Phần 92~ 3562days _ Giải thích một số điều nhầm lẫn

164 8 0
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 26-03-2016

*~*~*~*~*

#3562days

<Giải thích một số điều nhầm lẫn>

Có sự nhầm lẫn suy nghĩ về mối quan hệ giữa Thanh và Vũ, trong cả fan cp hay fan only Thanh/Vũ.

1. Thanh và Vũ chưa hề tuyên bố bất kì thông tin chính thức nào là 2 người comeout, 2 người là real cp, nhưng 2 người cũng không phủ nhận và khá thoải mái chấp nhận việc fan ship 2 người.

Cho nên tất cả những điều về tình cảm của 2 người mà chúng ta bây giờ đang nói đến đều chỉ là cảm nhận và suy nghĩ cá nhân. Chúng ta có quyền YY mối quan hệ tình cảm của họ, nhưng không có quyền thay thế 2 người quyết định mối quan hệ của họ.

Chuyện tình cảm của 2 người là do người trong cuộc quyết định, còn chúng ta là người ngoài thì cũng chỉ có thể bàn luận mà thôi. Trong giới giải trí xô bồ xô bộn này, thì việc có được 1 người mà mình có thể chia sẻ, cộng đồng và giao sau lưng của mình cho người đó là điều rất đáng quý, vì vậy fan only hãy nên mừng vì 2 người có được như vậy.

Họ không real thì chẳng lẽ fan cp sẽ từ bỏ họ? Họ real thì fan only sẽ mặc kệ cảm giác của idol nhà mình mà làm ra những việc tổn thương chính idol của mình sao? Hay là fan only cũng sẽ từ bỏ họ? Vì vậy 3 bên fan choảng nhau có ý nghĩa sao? Chỉ cảm thấy tự nội chiến như vậy làm người ngoài có cớ để cười chê thôi.

Mặc kệ cuối cùng tình cảm của họ là tình bạn, hay tình yêu, hoặc tình thân thì chỉ cần họ vẫn có thể tiếp tục chân thành nắm tay nhau như bây giờ là được.

2. Thanh và Vũ đều là đàn ông chân chính, là 2 cá thể riêng biệt. Nên không ai là cần dựa dẫm vào ai. Họ đã, đang và sẽ chăm sóc, bảo vệ lẫn nhau.

Hầu hết chúng ta quý họ đều là từ sự chăm sóc và bảo vệ lẫn nhau đó của họ. Bạn yêu mến người này hơn người kia cũng không ảnh hưởng gì, nhưng đừng vì lòng yêu thương đó mà ích kỉ, tham lam dùng cảm giác cá nhân của mình cho rằng người kia là gánh nặng hay trách nhiệm của người còn lại. Xin đừng phủ định những việc họ làm, vì phủ định những việc người kia làm cũng sẽ phủ định luôn giá trị của những điều mà idol của bạn làm. Như việc bạn mong muốn idol của mình không phải chỉ đơn phương, hãy trân trọng những gì mà người kia làm, vì như vậy mới chứng tỏ được rằng idol của bạn cũng được đáp trả xứng đáng.

[Ở đây có 3 link là bài 'Thanh Vũ và bảo vệ lẫn nhau' (có 3 bài). Các bạn có thể xem ở  phần 27, 28, 29]

3. Họ đã, đang và luôn cố gắng hoàn thiện bản thân của mình.

Nếu bây giờ nói họ là hoàn toàn dựa vào thực lực mà nổi thì cũng không đúng, là diễn viên thì Nghịch Tập chỉ là một bộ phim dang dở và thiếu sót chưa thể hiện được hết tiềm năng của họ, là ca sĩ thì họ cũng chỉ mới có 2 single mà chưa hề có 1 album nào. Nhưng nếu nói họ là hoàn toàn dựa vào mặt hay tiền quyền để nổi thì cũng là sai, mặt của họ chưa đủ để vạn nhân mê, tiền quyền thì đến nay vẫn chưa có bất kì 1 thông tin chính thức nào cả (tất cả đều chỉ là suy đoán cho vui của fan thôi).

-----

Hôm bữa đã đăng bài này đếm ngày nhưng đã xóa vì 1 số chuyện không vui, bây giờ Hiên đăng lại. Mong mọi người tự cảm nhận theo cách của mình.

#QingYu

#Hẹnước10năm

#3653daysWaitingForQY_YDH

Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now