xin đừng bắt lỗi.

Nhớ lại thì trong ĐBVB, Lão Vương đặt tên cho mình là Peerlessness - Vô Song (độc nhất vô nhị). Ừ thì Oách, nhưng mà lúc nghe đến đoạn này tự nhiên tui mặt ngu ra luôn, không phải ổng là Song Ngư sao, bày đặt đặt tên là Vô Song, cuối cùng là muốn xong hay là không xong?

 Ừ thì Oách, nhưng mà lúc nghe đến đoạn này tự nhiên tui mặt ngu ra luôn, không phải ổng là Song Ngư sao, bày đặt đặt tên là Vô Song, cuối cùng là muốn xong hay là không xong?

Ουπς! Αυτή η εικόνα δεν ακολουθεί τους κανόνες περιεχομένου. Για να συνεχίσεις με την δημοσίευση, παρακαλώ αφαίρεσε την ή ανέβασε διαφορετική εικόνα.

--> Cấu tạo não của tui có vẻ cũng ko bình thường lắm, chắc bệnh hâm đơ là do di truyền từ ổng =.=!

À mà ổng còn viết sai thành Preelessness =.= Ba già à, trình độ tiếng Anh ABC từ trước giờ thấy nói mỗi từ Hello mà còn muốn bay nóc nhà, thế mà chơi viết từ cao siêu làm chi....

Mà thôi tiếng Anh nó 'dễ' nên ko thèm nói, chúng ta nói tiếng Pháp cho nó phong cách đi.

Ổng viết được một câu tiếng Pháp mà mũi ổng nở bằng cái xe tải luôn, còn kêu réo: "Tôi còn đăng weibo bằng cả tiếng Pháp nữa. Em ấy (chỉ Vũ) xem không hiểu gì đâu. =))) Tôi sẽ chú thích bằng tiếng Trung cho em ấy." À thôi lạy thánh, thánh có biết là câu tiếng Pháp đấy sai ngữ pháp tùm lum không?!?

Ờ mà thôi tiếng Pháp thì nhằm nhò gì, nói về tiếng Trung - 1/5 ngôn ngữ khó nhất thế giới - tiếng mẹ đẻ của ổng đi. Hồi tiểu học lúc thầy cô giảng đến bài dấu chấm, dấu phẩy chắc ổng đang còn mải vượt rào, trèo tường, trốn học. Người gì đâu kiên quyết một dấu câu cũng không chêm vào, làm người ta đọc đến muốn ná thở. Gõ chữ mà còn lười thế thì không biết chữ viết tay còn "kinh hoàng" đến mức độ nào. Vũ mà còn phải nói "Chỉ có chữ viết tay của anh ấy là tôi có khả năng đọc không hiểu thôi" thì biết rồi đấy.

 Vũ mà còn phải nói "Chỉ có chữ viết tay của anh ấy là tôi có khả năng đọc không hiểu thôi" thì biết rồi đấy

Ουπς! Αυτή η εικόνα δεν ακολουθεί τους κανόνες περιεχομένου. Για να συνεχίσεις με την δημοσίευση, παρακαλώ αφαίρεσε την ή ανέβασε διαφορετική εικόνα.

Túm cái quần lại là cái sự học hành của lão Vương rất chi là tài tử. Vẫn còn cơ hội để tốt nghiệp là cả một kì tích. Thế mà giờ đường đời cứ sáng láng đến phát hờn lên được. Chuẩn chỉ hình tượng . Lý do thì chuyện ngậm thìa vàng thì thôi khỏi nói, riêng việc ổng hốt được đứa "bạn thân", bồ tèo, tri kỉ, bạn đời, bạn gi___,... như Vũ ca là đã thấy ổng là kẻ thù của toàn bộ FA trên thế giới rồi.
Nghĩ lại nếu ko có Vũ ca ca nắm chặt lấy trái tim cậu nhóc này thì ko biết Thanh nhi còn đang trôi dạt trên mây trên sóng ở phương trời nào ~ haizzz

Cậu sinh viên Vương Thanh vừa đáng yêu vừa đáng ghét này, tóm tắt lại thì chính là 3 dòng:

Môn học yêu thích: Cúp tiết và tan học.

Hoạt động yêu thích: Ngoài loại hình "vận động đặc thù" ra thì chỉ thích ăn với ngủ.

Mục đích sống: hoàn thành mọi tâm nguyện của <3

-Hết-

Ây da, dìm ổng xong thấy đầu óc thư thái thông suốt dễ sợ, mọi người cứ thử cách này xem, đảm bảo hiệu quả :v

Thực ra thì



Cre: , WithQingYu

-------

Hiên viết bài phân tích nhiều quá nên ngại mọi người cũng chán nên sau này mình sẽ đăng chen vào chuyên mục <Thanh Vũ và đôi dòng tâm sự của đám con>. Ai nếu muốn tham gia chuyên mục này thì viết bài gửi Hiên, Hiên sẽ đăng xen kẽ bài đếm ngày của mình. Và thêm một tin buồn (hay vui) là Hiên sẽ không viết bài phân tích mỗi ngày nữa mà sẽ phân tích 1 tuần/1 bài, thay vào đó là thơ hoặc fic hoặc cảm nhận, tâm sự, vân vân và mây mây. 😁

Một bài viết phân tích của mình thường phải đi xem lại vid để cap ảnh, có khi xem suốt 2 tiếng chỉ để cap 6 tấm ảnh cần chèn vào bài. Sau đó thì phải ghép ảnh, kiếm hình, chọn hình cho phù hợp nội dung bài viết. Cuối cùng là viết bài đăng, phải đi tra lại ngày tháng, hành động, câu nói, biểu cảm của hôm đó. Một bài đăng như vậy thường từ 2 - 3 tiếng mấy, có khi cap ảnh từ lúc 5h30 nhưng đến gần 10h mới đăng được. Nên nhiều bạn thắc mắc sao mình lúc đăng sớm lúc đăng muộn, hoàn toàn phụ thuộc vào chủ đề và cap ảnh. Lảm nhảm vậy thôi, đừng quan tâm làm gì. :))))

#QingYu

#Hẹnước10năm

#3653daysWaitingForQY_YDH

! @@U\r//

Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα