Phần 115 ~ 3539days _ Tập hợp tất cả những weibo khen ngợi Thanh Vũ - Part 2

102 6 0
                                    


Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 18-04-2016

*~*~*~*~*

#3539days

<[Thanh Vũ âm duyệt thịnh điển] Tập hợp tất cả những weibo khen ngợi Thanh Vũ - Part 2>

Cre: @大雨专业扒图_青宇资源博

7. @我是来自北方的一张井

‪#‎Lễ_trao_giải_âm_duyệt_V_bảng_lần_thứ_4 sức mạnh của fan thật là đáng sợ! Cả đêm chẳng qua là bỏ phiếu tiêu sạch hơn 61 vạn NDT (~ 2 tỷ 135 triệu VND) a! Sau buổi lễ hôm nay mới biết hai tiểu thịt tươi Vương Thanh Phùng Kiến Vũ hot như vậy.

8. @Easy音乐世界 (Easy âm nhạc thế giới)

‪#‎Trực_tiếp_lễ_trao_giải_âm_duyệt_V_bảng_lần_thứ_4‬

 ‪#‎VươngThanh‬ ‪#‎PhùngKiếnVũ‬ tới rồi!

EasyIdol đang vì mọi người trực tiếp, mau chọn địa chỉ download app ở bên phải rồi ngồi chờ trực tiếp!

#Trực_tiếp_lễ_trao_giải_âm_duyệt_V_bảng_lần_thứ_4 

‪#‎Âu_phục_màu_đen_làm_nổi_bật‬

#VươngThanh cùng #PhùngKiếnVũ Bạn đã thấy họ chưa?

9. @芒果娱乐 (Mango âm nhạc)

Ca sĩ xuất sắc lễ trao giải âm duyệt V bảng lần thứ 4‪#‎VươngThanhPhùngKiếnVũ‬; Hồng Kông: ‪#‎ĐặngTửKỳ‬; Hàn Quốc: ‪#‎ByeonBaekHyeon‬

10. @电视核武器

‪#‎Vương_Thanh_Phùng_Kiến_Vũ_xứng_đáng_được_vinh_quang_tốt_nhất‬ chúc mừng ‪#‎VươngThanhZG‬ ‪#‎Phùng chúc mừng đạt được hai giải thưởng lớn "Nghệ sĩ mới xuất sắc", "Nghệ sĩ được yêu thích nhất", chính là bởi vì những người theo dõi các bạn đều thấy sực tốt đẹp của các bạn nên các bạn xứng đáng nhận được vinh quang như thế! Cố gắng lên!

11. @卫视漂流瓶

‪#‎Vương_Thanh_đa_diện_demo‬ Lễ trao giải âm duyệt V bảng, nghệ sĩ mới xuất sắc nhất, nghệ sĩ được yêu thích nhất. ‪#‎Diễn_viên_Phùng_Kiến_Vũ‬ #VươngThanhZG không thẹn với lương tâm. Các bạn khiêm tốn, tất cả các cố gắng đều được công nhận, tất cả thực lực của các bạn đều xứng đáng với giải thưởng. trong cuộc đời khó tránh khỏi những chửi bới, tin tưởng và dũng cảm đi về phía trước các bạn có thể chiến thắng tất cả khó khăn, đừng sợ hãi con đường gập ghềnh phía trước bởi vì đó là món quà tốt nhất mà ông trời mang đến cho các bạn rèn luyện #Diễn_viên_Phùng_Kiến_Vũ #VươngThanhZG Thanh Vũ xứng đáng nhận vinh dự tốt nhất.

12. @我拍APP

#Lễ_trao_giải_âm_duyệt_V_bảng_lần_thứ_4 Các bạn #VươngThanh cùng #PhùngKiếnVũ cũng tới nữa, ở nơi này quả thực Thanh Vũ không thể đẹp trai hơn!

13. @河北音乐广播 (Hà Bắc âm nhạc truyền thanh)

‪#‎1024_trực_tiếp lần trực tiếp phần thảm đỏ lễ trao giải âm duyệt V bảng lần thứ 4, nam sinh đều ghép thành đôi xuất hiện a! @BànhThảnCX @VươngThanhZG @PhùngKiếnVũDTX nữ ca sĩ @realAllan cũng đến nữa, lần này thật đẹp nha.

Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now